Xuất hiện lần đầu tiên năm 2007, Mẫu môtô PKL Honda CB1000R thay thế cho mẫu Honda Hornet CB900F hay Honet 919 tại Mỹ mẫu nakedbike gây được ấn tượng trên đường phố về cả tốc độ lẫn sự hấp dẫn bề ngoài.Không có nhiều thay đổi sau 8 năm xuất hiện, CB1000R 2015 vẫn giữ nguyên thiết kế truyền thống của mình với dàn tem đặc trưng của đội Honda HRC. CB1000R từng được rất nhiều người chơi môtô PKL tại Việt Nam yêu thích và săn đón.Mặc dù thời gian qua, với sự vươn lên mạnh mẽ của mẫu Kawasaki Z1000 dường như đã làm doanh số của Honda CB1000R phần nào sụt giảm.nhờ giá bán - nhưng đối với những tín đồ đam mê dòng xe Honda, CB1000R luôn là lựa chọn hàng đầu bởi mức giá vừa phải và độ bền bỉ cũng như sức mạnh 1000cc của nó.Honda CB1000R ABS 2015 sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 2.105 x 805 x 1.095 mm, chiều cao yên xe ở mức 825 mm phù hợp với người lái có chiều cao 1m7 trở lên.Phiên bản 2015 của CB1000R không có nhiều thay đổi ngoài bộ tem mới mà Honda bổ sung thêm, bao gồm Tricolor, Đỏ - Đen, Trắng – Đen.Nổi bật nhất ở phần đầu xe là đèn pha đơn cỡ lớn được thiết kế khá độc đáo làm người nhìn có thể liên tưởng đến kiểu dáng của robot trong phim khoa học viễn tưởng Transformer.CB1000R ABS 2015 được trang bị bộ mâm hợp kim 17 inch, mâm sau 4 cánh xoáy tròn khá ấn tượng. Lốp trước có kích thước 120/70, lốp sau là 180/70. Hệ thống giảm xóc phía trước dạng up sizedown đường kính 43 mm, giảm xóc đơn ở phía sau.Bình xăng của CB1000R có dung tích khoảng 17 lít, thiết kế gấp khúc ấn tượng, bộ quây được làm khá nhỏ theo hình tia chớp độc đáo để lộ toàn bộ phần động cơ khủng phía dưới.Trang bị an toàn cho xe là hệ thống phanh đĩa đôi tiêu chuẩn kích thước 310 mm phía trước, đĩa đơn 235 mm cho phía sau, cả 2 đều được trang bị công nghệ chống bó cứng phanh ABS.Phần đuôi xe vuốt nhọn cùng đèn hậu thiết kế đơn giản làm tôn thêm vẻ thanh thoát cho tổng thể chiếc xe. Yên trước sau được làm gần như liền khối, yên trước hơi thấp xuống so với yên nhỏ phía sau.
Trang bị sức mạnh cho Honda CB1000R là khối động cơ 998cc Inline, cho công suất cực đại 125 mã lực tại 10.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 99 Nm tại 7.750 Nm đi kèm hộp số 6 cấp.
Honda CB1000R ABS 2015 hiện chưa có xe chính hãng tại Việt Nam, nó được nhập thông qua một số đại lý môtô tư nhân với giá bán khoảng 18.500 USD (tương đương hơn 400 triệu đồng. Nó sẽ cạnh tranh trực tiếp với những cái tên đình đám như Kawasaki Z1000, Suzuki GSX S1000.
Xuất hiện lần đầu tiên năm 2007, Mẫu môtô PKL Honda CB1000R thay thế cho mẫu Honda Hornet CB900F hay Honet 919 tại Mỹ mẫu nakedbike gây được ấn tượng trên đường phố về cả tốc độ lẫn sự hấp dẫn bề ngoài.
Không có nhiều thay đổi sau 8 năm xuất hiện, CB1000R 2015 vẫn giữ nguyên thiết kế truyền thống của mình với dàn tem đặc trưng của đội Honda HRC. CB1000R từng được rất nhiều người chơi môtô PKL tại Việt Nam yêu thích và săn đón.
Mặc dù thời gian qua, với sự vươn lên mạnh mẽ của mẫu Kawasaki Z1000 dường như đã làm doanh số của Honda CB1000R phần nào sụt giảm.nhờ giá bán - nhưng đối với những tín đồ đam mê dòng xe Honda, CB1000R luôn là lựa chọn hàng đầu bởi mức giá vừa phải và độ bền bỉ cũng như sức mạnh 1000cc của nó.
Honda CB1000R ABS 2015 sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 2.105 x 805 x 1.095 mm, chiều cao yên xe ở mức 825 mm phù hợp với người lái có chiều cao 1m7 trở lên.
Phiên bản 2015 của CB1000R không có nhiều thay đổi ngoài bộ tem mới mà Honda bổ sung thêm, bao gồm Tricolor, Đỏ - Đen, Trắng – Đen.
Nổi bật nhất ở phần đầu xe là đèn pha đơn cỡ lớn được thiết kế khá độc đáo làm người nhìn có thể liên tưởng đến kiểu dáng của robot trong phim khoa học viễn tưởng Transformer.
CB1000R ABS 2015 được trang bị bộ mâm hợp kim 17 inch, mâm sau 4 cánh xoáy tròn khá ấn tượng. Lốp trước có kích thước 120/70, lốp sau là 180/70. Hệ thống giảm xóc phía trước dạng up sizedown đường kính 43 mm, giảm xóc đơn ở phía sau.
Bình xăng của CB1000R có dung tích khoảng 17 lít, thiết kế gấp khúc ấn tượng, bộ quây được làm khá nhỏ theo hình tia chớp độc đáo để lộ toàn bộ phần động cơ khủng phía dưới.
Trang bị an toàn cho xe là hệ thống phanh đĩa đôi tiêu chuẩn kích thước 310 mm phía trước, đĩa đơn 235 mm cho phía sau, cả 2 đều được trang bị công nghệ chống bó cứng phanh ABS.
Phần đuôi xe vuốt nhọn cùng đèn hậu thiết kế đơn giản làm tôn thêm vẻ thanh thoát cho tổng thể chiếc xe. Yên trước sau được làm gần như liền khối, yên trước hơi thấp xuống so với yên nhỏ phía sau.
Trang bị sức mạnh cho Honda CB1000R là khối động cơ 998cc Inline, cho công suất cực đại 125 mã lực tại 10.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 99 Nm tại 7.750 Nm đi kèm hộp số 6 cấp.
Honda CB1000R ABS 2015 hiện chưa có xe chính hãng tại Việt Nam, nó được nhập thông qua một số đại lý môtô tư nhân với giá bán khoảng 18.500 USD (tương đương hơn 400 triệu đồng. Nó sẽ cạnh tranh trực tiếp với những cái tên đình đám như Kawasaki Z1000, Suzuki GSX S1000.