Suzuki B-King là một mẫu xe từ lâu đã trở thành đề tài khám phá của giới chơi xe trên toàn Thế giới và tại Việt Nam cũng không ngoại lệ. Trong ảnh là chiếc B-King phiên bản đặc biệt giới hạn 50 chiếc trên toàn thế giới được chủ nhân sau khi mua về "đập thùng" rồi độ lên.Chiếc naked-bike cỡ lớn của Suzuki được độ theo phong cách chiến binh với trục cơ sở kéo dài, bánh sau lớn. Nhưng quan trọng nhất chính là hàng loạt đồ chơi hàng hiệu có giá trị được chủ nhân đưa vào xe.Ốp bình xăng của xe được độ chất liệu các bon, bên dưới ốp bình xăng là trợ lực tay lái Ohlins hàng hiệu. Gương nguyên bản đã được thay thế bằng kiếng gù CRG.Trên tay lái, cụm đồng hồ điện tử nguyên bản "biến mất”, thay vào đó đồng hồ tốc độ được đồng bộ bên trong cụm thanh kẹp tay lái. Đồng hồ hiển thị số cũng được tách riêng.Phần bình xăng, ngoài ốp các bon được độ lên, nó không có nhiều thay đổi so với nguyên bản của xe.Xe được trang bị tay nắm, gù trung và bình dầu Rizoma, tay phanh, dây dầu hàng hiệu cùng một vài con ốc Probolt tạo điểm nhấn.Đầu xe được người chơi thay đổi ngoại hình với mặt nạ "sát nhân" Jason trong bộ phim kinh điển "Thứ 6 ngày 13". Hai mắt là đèn pha xe-non cho ánh sáng mạnh.Bình xăng cùng nhiều chi tiết trên chiếc xế độ Suzuki B-King này cũng được chủ nhân ghi dấu ấn theo phong cách cá nhân với hàng tên được in lên hai bên.Xe gần như được thay thế toàn bộ hệ thống gầm với giảm sóc đơn Ohlins hàng hiệu phía sau.Xe được trang bị pô thửa đút phía dưới gầm cho tiếng nổ cũng như công suất cực mạnh. Bên cạnh đó hàng loạt chi tiết như để chân, cần gẩy số, phanh chân... cũng là đồ chơi hàng hiệu.Điểm đặc biệt của cỗ máy này còn cực kỳ độc đáo khi được chủ nhân đầu tư bộ super charge (được đặt hàng từ Châu Âu), nó giống như turbo của xe hơi khiến cho sức mạnh của xe tăng lên tới 350 mã lực.Yên xe được làm bằng da may thủ công nhập khẩu, ốp yên sau được sơn màu vàng cùng tông màu xe với hàng tên ghi dấu ấn của chủ xe.Chiếc xe chỉ có một vài thành phần chi tiết được giữ nguyên, còn lại có đến 90% phụ kiện hàng hiệu nhập khẩu được đưa vào để "lên đời".Chiếc xe với trục cơ sở kéo dài cho phù hợp với bánh sau cùng hệ truyền động được đặt hàng từ hãng độ danh tiếng tại Châu Âu.Xe sở hữu bánh trước lớn, đi kèm hệ thống giảm sóc trước Ohlins Upside down, phanh đĩa trước/sau Brembo, dây dầu hàng hiệu Earl's.
Không chỉ cặp mâm hàng thửa hàng hiệu được đặt hàng, bánh sau của xe còn được lên lốp Metzeler "siêu lớn" 300.Suzuki B-King sở hữu động cơ I4 DOHC dung tích 1.340cc, tỷ số nén 12,5:1, công suất cực đại 160 mã lực tại vòng tua máy 9.200 vòng/phút. Nhưng với việc độ lên hàng loạt chi tiết như vậy, có lẽ chiếc xe sẽ còn mạnh hơn nguyên bản rất nhiều.Được biết, chủ nhân của chiếc Suzuki B-King này là thành viên của Clb môtô Tân Phú, TP HCM. Anh cũng là chủ sở hữu của siêu môtô Triazuma 3 bánh độc nhất tại Việt Nam (có thể quan sát dấu ấn trên bình xăng của hai chiếc xe).Toàn bộ phụ kiện lắp ráp, độ máy cũng như các chi tiết "đồ chơi" khác được đưa vào chiếc Suzuki B-King "hàng độc" này, khi độ xong lến đến hàng trăm triệu đồng. Tính tổng thể toàn bộ chiếc xe và phụ kiện lên đến 65 nghìn USD (khoảng hơn 1 tỷ đồng).
Suzuki B-King là một mẫu xe từ lâu đã trở thành đề tài khám phá của giới chơi xe trên toàn Thế giới và tại Việt Nam cũng không ngoại lệ. Trong ảnh là chiếc B-King phiên bản đặc biệt giới hạn 50 chiếc trên toàn thế giới được chủ nhân sau khi mua về "đập thùng" rồi độ lên.
Chiếc naked-bike cỡ lớn của Suzuki được độ theo phong cách chiến binh với trục cơ sở kéo dài, bánh sau lớn. Nhưng quan trọng nhất chính là hàng loạt đồ chơi hàng hiệu có giá trị được chủ nhân đưa vào xe.
Ốp bình xăng của xe được độ chất liệu các bon, bên dưới ốp bình xăng là trợ lực tay lái Ohlins hàng hiệu. Gương nguyên bản đã được thay thế bằng kiếng gù CRG.
Trên tay lái, cụm đồng hồ điện tử nguyên bản "biến mất”, thay vào đó đồng hồ tốc độ được đồng bộ bên trong cụm thanh kẹp tay lái. Đồng hồ hiển thị số cũng được tách riêng.
Phần bình xăng, ngoài ốp các bon được độ lên, nó không có nhiều thay đổi so với nguyên bản của xe.
Xe được trang bị tay nắm, gù trung và bình dầu Rizoma, tay phanh, dây dầu hàng hiệu cùng một vài con ốc Probolt tạo điểm nhấn.
Đầu xe được người chơi thay đổi ngoại hình với mặt nạ "sát nhân" Jason trong bộ phim kinh điển "Thứ 6 ngày 13". Hai mắt là đèn pha xe-non cho ánh sáng mạnh.
Bình xăng cùng nhiều chi tiết trên chiếc xế độ Suzuki B-King này cũng được chủ nhân ghi dấu ấn theo phong cách cá nhân với hàng tên được in lên hai bên.
Xe gần như được thay thế toàn bộ hệ thống gầm với giảm sóc đơn Ohlins hàng hiệu phía sau.
Xe được trang bị pô thửa đút phía dưới gầm cho tiếng nổ cũng như công suất cực mạnh. Bên cạnh đó hàng loạt chi tiết như để chân, cần gẩy số, phanh chân... cũng là đồ chơi hàng hiệu.
Điểm đặc biệt của cỗ máy này còn cực kỳ độc đáo khi được chủ nhân đầu tư bộ super charge (được đặt hàng từ Châu Âu), nó giống như turbo của xe hơi khiến cho sức mạnh của xe tăng lên tới 350 mã lực.
Yên xe được làm bằng da may thủ công nhập khẩu, ốp yên sau được sơn màu vàng cùng tông màu xe với hàng tên ghi dấu ấn của chủ xe.
Chiếc xe chỉ có một vài thành phần chi tiết được giữ nguyên, còn lại có đến 90% phụ kiện hàng hiệu nhập khẩu được đưa vào để "lên đời".
Chiếc xe với trục cơ sở kéo dài cho phù hợp với bánh sau cùng hệ truyền động được đặt hàng từ hãng độ danh tiếng tại Châu Âu.
Xe sở hữu bánh trước lớn, đi kèm hệ thống giảm sóc trước Ohlins Upside down, phanh đĩa trước/sau Brembo, dây dầu hàng hiệu Earl's.
Không chỉ cặp mâm hàng thửa hàng hiệu được đặt hàng, bánh sau của xe còn được lên lốp Metzeler "siêu lớn" 300.
Suzuki B-King sở hữu động cơ I4 DOHC dung tích 1.340cc, tỷ số nén 12,5:1, công suất cực đại 160 mã lực tại vòng tua máy 9.200 vòng/phút. Nhưng với việc độ lên hàng loạt chi tiết như vậy, có lẽ chiếc xe sẽ còn mạnh hơn nguyên bản rất nhiều.
Được biết, chủ nhân của chiếc Suzuki B-King này là thành viên của Clb môtô Tân Phú, TP HCM. Anh cũng là chủ sở hữu của
siêu môtô Triazuma 3 bánh độc nhất tại Việt Nam (có thể quan sát dấu ấn trên bình xăng của hai chiếc xe).
Toàn bộ phụ kiện lắp ráp, độ máy cũng như các chi tiết "đồ chơi" khác được đưa vào chiếc Suzuki B-King "hàng độc" này, khi độ xong lến đến hàng trăm triệu đồng. Tính tổng thể toàn bộ chiếc xe và phụ kiện lên đến 65 nghìn USD (khoảng hơn 1 tỷ đồng).