Là một trong những lò độ đang hot hiện nay Hookie Co vừa cho ra lò mẫu độ mới nhất là chiếc Honda CB750 K7 đời 1978 đẹp huyền bí.Theo chia sẻ của các thợ độ, bản độ đặc biệt này đã tiêu tốn khá nhiều thời gian và lý do khiến họ chọn nguyên bản Honda CB750 K7 là vì khách yêu cầu độ lại muốn có một chiếc xe được sản xuất cùng năm sinh với mình. Và... chiếc K7 là dòng SOHC cuối cùng nên được đánh giá cao nhất.Bản độ Honda CB750 này mang phong cách tối giản tuyệt đối. Bởi mong muốn của khách hàng là màu sơn đen kết hợp ánh kim từ crôm, sự tối giản và hiệu suất cao…Nhiều linh kiện hàng hiệu nổi tiếng được áp dụng cho bản độ này. Phuộc trước loại up side down lấy từ chiếc Suzuki GSX-R trong khi phía sau là phụ tùng của YSS.Hệ thống xả cũng được áp dụng phong cách đơn điệu với bộ cổ kết cấu 4-1 sơn đen cùng lon pô Spark màu inox.Đầu xe là nơi có nhiều linh kiện được thay mới nhất. Đó là linh kiện của Motogadget như công tắc, đồng hồ, đèn xi nhan và chìa khóa thông minh. Ghi đông dạng clip on đi cùng bọc tay lái Biltwell.Khối động cơ được nâng dung tích lên 830 cc. Không khí cùng nhiên liệu được cung cấp bởi bình xăng con Keihin PD46, trang bị kèm lọc gió trụ và bơm phụ.Bộ phanh đùm phía sau đã được thay mới. Thắng đĩa trước được nâng cấp bằng phụ tùng của Nissin và xylanh Accossato.Cụm đuôi là nơi để cacte nhớt bằng nhôm và dải LED đèn hậu.Hookie đã làm thủ công bình xăng với thiết kế phần khuyết 2 bên giúp người lái kẹp chặt đầu gối vào đó khi chạy. Nắp bình xăng mang thiết kế tương tự chi tiết ở cacte nhớt.Chiếc xe môtô phân khối lớn Honda sau khi độ lên, khoác lên mình màu sơn đen bóng đối lập với màu xám nhôm từ những chi tiết xung quanh.Video: Ngắm Honda CB750 độ đẹp ma mị nhờ loạt đồ chơi hiệu.
Là một trong những lò độ đang hot hiện nay Hookie Co vừa cho ra lò mẫu độ mới nhất là chiếc Honda CB750 K7 đời 1978 đẹp huyền bí.
Theo chia sẻ của các thợ độ, bản độ đặc biệt này đã tiêu tốn khá nhiều thời gian và lý do khiến họ chọn nguyên bản Honda CB750 K7 là vì khách yêu cầu độ lại muốn có một chiếc xe được sản xuất cùng năm sinh với mình. Và... chiếc K7 là dòng SOHC cuối cùng nên được đánh giá cao nhất.
Bản độ Honda CB750 này mang phong cách tối giản tuyệt đối. Bởi mong muốn của khách hàng là màu sơn đen kết hợp ánh kim từ crôm, sự tối giản và hiệu suất cao…
Nhiều linh kiện hàng hiệu nổi tiếng được áp dụng cho bản độ này. Phuộc trước loại up side down lấy từ chiếc Suzuki GSX-R trong khi phía sau là phụ tùng của YSS.
Hệ thống xả cũng được áp dụng phong cách đơn điệu với bộ cổ kết cấu 4-1 sơn đen cùng lon pô Spark màu inox.
Đầu xe là nơi có nhiều linh kiện được thay mới nhất. Đó là linh kiện của Motogadget như công tắc, đồng hồ, đèn xi nhan và chìa khóa thông minh. Ghi đông dạng clip on đi cùng bọc tay lái Biltwell.
Khối động cơ được nâng dung tích lên 830 cc. Không khí cùng nhiên liệu được cung cấp bởi bình xăng con Keihin PD46, trang bị kèm lọc gió trụ và bơm phụ.
Bộ phanh đùm phía sau đã được thay mới. Thắng đĩa trước được nâng cấp bằng phụ tùng của Nissin và xylanh Accossato.
Cụm đuôi là nơi để cacte nhớt bằng nhôm và dải LED đèn hậu.
Hookie đã làm thủ công bình xăng với thiết kế phần khuyết 2 bên giúp người lái kẹp chặt đầu gối vào đó khi chạy. Nắp bình xăng mang thiết kế tương tự chi tiết ở cacte nhớt.
Chiếc xe môtô phân khối lớn Honda sau khi độ lên, khoác lên mình màu sơn đen bóng đối lập với màu xám nhôm từ những chi tiết xung quanh.
Video: Ngắm Honda CB750 độ đẹp ma mị nhờ loạt đồ chơi hiệu.