Là chiếc xe số "thần thánh" đã gắn liền với nhiều thế hệ người Việt, nhũng chiếc xe máy Honda Dream thường được giới biker độ lại theo phong cách "xe kiểng", đặc biệt là gắn hàng loạt đồ chơi hàng hiệu lên xe. Để tạo nên sự khác biệt so với những mẫu xe khác trên thị trường, một số chủ nhân đã độ lại chiếc xế nổ theo phong cách không giống ai thu hút mọi ánh nhìn của giới mê xe độ.Mới đây, giới mê xe độ tiếp tục được chiêm ngưỡng một chiếc Honda Dream lùn độ phong cách Petronas thời thượng với phần ngoại thất và một số chi tiết trên xe được độ lại khá bắt mắt.Điểm nhấn trên xe có thể là phần phía sau tay dắt được bắt kèm baga rời nhằm gia tăng tính tiện dụng chở hàng hóa và các vật dụng khi di chuyển trên các cung đường xa.Không có nhiều thay đổi, phía sau của xe được chủ nhân tái thiết kế với ốc kiểu cùng tăng sên đồ chơi, để chân dạng lò xo mang phong cách cổ điển.Ngoại thất của xe nổi bật với các tông màu sắc đa dạng và sặc sỡ, tuy nhiên chủ đạo chính là màu trắng tinh khôi đi kèm tem đấu mang hai dải màu xanh-đen xám. Bên cạnh đó phần phuộc sau được sơn màu vàng nổi bật.Phần máy sáng choang cùng tem Petronas dấu mình ở chổ "kín" là khối động cơ 4 kỳ, dung tích 124,9cc, làm mát bằng không khí, cho công suất tối đa 6,7 mã lực và mô-men xoắn cực đại 9,9 Nm.
Là chiếc xe số "thần thánh" đã gắn liền với nhiều thế hệ người Việt, nhũng chiếc xe máy Honda Dream thường được giới biker độ lại theo phong cách "xe kiểng", đặc biệt là gắn hàng loạt đồ chơi hàng hiệu lên xe.
Để tạo nên sự khác biệt so với những mẫu xe khác trên thị trường, một số chủ nhân đã độ lại chiếc xế nổ theo phong cách không giống ai thu hút mọi ánh nhìn của giới mê xe độ.
Mới đây, giới mê xe độ tiếp tục được chiêm ngưỡng một chiếc Honda Dream lùn độ phong cách Petronas thời thượng với phần ngoại thất và một số chi tiết trên xe được độ lại khá bắt mắt.
Điểm nhấn trên xe có thể là phần phía sau tay dắt được bắt kèm baga rời nhằm gia tăng tính tiện dụng chở hàng hóa và các vật dụng khi di chuyển trên các cung đường xa.
Không có nhiều thay đổi, phía sau của xe được chủ nhân tái thiết kế với ốc kiểu cùng tăng sên đồ chơi, để chân dạng lò xo mang phong cách cổ điển.
Ngoại thất của xe nổi bật với các tông màu sắc đa dạng và sặc sỡ, tuy nhiên chủ đạo chính là màu trắng tinh khôi đi kèm tem đấu mang hai dải màu xanh-đen xám. Bên cạnh đó phần phuộc sau được sơn màu vàng nổi bật.
Phần máy sáng choang cùng tem Petronas dấu mình ở chổ "kín" là khối động cơ 4 kỳ, dung tích 124,9cc, làm mát bằng không khí, cho công suất tối đa 6,7 mã lực và mô-men xoắn cực đại 9,9 Nm.