Thương hiệu xe cơ bắp Mỹ đình đám vừa bổ sung một phiên bản mới mang tên Dodge Challenger GT 2017 hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Trong khi đó 2 đối thủ Ford Mustang và Chevrolet Camaro vẫn chỉ đang có các phiên bản dẫn động cầu sau.Trên phiên bản Challenger GT 2017 mới này, mẫu xe cơ bắp nhà Dodge vẫn được trang bị khối động cơ xăng Pentastar V6, dung tích 3,6 lít, sản sinh công suất tối đa 305 mã lực tại vòng tua máy 6.350 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 363 Nm tại vòng tua máy 4.800 vòng/phút.Theo hãng xe Dodge, động cơ có thể đạt 90% mô-men xoắn cực đại ở dải vòng tua từ 1.800 - 4.600 vòng/phút. Động cơ này sẽ kết hợp với hộp số tự động 8 cấp TorqueFlite. Trên vô lăng tích hợp lẫy chuyển số thể thao.Ngoài ra, Dodge Challenger GT 2017 còn có hệ thống cân bằng điện tử 3 chế độ. Trong đó, có chế độ "full-off" dành riêng cho việc drift.Với việc được trang bị hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, mẫu xe Dodge Challenger GT 2017 mới có thể luân chuyển từ dạng dẫn động 1 sang 2 cầu và ngược lại mà không cần đến sự can thiệp của người lái.Ở điều kiện lái thông thường, cầu trước của Challenger GT mới sẽ không được dùng đến. Nhờ đó, mẫu xe này sẽ chạy như xe dẫn động cầu sau.Toàn bộ 4 bánh của Dodge Challenger 2017 sẽ hoạt động khi hệ thống điện tử của xe phát hiện các bánh xe đang dẫn động bị trượt, phù hợp cho các khách hàng có thể sử dụng trong điều kiện đường trơn trượt hoặc đường tuyết.
Thương hiệu xe cơ bắp Mỹ đình đám vừa bổ sung một phiên bản mới mang tên Dodge Challenger GT 2017 hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Trong khi đó 2 đối thủ Ford Mustang và Chevrolet Camaro vẫn chỉ đang có các phiên bản dẫn động cầu sau.
Trên phiên bản Challenger GT 2017 mới này, mẫu xe cơ bắp nhà Dodge vẫn được trang bị khối động cơ xăng Pentastar V6, dung tích 3,6 lít, sản sinh công suất tối đa 305 mã lực tại vòng tua máy 6.350 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 363 Nm tại vòng tua máy 4.800 vòng/phút.
Theo hãng xe Dodge, động cơ có thể đạt 90% mô-men xoắn cực đại ở dải vòng tua từ 1.800 - 4.600 vòng/phút. Động cơ này sẽ kết hợp với hộp số tự động 8 cấp TorqueFlite. Trên vô lăng tích hợp lẫy chuyển số thể thao.
Ngoài ra, Dodge Challenger GT 2017 còn có hệ thống cân bằng điện tử 3 chế độ. Trong đó, có chế độ "full-off" dành riêng cho việc drift.
Với việc được trang bị hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, mẫu xe Dodge Challenger GT 2017 mới có thể luân chuyển từ dạng dẫn động 1 sang 2 cầu và ngược lại mà không cần đến sự can thiệp của người lái.
Ở điều kiện lái thông thường, cầu trước của Challenger GT mới sẽ không được dùng đến. Nhờ đó, mẫu xe này sẽ chạy như xe dẫn động cầu sau.
Toàn bộ 4 bánh của Dodge Challenger 2017 sẽ hoạt động khi hệ thống điện tử của xe phát hiện các bánh xe đang dẫn động bị trượt, phù hợp cho các khách hàng có thể sử dụng trong điều kiện đường trơn trượt hoặc đường tuyết.