Hết ưu đãi, đại lý “cắt ruột” giảm tới 80 triệu cho Honda CR-V

Google News

Thay vì tặng phụ kiện trị giá 80 triệu đồng như tháng 12/2020 trước đó, ngay trông đầu năm 2021 một số đại lý hiện đang giảm trực tiếp tiền mặt cho người dùng mua xe SUV Honda CR-V.

     
    Vẫn thường xuyên được áp dụng ưu đãi khủng kể từ lúc ra mắt bản nâng cấp giữa vòng đời (8/2020), bước sang năm 2021 các đại lý ủy quyền chính hãng tiếp tục tung khuyến mãi riêng cho Honda CR-V. Cụ thể, một số tư vấn bán hàng đang chào bán mẫu crossover cỡ C này với ưu đãi giảm giá trực tiếp với mức giảm khác nhau tùy theo chính sách riêng của mỗi đại lý. Trong đó, một cơ sở tại Hà Nội lại “tất tay” với mức giảm giá Honda CR-V lên tới 80 triệu đồng, khẳng định “giá tốt nhất miền Bắc”.
    Het uu dai, dai ly “cat ruot” giam toi 80 trieu cho Honda CR-V
    Honda CR-V hiện đang được đại lý giảm giá tới 80 triệu đồng. 
    Trước đó ở tháng cuối năm 2020, Honda CR-V thế hệ mới cũng được giới đại lý khuyến mãi 80 triệu đồng nhưng là quà tặng phụ kiện chứ không phải giảm giá tiền mặt. Nguyên nhân của sự khác biệt này là do ở thời điểm đó, mẫu xe này được miễn hoàn toàn 100% lệ phí trước bạ do 50% được giảm bởi Nghị định 70/2020/NĐ-CP và 50% còn lại được Honda Việt Nam hỗ trợ. Nhưng khi bước sang năm mới, các ưu đãi này kết thúc và bắt buộc đại lý phải có khuyến mãi thiết thực với người dùng hơn.
    Honda CR-V hiện đang được phân phối với 3 phiên bản gồm E, G và L cùng giá bán lẻ đề xuất tương ứng là 998 triệu, 1,048 tỷ và 1,118 tỷ đồng. Ở lần nâng cấp giữa vòng đời này, Honda CR-V có một số thay đổi nhỏ ở thiết kế ngoại thất nhưng điểm nhấn chính là gói công nghệ Honda Sensing được trang bị trên cả 3 phiên bản. Cụ thể, gói công nghệ này gồm các tính năng an toàn như: Hệ thống phanh giảm thiểu va chạm CMBS, hệ thống đèn pha tự động thích ứng AHB, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng bao gồm dải tốc đọ thấp ACC/LSF, hệ thống giảm thiểu chệch làn đường RDM và hệ thống hỗ trợ giữ làn đường LKAS.
    Ngoài ra, Honda CR-V tại Việt Nam còn sở hữu hệ thống camera cập lề Honda LaneWatch khá tiện ích, giúp người dùng quan sát được điểm mù khi di chuyển trong đô thị đông đúc hoặc dừng, đỗ xe.
    Thảo Nguyễn

    >> xem thêm

    Bình luận(0)