Bên cạnh Indian Chief, Indian Scout 2016 là một trong những sản phẩm lâu đời, đặc trưng và quan trọng nhất của hãng môtô Mỹ Indian, được bắt đầu sản xuất từ năm 1919. Nó cũng là dòng xe mang giá trị lịch sử rất cao, khi đã được sử dụng trên các chiến trường trong Thế Chiến II bởi Mỹ và các nước thuộc phe Đồng minh.Vào năm 2011, tập đoàn Polaris mua lại và "hồi sinh" Indian. Sau đó, một loạt các dòng xe Indian thế hệ mới đã được ra đời, với tên gọi và kiểu dáng cổ điển như những chiếc Indian thời xưa. Trong đó, Indian Scout thế hệ mới được ra mắt lần đầu vào tháng 8/2014 và là một chiếc cruiser truyền thống.Xe được trang bị cặp mâm đúc 16 inch với thiết kế 15 nan, chia thành cụm 5 nan hình đinh ba và được sơn đen khá "ngầu. Lốp trước có bản khá lớn, lên tới 130/90/16.Đồng hồ công tơ mét được thiết kế đơn giản với kim chỉ tốc độ và một màn hình kỹ thuật số chỉ quãng đường, hành trình...kết hợp cùng tay lái cao đem tới tư thế ngồi thoải mái.Thay vì khung thép truyền thống, Indian Scout thế hệ mới sử dụng khung nhôm đúc giúp trọng lượng của xe giảm đáng kể so với các mẫu cruiser khác cùng kích thước, chỉ còn khoảng 247 kg trọng lượng khô.Bình xăng của chiếc xe có thiết kế mạnh mẽ và sang trọng với logo Indian Scout tiện nổi từ nhôm. Tuy nhiên, dung tích của bình xăng này khá nhỏ khi chỉ đạt 12,5 lít.Bên dưới bình xăng là khối động cơ V-Twin SOHC làm mát bằng dung dịch được thiết kế rất đẹp mắt với các chi tiết mạ hoặc đánh bóng kim loại, có dung tích 1130 cc, công suất tối đa 100 mã lực và mô-men xoắn cực đại 97,8 Nm.Xe chỉ có duy nhất một yên solo với thiết kế theo phong cách bobber, với vỏ yên được khâu từ 6 mảnh da. Giống như những mẫu cruiser khác, chiều cao yên của Scout thấp khiến chiếc xe dễ dàng điều khiển hơn.Động cơ V-Twin dẫn khí thải qua hệ thống xả với 2 pô đặt lệch về bên phải thân xe. Toàn bộ hệ thống xả được mạ bóng, tạo điểm nhấn trên thân xe màu xám mờ khá "ngầu" của Scout.Ở phía trên dè sau với thiết kế phủ kín cổ điển, Indian cũng đã thiết kế sẵn các lỗ bắt ốc để người dùng có thể lắp thêm giá để đồ hoặc yên sau một cách dễ dàng. Bánh sau của xe có kích thước lốp 150/80/16.Tại Mỹ, một chiếc Indian Scout có giá khởi điểm từ 11.599 USD. Khi về tới Việt Nam, xe đang được bán chính hãng với giá 624 triệu đồng và là mẫu xe rẻ nhất của Indian tại Việt Nam.
Bên cạnh Indian Chief, Indian Scout 2016 là một trong những sản phẩm lâu đời, đặc trưng và quan trọng nhất của hãng môtô Mỹ Indian, được bắt đầu sản xuất từ năm 1919. Nó cũng là dòng xe mang giá trị lịch sử rất cao, khi đã được sử dụng trên các chiến trường trong Thế Chiến II bởi Mỹ và các nước thuộc phe Đồng minh.
Vào năm 2011, tập đoàn Polaris mua lại và "hồi sinh" Indian. Sau đó, một loạt các dòng xe Indian thế hệ mới đã được ra đời, với tên gọi và kiểu dáng cổ điển như những chiếc Indian thời xưa. Trong đó, Indian Scout thế hệ mới được ra mắt lần đầu vào tháng 8/2014 và là một chiếc cruiser truyền thống.
Xe được trang bị cặp mâm đúc 16 inch với thiết kế 15 nan, chia thành cụm 5 nan hình đinh ba và được sơn đen khá "ngầu. Lốp trước có bản khá lớn, lên tới 130/90/16.
Đồng hồ công tơ mét được thiết kế đơn giản với kim chỉ tốc độ và một màn hình kỹ thuật số chỉ quãng đường, hành trình...kết hợp cùng tay lái cao đem tới tư thế ngồi thoải mái.
Thay vì khung thép truyền thống, Indian Scout thế hệ mới sử dụng khung nhôm đúc giúp trọng lượng của xe giảm đáng kể so với các mẫu cruiser khác cùng kích thước, chỉ còn khoảng 247 kg trọng lượng khô.
Bình xăng của chiếc xe có thiết kế mạnh mẽ và sang trọng với logo Indian Scout tiện nổi từ nhôm. Tuy nhiên, dung tích của bình xăng này khá nhỏ khi chỉ đạt 12,5 lít.
Bên dưới bình xăng là khối động cơ V-Twin SOHC làm mát bằng dung dịch được thiết kế rất đẹp mắt với các chi tiết mạ hoặc đánh bóng kim loại, có dung tích 1130 cc, công suất tối đa 100 mã lực và mô-men xoắn cực đại 97,8 Nm.
Xe chỉ có duy nhất một yên solo với thiết kế theo phong cách bobber, với vỏ yên được khâu từ 6 mảnh da. Giống như những mẫu cruiser khác, chiều cao yên của Scout thấp khiến chiếc xe dễ dàng điều khiển hơn.
Động cơ V-Twin dẫn khí thải qua hệ thống xả với 2 pô đặt lệch về bên phải thân xe. Toàn bộ hệ thống xả được mạ bóng, tạo điểm nhấn trên thân xe màu xám mờ khá "ngầu" của Scout.
Ở phía trên dè sau với thiết kế phủ kín cổ điển, Indian cũng đã thiết kế sẵn các lỗ bắt ốc để người dùng có thể lắp thêm giá để đồ hoặc yên sau một cách dễ dàng. Bánh sau của xe có kích thước lốp 150/80/16.
Tại Mỹ, một chiếc Indian Scout có giá khởi điểm từ 11.599 USD. Khi về tới Việt Nam, xe đang được bán chính hãng với giá 624 triệu đồng và là mẫu xe rẻ nhất của Indian tại Việt Nam.