Đây là mẫu xe chế tạo dựa trên phiên bản đầu tiên vào năm 1986. Có lẽ do vậy nên 5000CS mang dáng dấp cổ điển rất đặc trưng.
Thân xe dài, khoang bên trong có 2 hàng ghế đủ chỗ cho 5 hành khách. Phía sau là khoang hành lí khá rộng rãi.
Nhìn chung bề ngoài 5000CS khá đơn giản, ngoài màu sơn đỏ cổ điển thì không có chi tiết nào mang tính đột phá.
Tại Canada, dòng xe này được coi là “hàng độc” bởi nó là chiếc duy nhất còn sử dụng hộp số thường.
Audi 5000CS vận hành bởi động cơ Turbo 2.2L. Xe sử dụng hệ dẫn động ADW cực bền.
Khách hàng gần đây nhất (cũng là 1 trong 2 khách hàng duy nhất của dòng xe này) cho biết, họ đã phải thay đổi rất nhiều chi tiết như: màu sơn, hệ thống treo, đèn pha, bình nhiên liệu, hệ thống làm mát, radio, phanh, ống xả.
Hiện tại, mặc dù có giá chỉ 4.000 USD (khoảng 85 triệu đồng), nhưng số khách hàng tìm đến 5000CS chỉ đếm trên đầu ngón tay.
Đây là mẫu xe chế tạo dựa trên phiên bản đầu tiên vào năm 1986. Có lẽ do vậy nên 5000CS mang dáng dấp cổ điển rất đặc trưng.
Thân xe dài, khoang bên trong có 2 hàng ghế đủ chỗ cho 5 hành khách. Phía sau là khoang hành lí khá rộng rãi.
Nhìn chung bề ngoài 5000CS khá đơn giản, ngoài màu sơn đỏ cổ điển thì không có chi tiết nào mang tính đột phá.
Tại Canada, dòng xe này được coi là “hàng độc” bởi nó là chiếc duy nhất còn sử dụng hộp số thường.
Audi 5000CS vận hành bởi động cơ Turbo 2.2L. Xe sử dụng hệ dẫn động ADW cực bền.
Khách hàng gần đây nhất (cũng là 1 trong 2 khách hàng duy nhất của dòng xe này) cho biết, họ đã phải thay đổi rất nhiều chi tiết như: màu sơn, hệ thống treo, đèn pha, bình nhiên liệu, hệ thống làm mát, radio, phanh, ống xả.
Hiện tại, mặc dù có giá chỉ 4.000 USD (khoảng 85 triệu đồng), nhưng số khách hàng tìm đến 5000CS chỉ đếm trên đầu ngón tay.