Đoàn xe sang trăm tỷ của Trung Nguyên vượt đèn đỏ?

Google News

Phòng CSGT Đà Nẵng xác định có 9 ôtô của Tập đoàn Trung Nguyên phối hợp với các đơn vị liên quan vượt đèn đỏ tại giao lộ Ngô Quyền - Chu Huy Mân.

Video: Clip ghi lại đoàn xe ngang nhiên vượt đèn đỏ ở Đà Nẵng CSGT Công an TP Đà Nẵng cho biết đang phối hợp với các đơn vị liên quan trích xuất camera, truy tìm đoàn xe vượt đèn đỏ ở Đà Nẵng.
Chiều 8/4, trao đổi với Zing.vn, trung tá Phạm Hồng Hải - Đội trưởng đội Tham mưu (Phòng CSGT Công an TP Đà Nẵng) cho biết đã trích xuất camera tại giao lộ Ngô Quyền - Chu Huy Mân và xác định có 9 phương tiện trong đoàn xe sang trăm tỷ của Trung Nguyên vượt đèn đỏ.
Ông Hải cho biết qua xác minh đoàn xe trên tham gia chương trình Hành trình từ trái tim. Đoàn gồm 26 xe sang của Trung Nguyên, đi qua 24 tỉnh thành. Họ xuất phát từ tỉnh Đắk Lắk và kết thúc hành trình ở Hải Phòng ngày 22/4.
Doan xe sang tram ty cua Trung Nguyen vuot den do?
 Hình ảnh đoàn xe vượt đèn đỏ được người dân ghi lại. Ảnh: Cắt từ clip.
Chương trình trên do Công ty CP Tập đoàn Trung Nguyên phối hợp với 2 đơn vị khác tổ chức. "Phòng CSGT sẽ thông báo hành vi vi phạm của 9 phương tiện này và mời chủ phương tiện đến để xử lý theo đúng quy định pháp luật. Đây là hành trình dài ngày chúng tôi đã liên hệ với ban tổ chức quán triệt lái xe không được tái diễn vi phạm", ông Hải nói.
Trung tá Hải cho biết thêm, Phòng CSGT chỉ mới kiểm tra tại giao lộ người dân phản ánh trong clip. Ngày mai đơn vị sẽ mở rộng kiểm tra các chốt đèn tín hiệu khác trên tuyến đường Ngô Quyền để xem đoàn này có vượt đèn đỏ hay không.
Trước đó, chiều 6/4, mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh một đoàn ôtô biển kiểm soát ở Hà Nội, TP.HCM... nối đuôi nhau vượt đèn đỏ tại giao lộ Ngô Quyền - Chu Huy Mân (phường Mân Thái, quận Sơn Trà).
Sau khi clip được đăng tải, nhiều người bày tỏ bức xúc và cho rằng lực lượng chức năng cần xử lý thật nghiêm những trường hợp coi thường pháp luật và tính mạng người đi đường.
Theo ZVN

>> xem thêm

Bình luận(0)