Do có chi phí hợp lý và không "đụng chạm" đến kết cấu của xe nên phong cách độ Honda Super Dream kiểng đã được khá nhiều biker ở Việt Nam lựa chọn.Chiếc Super Dream của một người chơi xe tại Sài Gòn này có thể được coi là một ví dụ mang tính "điển hình" của phong cách kiểng, với các đồ chơi bán rất sẵn tại nhiều cửa hàng phụ tùng ở Việt Nam.Ở phía trước, hệ thống phanh đùm nguyên bản trên Dream đã được thay bằng phanh đĩa với moay-ơ và heo từ Honda Wave RSX, kèm theo đĩa hoa đồ chơi đường kính 220 mm.Phía trên chắn bùn trước của xe là baga 10 ly có kẹp tài liệu đầy tiện dụng.Để có thể gắn được phanh đĩa, phần đầu của chiếc xe đã phải khoét lỗ để lắp bình dầu. Cách độ bình dầu này không ưu việt bằng sử dụng tổng pen từ Honda Vision, với kích thước gọn gàng có thể giấu ở cổ xe và không yêu cầu khải "chế cháo" dàn đầu.2 bên tay nắm của xe đã được thay bằng cặp tay cao su từ Racing Boy, kèm gù nhôm nổi bật hơn.Bộ đồng hồ nguyên bản của Dream đã được thay thế bằng đồng hồ điện tử UMA Racing được thiết kế riêng cho dòng xe, với đầy đủ tính năng như đồng hồ của các mẫu xe phân khối lớn.Ở phía trên khung xe cũng được gắn baga giữa 10 ly quen thuộc trên những mẫu xe kiểng.Phần "nội công" của chiếc Super Dream này đã được nâng dung tích xi-lanh từ 100 lên thành 125 cc bằng cách sử dụng full bộ hơi, tay biên và quả piston từ Honda Future 125.Là một mẫu xe Dream độ kiểng, gác chân sau dạng "giò gà" được lấy từ Honda Wave Nice của Thái Lan là chi tiết không thể thiếu.Ngoài ra, cây pô móc của Honda Future 125 cũng là một món nâng cấp quen thuộc trên những chiếc Dream kiểng.Với chi phí khoảng 20 triệu, người chơi có thể yên tâm "lên đồ" cho một chiếc Honda Dream Việt lên phong cách kiểng nhẹ nhàng, với những phụ tùng từ Thái Lan.
Do có chi phí hợp lý và không "đụng chạm" đến kết cấu của xe nên phong cách độ Honda Super Dream kiểng đã được khá nhiều biker ở Việt Nam lựa chọn.
Chiếc Super Dream của một người chơi xe tại Sài Gòn này có thể được coi là một ví dụ mang tính "điển hình" của phong cách kiểng, với các đồ chơi bán rất sẵn tại nhiều cửa hàng phụ tùng ở Việt Nam.
Ở phía trước, hệ thống phanh đùm nguyên bản trên Dream đã được thay bằng phanh đĩa với moay-ơ và heo từ Honda Wave RSX, kèm theo đĩa hoa đồ chơi đường kính 220 mm.
Phía trên chắn bùn trước của xe là baga 10 ly có kẹp tài liệu đầy tiện dụng.
Để có thể gắn được phanh đĩa, phần đầu của chiếc xe đã phải khoét lỗ để lắp bình dầu. Cách độ bình dầu này không ưu việt bằng sử dụng tổng pen từ Honda Vision, với kích thước gọn gàng có thể giấu ở cổ xe và không yêu cầu khải "chế cháo" dàn đầu.
2 bên tay nắm của xe đã được thay bằng cặp tay cao su từ Racing Boy, kèm gù nhôm nổi bật hơn.
Bộ đồng hồ nguyên bản của Dream đã được thay thế bằng đồng hồ điện tử UMA Racing được thiết kế riêng cho dòng xe, với đầy đủ tính năng như đồng hồ của các mẫu xe phân khối lớn.
Ở phía trên khung xe cũng được gắn baga giữa 10 ly quen thuộc trên những mẫu xe kiểng.
Phần "nội công" của chiếc Super Dream này đã được nâng dung tích xi-lanh từ 100 lên thành 125 cc bằng cách sử dụng full bộ hơi, tay biên và quả piston từ Honda Future 125.
Là một mẫu xe Dream độ kiểng, gác chân sau dạng "giò gà" được lấy từ Honda Wave Nice của Thái Lan là chi tiết không thể thiếu.
Ngoài ra, cây pô móc của Honda Future 125 cũng là một món nâng cấp quen thuộc trên những chiếc Dream kiểng.
Với chi phí khoảng 20 triệu, người chơi có thể yên tâm "lên đồ" cho một chiếc Honda Dream Việt lên phong cách kiểng nhẹ nhàng, với những phụ tùng từ Thái Lan.