Tại Việt Nam, Honda CB250 Nighthawk thường được coi là một trong những đặc trưng của lực lượng cảnh sát giao thông. Trong tông màu trắng, cột đèn nháy và thùng chuyên dụng, những chiếc CB250 Nighthawk thường được gọi là "bồ câu" và sát cánh cùng các chiến sĩ CSGT trên đường phố.Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, một lượng lớn CB250 Nighthawk đã được thanh lý, rơi vào tay các biker và trở thành những chiếc "xế độ" độc đáo. Từ CB250 Nighthawk, một biker tại Sài Gòn cũng đã tự tạo ra cho mình một chiếc xe đầy "chất chơi" theo phong cách bobber và lấy cảm hứng từ Harley-Davidson.Đầu tiên, bộ vành đúc nguyên bản của Nighthawk đã được biker này loại bỏ, sau đó thay bằng vành nan với kích thước 15 inch cho cả 2 bánh. Với "lốp béo" bản lớn 130/90/15 ở phía trước và 160/8015 ở phía sau, chiếc xe đã có được "thế" cực khỏe khoắn và mạnh mẽ.Lấy ý tưởng từ Harley-Davidson, chủ xe đã trang bị cho CB250 Nighthawk ghi-đông cao dạng ape hanger, cùng với toàn bộ cùm công tắc, tay phanh, côn, bao tay, dây ga tháo từ một chiếc Harley-Davidson thật.Để khiến cho chiếc xe có kiểu dáng "chơi" hơn nữa, bình xăng nguyên bản cũng đã được thay bằng bình gò thủ công khá giống như Harley-Davidson Forty Eight, đồng thời dè sau của chiếc xe đã được cắt gọn lại.Sau khi hoàn thành kiểu dáng xe, khối động cơ 250 cc 2 xi-lanh, 2 van SOHC của CB250 Nighthawk độ đã được "doa nòng" nhẹ để nâng dung tích lên 300 cc, khiến chiếc xe có đủ "lực" và sức bền để cùng chủ xe rong ruổi trên những chặng đường xa.
Tại Việt Nam, Honda CB250 Nighthawk thường được coi là một trong những đặc trưng của lực lượng cảnh sát giao thông. Trong tông màu trắng, cột đèn nháy và thùng chuyên dụng, những chiếc CB250 Nighthawk thường được gọi là "bồ câu" và sát cánh cùng các chiến sĩ CSGT trên đường phố.
Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, một lượng lớn CB250 Nighthawk đã được thanh lý, rơi vào tay các biker và trở thành những chiếc "xế độ" độc đáo. Từ CB250 Nighthawk, một biker tại Sài Gòn cũng đã tự tạo ra cho mình một chiếc xe đầy "chất chơi" theo phong cách bobber và lấy cảm hứng từ Harley-Davidson.
Đầu tiên, bộ vành đúc nguyên bản của Nighthawk đã được biker này loại bỏ, sau đó thay bằng vành nan với kích thước 15 inch cho cả 2 bánh. Với "lốp béo" bản lớn 130/90/15 ở phía trước và 160/8015 ở phía sau, chiếc xe đã có được "thế" cực khỏe khoắn và mạnh mẽ.
Lấy ý tưởng từ Harley-Davidson, chủ xe đã trang bị cho CB250 Nighthawk ghi-đông cao dạng ape hanger, cùng với toàn bộ cùm công tắc, tay phanh, côn, bao tay, dây ga tháo từ một chiếc Harley-Davidson thật.
Để khiến cho chiếc xe có kiểu dáng "chơi" hơn nữa, bình xăng nguyên bản cũng đã được thay bằng bình gò thủ công khá giống như Harley-Davidson Forty Eight, đồng thời dè sau của chiếc xe đã được cắt gọn lại.
Sau khi hoàn thành kiểu dáng xe, khối động cơ 250 cc 2 xi-lanh, 2 van SOHC của CB250 Nighthawk độ đã được "doa nòng" nhẹ để nâng dung tích lên 300 cc, khiến chiếc xe có đủ "lực" và sức bền để cùng chủ xe rong ruổi trên những chặng đường xa.