Chiếc xe được Nick đặt tên là Detroit theo thành phố quê hương, được độ theo phong cách tối giản với trọng lượng chỉ 152 kg.Đầu đèn trước được anh lấy từ Ducati Monster đời mới, trong khi phuộc trước Ohlins của Ducati 916 bị tẩy đi lớp mạ vàng và "chế" lại để lắp heo Brembo từ Ducati 999.Bình xăng ETI siêu nhẹ được làm từ 2 vật liệu sợi carbon-kevlar, với dung tích lên tới 19 lít.Cả hai bánh xe đều sử dụng mâm hợp kim PVM đúc, đồng thời một bộ tản nhiệt BMW được giấu sau phuộc trước.Động cơ của xe được nâng cấp với cổ hút DucShop CNC và lọc gió K&N.Trong khi đó, 2 "cổ pô" dẫn khí thải từ động cơ L-twin có chiều dài bằng nhau và nối với ống xả Quat-D đặt dưới gầm xe.Những chi tiết bằng nhôm được Nick tự gò, đồng thời anh cũng tự làm luôn chiếc yên mỏng dạng cafe racer.Với chiếc Ducati mới được độ lại, Nick có thể di chuyển hàng ngày trong thành phố đồng thời "thi thố tài năng" với bè bạn vào cuối tuần trên đường đua.
Chiếc xe được Nick đặt tên là Detroit theo thành phố quê hương, được độ theo phong cách tối giản với trọng lượng chỉ 152 kg.
Đầu đèn trước được anh lấy từ Ducati Monster đời mới, trong khi phuộc trước Ohlins của Ducati 916 bị tẩy đi lớp mạ vàng và "chế" lại để lắp heo Brembo từ Ducati 999.
Bình xăng ETI siêu nhẹ được làm từ 2 vật liệu sợi carbon-kevlar, với dung tích lên tới 19 lít.
Cả hai bánh xe đều sử dụng mâm hợp kim PVM đúc, đồng thời một bộ tản nhiệt BMW được giấu sau phuộc trước.
Động cơ của xe được nâng cấp với cổ hút DucShop CNC và lọc gió K&N.
Trong khi đó, 2 "cổ pô" dẫn khí thải từ động cơ L-twin có chiều dài bằng nhau và nối với ống xả Quat-D đặt dưới gầm xe.
Những chi tiết bằng nhôm được Nick tự gò, đồng thời anh cũng tự làm luôn chiếc yên mỏng dạng cafe racer.
Với chiếc Ducati mới được độ lại, Nick có thể di chuyển hàng ngày trong thành phố đồng thời "thi thố tài năng" với bè bạn vào cuối tuần trên đường đua.