Suzuki ra mắt compact Ignis - xe cỡ nhỏ cá tính

Google News

(Kiến Thức) - Trước thềm triển lãm Tokyo 2015, Suzuki đã chính thức công bố chiếc xe compact Ignis mới, dựa trên mẫu concept IM-4 đã được hãng ra mắt trước đây.

So với phiên bản concept IM-4, mẫu xe compact Suzuki Ignis mới sở hữu thiết kế gần như y hệt, chỉ khác biệt ở một số chi tiết nhỏ. Kiểu dáng của xe được lấy cảm hứng từ chiếc Suzuki SC 100 Whizzkid Coupe trong thập niên 70.
Suzuki ra mat compact Ignis - xe co nho ca tinh
Suzuki Ignis với thiết kế vuông vức cá tính.
Giống như bên ngoài, nội thất của Ignis cũng được thiết kế khá cá tính với những chi tiết hình khối vuông vức. Nằm ở phân khúc xe cỡ nhỏ, không ngạc nhiên khi Ignis chỉ được trang bị ghế nỉ, tuy nhiên các phiên bản cao cấp của xe sẽ có cả hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng đặt trên táp-lô.
Suzuki ra mat compact Ignis - xe co nho ca tinh-Hinh-2
Nội thất của xe khá hiện đại.
Những thông tin xoay quanh hệ động lực của Ignis vẫn chưa được Suzuki công bố, nhưng nhiều khả năng chiếc xe sẽ sử dụng loại động cơ tăng áp BOOSTERJET 1.0l, từng xuất hiện lần đầu trên chiếc Baleno ra mắt tại triển lãm Frankfurt vào tháng trước. Trên Baleno, động cơ này có công suất 110 mã lực và mô-men xoắn cực đại 170 Nm.
Suzuki ra mat compact Ignis - xe co nho ca tinh-Hinh-3
Ignis nhiều khả năng sẽ là mẫu xe Suzuki thứ hai với động cơ BOOSTERJET.
Những thông tin chi tiết hơn về Ignis sẽ tiếp tục được Suzuki cập nhật tại triển lãm Tokyo Motor Show, khai mạc vào ngày 29/10 tới.
Kiều Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)