Ferrari 458 Italia vàng biển Sài Gòn khoe dáng tại HN

Google News

Ngoài bộ cánh màu vàng óng ả, siêu xe Ferrari 458 Italia xuất hiện tại Hà Nội còn mang biển số Sài Gòn.

Tại Việt Nam, Ferrari 458 Italia là một trong những siêu xe được nhiều người chơi xe ưa chuộng, với số lượng xe không dưới 10 chiếc. Bộ sưu tập siêu xe Ferrari 458 Italia của người chơi xe cũng khá đa dạng về màu sắc với trắng, vàng, đỏ, đen. Dường như siêu xe của Ý này khá phù hợp với những con đường tại Việt Nam, bởi người ta không quá khó để bắt gặp siêu xe này rong ruổi trên những con phố tại Hà Nội, TP HCM.
Siêu xe Ferrari 458 Italia màu vàng biển số đẹp đỗ trên một tuyến phố nổi tiếng tại Hà Nội.  
Siêu xe Ferrari 458 Italia màu vàng trong hình được bắt gặp khi đang đỗ bên ngoài khách sạn Metropole Hà Nội. Màu sắc nổi bật và vẻ đẹp của siêu xe này đã thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường, trong đó có cả những vị khách du lịch nước ngoài. Không chỉ nổi bật với màu vàng óng ả, siêu xe Ferrari này còn mang biển số đẹp 51A - **6.88. Theo quan niệm của châu Á, 6 và 8 là những con số tượng trưng cho tài lộc và phát đạt. Mặc dù ở Hà Nội, nhưng siêu xe Ferrari 458 Italia này lại đeo biển số Sài Gòn.
Cách đây không lâu, một siêu xe Ferrari 458 Italia màu đen cũng đã "nhập tịch" Hà Nội sau khi chia tay chủ cũ tại Sài Gòn. Ferrari 458 Italia về Việt Nam lần đầu tiên hồi giữa năm 2010, một chiếc màu đen. Khi đó, siêu xe đến từ Ý đã gây xôn xao trong cộng đồng những người yêu xe tại Việt Nam.
Ferrari 458 Italia được hãng xe Ý giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2009, thay thế cho mẫu F430 trước đó. Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ V8 4,5 lít, công suất 570 mã lực tại vòng tua 9.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 540 Nm tại vòng tua 6.000 vòng/phút.
Theo Duy Hải/Zing News

Bình luận(2)

Minh Hiền

Khải

Đã có lần tôi nhìn thấy một chiếc Ferrari thế này trên đường phố Hà Nội

Minh Hiền

Thanh

Đã sang lại còn biển đẹp thì còn gì bằng.