Đỏ mắt với nam, nữ mặc bikini đi đổ xăng miễn phí

Google News

(Kiến Thức) - Các trạm xăng dầu ở thủ đô Kiev của Ukraine đã miễn phí hoàn toàn tiền xăng dầu cho những khách hàng dù nam hay nữ xuất hiện với trang phục bikini.

Trang Ukraine Today đã mới đây đã đăng tải video hình ảnh một trạm xăng dầu ở Kiev đã miễn phí cho nhiều khách hàng với điều kiện họ phải mặc bikini đến đổ xăng. Đây là một cách tiếp thị mới mẻ và thông minh trong kinh doanh xăng dầu của thị trường Ukraine hiện nay và cho hiệu ứng lan rộng, tích cực.
Chiến dịch này lập tức đã thu hút sự tham gia của "phái đẹp" bởi họ vừa có cơ hội khoe dáng "chuẩn" vừa được đổ xăng miễn phí. Dĩ nhiên, khách hàng nam nếu có thể mặc trang phục bikini, họ cũng có quyền được hưởng chương trình miễn phí đặc biệt này.
Do mat voi nam, nu mac bikini di do xang mien phi
 
Một khách hàng địa phương có tên là Viktoria cho biết: " Điều này mang lại những cảm xúc tích cực, dù thời điểm hiện tại không phải mùa hè nữa, mà tiết trời đã chuyển sang thu. Tuy nhiên, sau khi mùa bơi kết thúc, người ta vẫn có thể nhìn thấy những người phụ nữ diện bộ bikini quyến rũ và mát mẻ của họ". Viktoria chia sẻ khi cô mặc trang phục bikini đến đổ xăng cho chiếc Kia Cerato Koup.
Sau khi bị Nga đưa quân đến chiếm đóng phía Đông Ukraine, nền kinh tế của đất nước này gánh chịu hậu quả lạm phát cao nhất từ năm 1996 cho đến nay. Năm ngoái, mức tăng trưởng kinh tế của Ukraine đã giảm 6,8% so với thời kỳ trước khi xảy ra bất ổn chính trị. Vì vậy, người dân ở đất nước này cũng đang thực hiện chế độ tiết kiệm hết mức có thể. Do đó, việc đổ xăng miễn phí này đã thu hút nhiều người hưởng ứng.
Tuấn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)