Mẫu xe máy Honda MSX 125 hay còn gọi là Honda Grom tại Mỹ đã trở thành một hiện tượng với số lượng khách hàng đông đảo nhờ sự gọn nhẹ, nghịch ngợm đi kèm khối động cơ 125cc. Cũng từ đây mà nhiều hội nhóm, đồ độ cho xe cũng xuất hiện.Trong đó, số lượng xe độ cũng như đồ đồ cho Honda MSX 125 là đáng chú ý nhất. Mới đây, một xưởng độ xe tại Mỹ có tên Industrial Moto đã cho ra lò một bản độ vô cùng độc đáo là Grom Sidecar với tên gọi GUS (Viết tắt của Grom Utility Sidercar: Xe Sidecar đa dụng Grom).Chiếc Honda MSX 125 độ sidecar mang tên GUS này có một số nâng cấp đáng chú ý như đèn pha tròn với công nghệ LED hiện đại, yên xe là hàng thửa đặc biệt với nhiều đường chỉ khâu hình kim cương màu đỏ nổi bật.Một số chi tiết như đèn xinhan nguyên bản đã được xưởng độ Industrial Moto loại bỏ và thay thế bằng đèn xinhan gù tay lái cực chất và ống xả độ giúp tạo ra âm thanh kích thích hơn.Ngoài hững nâng cấp về trang bị, phong cách của mẫu xe côn tay cỡ nhỏ Honda này cũng được thay đổi với ốp yếm gió được độ lại theo phong cách sơn nhúng mới lạ, ăn nhập với các đường chỉ thêu trên yên xe.Sau khi hoàn tất các nâng cấp và thay đổi trên xe nguyên bản, xưởng độ Industrial Moto bắt đầu chế tạo phần thuyền đi kèm dành cho GUS.Khung chính của phần thuyền được làm từ thép ống, gia công tạo thành khung dạng lưới. Thuyền xe cũng có hệ thống treo và đèn LED riêng.Các chi tiết như tay nắm, ghế ngồi và hộp chứa đồ có thể tháo lắp dễ dàng để biến thuyền xe thành "khoang hành lý" siêu rộng và chuyên biệt.Tương tự, thuyền xe cũng có thể tháo rời và lắp đặt thông qua hệ thống ốc vít. Nhờ thiết kế này người dùng có thể chuyển đổi dễ dàng giữa hai phong cách sidecar hay xe môtô hai bánh để phù hợp với nhu cầu sử dụng.Với phong cách độ độc đáo này, đây có thể được xem là chiếc xe máy Honda MSX 125 độ sidecar độc nhất vô nhị trên thế giới hiện nay.Video: Soi "xế nổ" Honda MSX 125 độ sidecar độc nhất vô nhị.
Mẫu xe máy Honda MSX 125 hay còn gọi là Honda Grom tại Mỹ đã trở thành một hiện tượng với số lượng khách hàng đông đảo nhờ sự gọn nhẹ, nghịch ngợm đi kèm khối động cơ 125cc. Cũng từ đây mà nhiều hội nhóm, đồ độ cho xe cũng xuất hiện.
Trong đó, số lượng xe độ cũng như đồ đồ cho Honda MSX 125 là đáng chú ý nhất. Mới đây, một xưởng độ xe tại Mỹ có tên Industrial Moto đã cho ra lò một bản độ vô cùng độc đáo là Grom Sidecar với tên gọi GUS (Viết tắt của Grom Utility Sidercar: Xe Sidecar đa dụng Grom).
Chiếc Honda MSX 125 độ sidecar mang tên GUS này có một số nâng cấp đáng chú ý như đèn pha tròn với công nghệ LED hiện đại, yên xe là hàng thửa đặc biệt với nhiều đường chỉ khâu hình kim cương màu đỏ nổi bật.
Một số chi tiết như đèn xinhan nguyên bản đã được xưởng độ Industrial Moto loại bỏ và thay thế bằng đèn xinhan gù tay lái cực chất và ống xả độ giúp tạo ra âm thanh kích thích hơn.
Ngoài hững nâng cấp về trang bị, phong cách của mẫu xe côn tay cỡ nhỏ Honda này cũng được thay đổi với ốp yếm gió được độ lại theo phong cách sơn nhúng mới lạ, ăn nhập với các đường chỉ thêu trên yên xe.
Sau khi hoàn tất các nâng cấp và thay đổi trên xe nguyên bản, xưởng độ Industrial Moto bắt đầu chế tạo phần thuyền đi kèm dành cho GUS.
Khung chính của phần thuyền được làm từ thép ống, gia công tạo thành khung dạng lưới. Thuyền xe cũng có hệ thống treo và đèn LED riêng.
Các chi tiết như tay nắm, ghế ngồi và hộp chứa đồ có thể tháo lắp dễ dàng để biến thuyền xe thành "khoang hành lý" siêu rộng và chuyên biệt.
Tương tự, thuyền xe cũng có thể tháo rời và lắp đặt thông qua hệ thống ốc vít. Nhờ thiết kế này người dùng có thể chuyển đổi dễ dàng giữa hai phong cách sidecar hay xe môtô hai bánh để phù hợp với nhu cầu sử dụng.
Với phong cách độ độc đáo này, đây có thể được xem là chiếc xe máy Honda MSX 125 độ sidecar độc nhất vô nhị trên thế giới hiện nay.
Video: Soi "xế nổ" Honda MSX 125 độ sidecar độc nhất vô nhị.