Nhà sản xuất ôtô Hàn Quốc đã trở thành đối tác của FIFA từ năm 1999. Theo đó, hãng xe ôtô Hyundai sẽ chịu trách nhiệm cung cấp phương tiện đi lại tại các giải đấu chính thức do FIFA tổ chức.Lễ bàn giao lô xe này diễn ra trong khuôn viên sân vận động Luzhniki ở Moscow ngay trước khi World Cup 2018 khai màn, đánh dấu sự hợp tác lâu dài giữa Hyundai Motor và Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA).Năm nay, sẽ có khoảng 530 xe bao gồm các mẫu Hyundai SantaFe, Tucson, Starex… được Hyundai mang đến Nga phục vụ việc đi lại của quan chức, khách mời, cũng như các VIP tham dự World Cup 2018.Ông Minsoo Kim – Phó chủ tịch bộ phận tiếp thị của Hyundai Motor cho biết: “Giao thông vận tải là một yếu tố hậu cần quan trọng tại một sự kiện tầm cỡ như World Cup. Với vai trò là nhà tài trợ cũng như đối tác chính của FIFA World Cup, chúng tôi cam kết hỗ trợ tốt nhất cho ban tổ chức”.Bên cạnh các mẫu SUV 5 chỗ, 7 chỗ và cả xe cỡ nhỏ… Hyundai còn cung cấp hàng chục chiếc xe buýt 46 chỗ, chuyên chở các đội tuyển quốc gia từ khách sạn đến sân tập cũng như các đại điểm thi đấu tại Nga.Ngoại thất mỗi xe đều được trang trí một khẩu hiệu riêng được lựa chọn thông qua cuộc thi đã được tổ chức trước đó. Các khẩu hiệu này được lựa chọn từ 160.000 lượt gửi từ người hâm mộ trên khắp thế giới.Theo thống kê của ban tổ chức cuộc thi, đã có khoảng 3,45 triệu người tham gia bầu chọn 32 khẩu hiệu chiến thắng tương ứng với các đội tuyển dự World Cup 2018 để trang trí trên các xe buýt của Hyundai.Video: Xe Hyundai lăn bánh đến Nga phục vụ World Cup 2018.
Nhà sản xuất ôtô Hàn Quốc đã trở thành đối tác của FIFA từ năm 1999. Theo đó, hãng xe ôtô Hyundai sẽ chịu trách nhiệm cung cấp phương tiện đi lại tại các giải đấu chính thức do FIFA tổ chức.
Lễ bàn giao lô xe này diễn ra trong khuôn viên sân vận động Luzhniki ở Moscow ngay trước khi World Cup 2018 khai màn, đánh dấu sự hợp tác lâu dài giữa Hyundai Motor và Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA).
Năm nay, sẽ có khoảng 530 xe bao gồm các mẫu Hyundai SantaFe, Tucson, Starex… được Hyundai mang đến Nga phục vụ việc đi lại của quan chức, khách mời, cũng như các VIP tham dự World Cup 2018.
Ông Minsoo Kim – Phó chủ tịch bộ phận tiếp thị của Hyundai Motor cho biết: “Giao thông vận tải là một yếu tố hậu cần quan trọng tại một sự kiện tầm cỡ như World Cup. Với vai trò là nhà tài trợ cũng như đối tác chính của FIFA World Cup, chúng tôi cam kết hỗ trợ tốt nhất cho ban tổ chức”.
Bên cạnh các mẫu SUV 5 chỗ, 7 chỗ và cả xe cỡ nhỏ… Hyundai còn cung cấp hàng chục chiếc xe buýt 46 chỗ, chuyên chở các đội tuyển quốc gia từ khách sạn đến sân tập cũng như các đại điểm thi đấu tại Nga.
Ngoại thất mỗi xe đều được trang trí một khẩu hiệu riêng được lựa chọn thông qua cuộc thi đã được tổ chức trước đó. Các khẩu hiệu này được lựa chọn từ 160.000 lượt gửi từ người hâm mộ trên khắp thế giới.
Theo thống kê của ban tổ chức cuộc thi, đã có khoảng 3,45 triệu người tham gia bầu chọn 32 khẩu hiệu chiến thắng tương ứng với các đội tuyển dự World Cup 2018 để trang trí trên các xe buýt của Hyundai.
Video: Xe Hyundai lăn bánh đến Nga phục vụ World Cup 2018.