Là chiếc xe số đã gắn liền với nhiều thế hệ người Việt hàng chục năm qua, Honda Super Dream thường được những người chơi xe đam mê độ lại theo phong cách "xe kiểng", với dàn tem đấu phong cách cùng các phụ kiện "hàng hiệu".Ngay ở dàn đầu xe, ngoài mặt nạ, cụm tay lái, nút bấm... nguyên bản được giữ nguyên của chiếc Super Dream đời đầu, xe chỉ được làm mới với Đồng hồ koso được chế lại khá tủ mỉ.Dè sau cùng phuộc và nhiều chi tiết được giữ nguyên bản và làm mới, chỉ rieng hộp xích được độ lại bằng loại vật liệu carbon màu đen "cực chất".Thân xe được chủ xe trang bị cặp tem đấu đặt riêng và dàn áo màu xanh được khoác lên khá ấn tượng. Gác chân giò gà, gấp nhôm DBS, tăng áp độ cùng bầu lọc gió được độ bằng chất liệu carbon.Dàn chân trước và sau của chiếc Super Dream này cũng cứng cáp hơn với bộ vành đúc 6 chấu của Honda CBR150, phanh đĩa hàng hiệu bản lớn được trang bị, pô mới của xe Honda Future 125 đầy mạnh mẽ.Đômgj cơ 98cc của chiếc Honda Super Dream này cũng đã được chủ nhân nâng cấp lên bằng đầu nòng của chiếc Honda Future neo 125cc đầy mạnh mẽ. Với việc nâng cấp này, chiếc xe sẽ mạnh hơn rất nhiều so với nguyên bản.Sau khi độ, chiếc Super Dream của Honda Việt Nam đã trở nên mạnh mẽ và bắt mắt hơn nhiều so với trước đây. Hình dáng xe cũng như động cơ đã thoát khỏi kiểu dáng nhã nhặn đã trở thành đặc trưng của dòng xe số huyền thoại này.
Là chiếc xe số đã gắn liền với nhiều thế hệ người Việt hàng chục năm qua, Honda Super Dream thường được những người chơi xe đam mê độ lại theo phong cách "xe kiểng", với dàn tem đấu phong cách cùng các phụ kiện "hàng hiệu".
Ngay ở dàn đầu xe, ngoài mặt nạ, cụm tay lái, nút bấm... nguyên bản được giữ nguyên của chiếc Super Dream đời đầu, xe chỉ được làm mới với Đồng hồ koso được chế lại khá tủ mỉ.
Dè sau cùng phuộc và nhiều chi tiết được giữ nguyên bản và làm mới, chỉ rieng hộp xích được độ lại bằng loại vật liệu carbon màu đen "cực chất".
Thân xe được chủ xe trang bị cặp tem đấu đặt riêng và dàn áo màu xanh được khoác lên khá ấn tượng. Gác chân giò gà, gấp nhôm DBS, tăng áp độ cùng bầu lọc gió được độ bằng chất liệu carbon.
Dàn chân trước và sau của chiếc Super Dream này cũng cứng cáp hơn với bộ vành đúc 6 chấu của Honda CBR150, phanh đĩa hàng hiệu bản lớn được trang bị, pô mới của xe Honda Future 125 đầy mạnh mẽ.
Đômgj cơ 98cc của chiếc Honda Super Dream này cũng đã được chủ nhân nâng cấp lên bằng đầu nòng của chiếc Honda Future neo 125cc đầy mạnh mẽ. Với việc nâng cấp này, chiếc xe sẽ mạnh hơn rất nhiều so với nguyên bản.
Sau khi độ, chiếc Super Dream của Honda Việt Nam đã trở nên mạnh mẽ và bắt mắt hơn nhiều so với trước đây. Hình dáng xe cũng như động cơ đã thoát khỏi kiểu dáng nhã nhặn đã trở thành đặc trưng của dòng xe số huyền thoại này.