Geneva Motor Show 2020 chính thức bị huỷ vì Covid-19

Google News

(Kiến Thức) - Triển lãm Geneva Motor Show lần thứ 90 sẽ chào đón giới truyền thông từ ngày 2/3 và công chúng từ 5 – 15/3, tuy nhiên Hội đồng liên bang Thụy Sỹ đã chính thức đưa ra thông báo hủy sự kiện vì virus Covid-19. 

 
Ban tổ chức chấp nhận quyết định dừng Geneva Motor Show 2020, ông Maurice Turrettini, Chủ tịch Triển lãm Geneva cho biết: "Chúng tôi rất tiếc về quyết định này, nhưng sức khỏe của tất cả những người tham gia là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Đây là trường hợp bất khả kháng và là sự mất mát to lớn đối với các nhà sản xuất đã đầu tư tài chính và công sức vào sự hiện diện của họ ở Geneva. Tuy nhiên, chúng tôi tin rằng họ sẽ hiểu quyết định này ". Chúng tôi xin chân thành cảm ơn tất cả những người đã tham gia vào việc tổ chức GIMS 2020.
Geneva Motor Show 2020 chinh thuc bi huy vi Covid-19
 Hội đồng liên bang Thụy Sỹ đã chính thức đưa ra thông báo hủy sự kiện Geneva Motor Show 2020 vì virus Covid-19. 
Vài ngày trước khi khai mạc sự kiện, việc xây dựng khán đài đã gần hoàn tất. Một tuần trước, các cuộc họp báo công bố Triển lãm Geneva 2020 vẫn diễn ra bình thường. Nhưng tình hình đã thay đổi khi xuất hiện ca nhiễm virus corona đầu tiên được xác nhận ở Thụy Sĩ và Hội đồng Liên bang đã ra quyết định yêu cầu dừng tổ chức sự kiện vào ngày hôm nay 28/2.
Sân khấu, khán đài của sự kiện sẽ được tháo dỡ và tổn thất tài chính cho các đơn vị tham gia là không hề nhỏ, việc này sẽ được đánh giá và đưa ra con số thiệt hại trong tuần tới. Những người đã mua vé tham dự Triển lãm sẽ được liên lạc và hoàn tiền trong thời gian sớm nhất.
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)