Ford sắp giới thiệu xe cơ bắp Mustang crossover chạy điện

Google News

(Kiến Thức) - Những năm gần đây, các dòng xe gầm cao và xe điện ngày càng bán chạy trên toàn cầu, chính vì thế các hãng xe lớn đang tập trung vào việc phát triển các dòng xe này, đáng chú ý có Ford với mẫu xe cơ bắp Mustang.

 
Mẫu xe cơ bắp Ford Mustang nhưng là biến thể crossover và chạy bằng điện? Nghe như một trò đùa. Tuy nhiên, đây là sự thật và không có lý do gì ngăn cản nhà sản xuất ô tô Mỹ phát triển nên một chiếc Mustang crossover chạy điện. Trên thực tế, Ford vừa tung video teaser ‘’nhá hàng’’ Mustang crossover và thậm chí đã tiết lộ ngày ra mắt chính thức vào tháng 11 sắp tới. Hiện tại, thông tin chi tiết về Musang crossover vẫn chưa được tiết lộ.
Ford sap gioi thieu xe co bap Mustang crossover chay dien
Ford sắp giới thiệu xe cơ bắp Mustang crossover chạy điện. 
Về thiết kế, qua video có thể thấy Ford Mustang crossover 2020 được tạo hình theo hình dáng xe crossover mang phong cách coupe thể thao. Giống như Mustang, chiếc crossover được trang bị đèn pha và đèn hậu với 3 thanh ngang đặc trưng của dòng xe Ford Mustang. Bất chấp ngoại hình, chiếc crossover lấy cảm hứng từ Mustang này sẽ không được trang bị động cơ V8 hay 2.3L Ecoboost, nếu không muốn nói rằng nó sẽ không sử dụng động cơ đốt trong nào mà thay vào đó là động cơ điện.
Ford sap gioi thieu xe co bap Mustang crossover chay dien-Hinh-2
Một lần nữa, đây chắc chắn là tin không vui đối với những người yêu Mustang thuần túy. 
Một lần nữa, đây chắc chắn là tin không vui đối với những người yêu Mustang thuần túy – một dòng xe mang tính biểu tượng đại diện cho xe cơ bắp Mỹ. Nhưng suy cho cùng, tên gọi ‘’Mustang’’ cho mẫu xe crossover này chỉ là nguồn cảm hứng. Điều này tương tự như hãng Mitsubishi từng có dòng xe coupe Eclipse nổi tiếng, và vào năm 2017 Mitsubishi đã gây bất ngờ khi trình làng mẫu crossover mới mang tên ‘’Eclipse Cross’’.
Ford sap gioi thieu xe co bap Mustang crossover chay dien-Hinh-3
 Chiếc crossover chạy điện Mustang sẽ được tiết lộ tại Triển lãm ô tô Los Angeles 2019 vào ngày 11/11 sắp tới.
Chiếc crossover chạy điện Mustang sẽ được tiết lộ tại Triển lãm ô tô Los Angeles 2019 vào ngày 11/11/2019 sắp tới. Sau khi được bán ra, Mustang crossover có thể sẽ làm đối trọng cạnh tranh trực tiếp với ‘’người đồng hương’’ Tesla Model X.

Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)