Khi nhắc tới những mẫu môtô Honda, nhiều người sẽ nghĩ ngay tới dòng xe naked-bike Honda CB750. Có lịch sử từ năm 1969, dòng xe này được sản xuất tới tận năm 2003 với nhiều thế hệ và biến thể khác nhau. Tại Việt Nam, những chiếc CB750 thường thuộc thế hệ F7 với kiểu dáng naked bike thuần, hướng tới sự thoải mái khi lái.Trong mắt dân độ xe, CB750 cũng là một nền tảng được ưa chuộng để độ lên nhiều kiểu dáng xe khác nhau nhờ có bộ khung và động cơ thiết kế "chuẩn mực". Mới đây, xưởng độ LeeAT tại Sài Gòn đã hoàn thành một bản độ CB750 theo phong cách tracker cổ điển đầy tinh tế. Bản độ này cũng là một hướng đi mới khi trước đay, xưởng độ này thường được biết đến bởi các bản độ chế mủ từ những dòng xe hiện đại.Đi theo phong cách tracker cổ điển, LeeAT vẫn giữ nguyên đèn pha chóa tròn của CB750, nhưng thay cho chiếc xe cặp đèn xi-nhan nhỏ gọn hơn cùng ghi-đông Rizoma cao rộng. Toàn bộ dàn phuộc trước của xe đã được thay bằng phuộc USD từ một mẫu môtô khác để khiến CB750 trông cứng cáp hơn, cùng với hệ thống phanh đĩa kép phía trước tăng độ an toàn cho xe.Vốn được trang bị mâm đúc 6 cánh xoắn, CB750 F7 đã được xưởng độ trang bị cặp vành nan đúng chất cổ điển. Toàn bộ vành và nan hoa đã có màu đen cực "ngầu", trong khi cả lốp trước và sau đều là loại Firestone vân cổ điển. Toàn bộ thân vỏ kèm bình xăng lớn nguyên bản của xe cũng đã bị loại bỏ, thay vào đó là bình xăng cổ điển giống những chiếc CB750 từ thập niên 70.Khối động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng DOHC làm mát bằng không khí của CB750 được xưởng độ giữ nguyên, chỉ có nắp quy-lát cùng các tấm ốp lốc máy mạ chrome bóng lộn, tương phản với màu sơn đen của xe. Có công suất 73 mã lực và mô-men xoắn 61,8 Nm, động cơ này chỉ được thay thế hệ thống xả chế tạo thủ công với cổ pô cuốn vải chống nóng và cặp pô hình chai cho tiếng nổ ấm đặc trưng "4 máy".Một điểm đặc biệt của bản độ này đó là thay vì xích tải nguyên bản, LeeAT đã độ cho CB750 hệ truyền động dây đai êm ái hơn. Ở phía sau, phần đuôi xe cũng được tối giản với chắn bùn ngắn, đèn hậu cùng xi-nhan kích thước nhỏ. Nằm phía trên phần khung sau là bộ yên chần chỉ kiểu "bánh mì" và bọc da nâu tinh tế.Chiếc môtô Honda CB750 thuộc thế hệ F7 ra mắt lần đầu từ thập niên 90 đã được một xưởng độ Sài Gòn "giật ngược" về những năm 70 với phong cách tracker cổ điển.
Khi nhắc tới những mẫu môtô Honda, nhiều người sẽ nghĩ ngay tới dòng xe naked-bike Honda CB750. Có lịch sử từ năm 1969, dòng xe này được sản xuất tới tận năm 2003 với nhiều thế hệ và biến thể khác nhau. Tại Việt Nam, những chiếc CB750 thường thuộc thế hệ F7 với kiểu dáng naked bike thuần, hướng tới sự thoải mái khi lái.
Trong mắt dân độ xe, CB750 cũng là một nền tảng được ưa chuộng để độ lên nhiều kiểu dáng xe khác nhau nhờ có bộ khung và động cơ thiết kế "chuẩn mực". Mới đây, xưởng độ LeeAT tại Sài Gòn đã hoàn thành một bản độ CB750 theo phong cách tracker cổ điển đầy tinh tế. Bản độ này cũng là một hướng đi mới khi trước đay, xưởng độ này thường được biết đến bởi các bản độ chế mủ từ những dòng xe hiện đại.
Đi theo phong cách tracker cổ điển, LeeAT vẫn giữ nguyên đèn pha chóa tròn của CB750, nhưng thay cho chiếc xe cặp đèn xi-nhan nhỏ gọn hơn cùng ghi-đông Rizoma cao rộng. Toàn bộ dàn phuộc trước của xe đã được thay bằng phuộc USD từ một mẫu môtô khác để khiến CB750 trông cứng cáp hơn, cùng với hệ thống phanh đĩa kép phía trước tăng độ an toàn cho xe.
Vốn được trang bị mâm đúc 6 cánh xoắn, CB750 F7 đã được xưởng độ trang bị cặp vành nan đúng chất cổ điển. Toàn bộ vành và nan hoa đã có màu đen cực "ngầu", trong khi cả lốp trước và sau đều là loại Firestone vân cổ điển. Toàn bộ thân vỏ kèm bình xăng lớn nguyên bản của xe cũng đã bị loại bỏ, thay vào đó là bình xăng cổ điển giống những chiếc CB750 từ thập niên 70.
Khối động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng DOHC làm mát bằng không khí của CB750 được xưởng độ giữ nguyên, chỉ có nắp quy-lát cùng các tấm ốp lốc máy mạ chrome bóng lộn, tương phản với màu sơn đen của xe. Có công suất 73 mã lực và mô-men xoắn 61,8 Nm, động cơ này chỉ được thay thế hệ thống xả chế tạo thủ công với cổ pô cuốn vải chống nóng và cặp pô hình chai cho tiếng nổ ấm đặc trưng "4 máy".
Một điểm đặc biệt của bản độ này đó là thay vì xích tải nguyên bản, LeeAT đã độ cho CB750 hệ truyền động dây đai êm ái hơn. Ở phía sau, phần đuôi xe cũng được tối giản với chắn bùn ngắn, đèn hậu cùng xi-nhan kích thước nhỏ. Nằm phía trên phần khung sau là bộ yên chần chỉ kiểu "bánh mì" và bọc da nâu tinh tế.
Chiếc môtô Honda CB750 thuộc thế hệ F7 ra mắt lần đầu từ thập niên 90 đã được một xưởng độ Sài Gòn "giật ngược" về những năm 70 với phong cách tracker cổ điển.