Đầu năm nay, hãng Mazda phải triệu hồi Mazda 6 sản xuất năm 2013 để khắc phục bình nhiên liệu. Sở dĩ chiếc xe phải chịu số phận hẩm hiu là do giống nhện vàng bị thu hút bởi khí Hydrocarbon trong ống thông khí. Chúng bắt đầu tập trung và giăng mạng gây áp lực lên bình nhiên liệu.
Subaru XV bị triệu hồi chỉ vì bộ điều khiển động cơ Audiovox và hộp số tự động. Chính cơ chế điều khiển tự động tiên tiến đã khiến khách hàng gặp rắc rối khi kiểm soát tốc độ của xe.
885.000 chiếc Toyota bị thu lại cũng bởi loài nhện. Chúng có vẻ thích thú với thiết bị ngưng tụ điều hòa ô tô và đã định cư, làm tổ gây tắc nghẽn đường ống điều hòa.
Honda Odyssey bị triệu hồi với nguyên nhân trớ trêu: do vị trí của logo Odyssey. Theo đó, logo này được đặt ở bên trái đuôi xe trong khi vị trí đúng phải là ở bên phải.
Koenigsegg Agera phải quay trở lại nhà máy do hệ thống điều khiển áp suất lốp xe bị lỗi. Theo đó, hệ thống này đã không hoạt động khi xe được vận hành.
154.000 chiếc Chevrolet Cruze đã gặp rắc rối khi bộ phận điều khiển bánh lái có vấn đề. Thật may mắn vì chưa xảy ra tai nạn nghiêm trọng nào bởi lỗi này.
Toyota Corolla bị triệu hồi với số lượng lớn vào năm 1995 do lỗi cảm biến bộ phận túi khí. Theo đó, túi khí sẽ nở ra, co vào mà người lái không thể kiểm soát được.
Chrysler Voyager bị triệu hồi do dây dẫn điều hòa trục trặc. Do đó, nước từ điều hòa chảy vào bộ phận radio gây chập mạch điện và ảnh hưởng đến hệ thống loa bên trong xe.
Volkswagen Jetta đã gặp "vận xui" bởi hệ thống sưởi ấm dưới ghế ngồi bị trục trặc và có nguy cơ gây cháy nổ bất cứ lúc nào.
Chốt lại danh sách này là mẫu xe Holden Commodore Ute với nguyên nhân khá kì quặc. Bộ phận chốt cửa ở khoang hành lý không chắc chắn và có thể bị bung ra khi xe chạy với vận tốc lớn.
Đầu năm nay, hãng Mazda phải triệu hồi Mazda 6 sản xuất năm 2013 để khắc phục bình nhiên liệu. Sở dĩ chiếc xe phải chịu số phận hẩm hiu là do giống nhện vàng bị thu hút bởi khí Hydrocarbon trong ống thông khí. Chúng bắt đầu tập trung và giăng mạng gây áp lực lên bình nhiên liệu.
Subaru XV bị triệu hồi chỉ vì bộ điều khiển động cơ Audiovox và hộp số tự động. Chính cơ chế điều khiển tự động tiên tiến đã khiến khách hàng gặp rắc rối khi kiểm soát tốc độ của xe.
885.000 chiếc Toyota bị thu lại cũng bởi loài nhện. Chúng có vẻ thích thú với thiết bị ngưng tụ điều hòa ô tô và đã định cư, làm tổ gây tắc nghẽn đường ống điều hòa.
Honda Odyssey bị triệu hồi với nguyên nhân trớ trêu: do vị trí của logo Odyssey. Theo đó, logo này được đặt ở bên trái đuôi xe trong khi vị trí đúng phải là ở bên phải.
Koenigsegg Agera phải quay trở lại nhà máy do hệ thống điều khiển áp suất lốp xe bị lỗi. Theo đó, hệ thống này đã không hoạt động khi xe được vận hành.
154.000 chiếc Chevrolet Cruze đã gặp rắc rối khi bộ phận điều khiển bánh lái có vấn đề. Thật may mắn vì chưa xảy ra tai nạn nghiêm trọng nào bởi lỗi này.
Toyota Corolla bị triệu hồi với số lượng lớn vào năm 1995 do lỗi cảm biến bộ phận túi khí. Theo đó, túi khí sẽ nở ra, co vào mà người lái không thể kiểm soát được.
Chrysler Voyager bị triệu hồi do dây dẫn điều hòa trục trặc. Do đó, nước từ điều hòa chảy vào bộ phận radio gây chập mạch điện và ảnh hưởng đến hệ thống loa bên trong xe.
Volkswagen Jetta đã gặp "vận xui" bởi hệ thống sưởi ấm dưới ghế ngồi bị trục trặc và có nguy cơ gây cháy nổ bất cứ lúc nào.
Chốt lại danh sách này là mẫu xe Holden Commodore Ute với nguyên nhân khá kì quặc. Bộ phận chốt cửa ở khoang hành lý không chắc chắn và có thể bị bung ra khi xe chạy với vận tốc lớn.