Bản độ mẫu xe thể thao cơ bắp Ford Mustang HPE750 của Hennessey được dựa trên phiên bản Mustang GT 5.0 cao cấp nhất, được trang bị động cơ V8 5.0l Coyote.Ở bên ngoài, ngoại hình của Mustang GT có sự thay đổi nhẹ nhờ có bộ bodylip khí động học lắp xung quah thân xe CarbonAero bằng sợi carbon, bên cạnh mâm Hennessey H10 10 cánh đơn bản lớn.Ở phía sau, chiếc xe còn sở hữu cánh đuôi bằng sợi carbon. Để khiến xe ổn định và an toàn hơn ở tốc độ cao, hãng độ Hennessey còn trang bị hệ thống treo thể thao cùng phanh lớn hơn cho cả 4 bánh xe.Là một hãng độ chú trọng tới nâng cấp động cơ, nội thất của Mustang GT đã được Hennessey gần như giữ nguyên, chỉ thêu tên tuổi của mình trên các ghế tựa đầu và thảm sàn xe.Mọi trang bị nguyên bản của một chiếc Mustang vẫn được giữ nguyên trên bản độ HPE750, từ hệ thống thông tin giải trí tới các ghế điều chỉnh điện và điều hòa tự động trên xe.Những nâng cấp đáng giá nhất của bản độ HPE750 nằm ở động cơ của xe. Ở dạng nguyên bản, động cơ của Mustang GT vốn "không phải dạng vừa" khi có công suất tối đa lên tới435 mã lực và mô-men xoắn cực đại 542 Nm.Tuy nhiên sau khi được Hennessey trang bị cho một bộ siêu nạp có dung tích lên tới 2,9 lít cùng hàng loạt các cải tiến động cơ khác, cỗ máy này đã đạt công suất tối đa lên tới 774 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại lên tới 878 Nm.Với sức mạnh này, tốc độ của Mustang GT đã có thể sánh ngang với những siêu xe khi Hennessey đã có thể đạt thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,4 giây và tốc độ tối đa lên tới 335 km/h.Theo Hennessey, hãng sẽ chỉ nhận nâng cấp đúng 500 chiếc Mustang GT 5.0 lên cấu hình HPE750 trong năm nay.
Bản độ mẫu xe thể thao cơ bắp Ford Mustang HPE750 của Hennessey được dựa trên phiên bản Mustang GT 5.0 cao cấp nhất, được trang bị động cơ V8 5.0l Coyote.
Ở bên ngoài, ngoại hình của Mustang GT có sự thay đổi nhẹ nhờ có bộ bodylip khí động học lắp xung quah thân xe CarbonAero bằng sợi carbon, bên cạnh mâm Hennessey H10 10 cánh đơn bản lớn.
Ở phía sau, chiếc xe còn sở hữu cánh đuôi bằng sợi carbon. Để khiến xe ổn định và an toàn hơn ở tốc độ cao, hãng độ Hennessey còn trang bị hệ thống treo thể thao cùng phanh lớn hơn cho cả 4 bánh xe.
Là một hãng độ chú trọng tới nâng cấp động cơ, nội thất của Mustang GT đã được Hennessey gần như giữ nguyên, chỉ thêu tên tuổi của mình trên các ghế tựa đầu và thảm sàn xe.
Mọi trang bị nguyên bản của một chiếc Mustang vẫn được giữ nguyên trên bản độ HPE750, từ hệ thống thông tin giải trí tới các ghế điều chỉnh điện và điều hòa tự động trên xe.
Những nâng cấp đáng giá nhất của bản độ HPE750 nằm ở động cơ của xe. Ở dạng nguyên bản, động cơ của Mustang GT vốn "không phải dạng vừa" khi có công suất tối đa lên tới435 mã lực và mô-men xoắn cực đại 542 Nm.
Tuy nhiên sau khi được Hennessey trang bị cho một bộ siêu nạp có dung tích lên tới 2,9 lít cùng hàng loạt các cải tiến động cơ khác, cỗ máy này đã đạt công suất tối đa lên tới 774 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại lên tới 878 Nm.
Với sức mạnh này, tốc độ của Mustang GT đã có thể sánh ngang với những siêu xe khi Hennessey đã có thể đạt thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,4 giây và tốc độ tối đa lên tới 335 km/h.
Theo Hennessey, hãng sẽ chỉ nhận nâng cấp đúng 500 chiếc Mustang GT 5.0 lên cấu hình HPE750 trong năm nay.