Xưởng phục chế xe máy cũ của một người chơi xe ở Thanh Trì, Hà Nội mở từ năm 2006 hiện có hàng chục mẫu xe, trong đó có nhiều phiên bản khá hiếm và độc đáo. Trong dàn xe, số lượng Honda Cub đông đảo hơn cả khi quy tụ gần như có tất cả các đời, từ mẫu xe cho nữ Dame 1965 đến mẫu Cub 82 2008. Các dòng xe Honda khác cũng khá nhiều từ tay ga Honda Spacy đến các mẫu côn tay Honda Wind hay xe phân khối lớn Honda Custom. Theo chia sẻ của chủ xưởng, những chiếc xe dễ kiếm đồ thay thế sẽ được phục chế sớm trong khi xe khó tìm phụ tùng sẽ phải nằm phủ bụi hàng tháng trời. Các bản mô tô cỡ lớn như Yamaha Virago, Honda Custom 750 hay mô tô Suzuki trưng bày bên ngoài cửa hàng nhường không gian bên trong cho việc sửa chữa và các mẫu xe nhỏ.Hầu hết các mẫu xe cũ phải làm lại máy và hay thay mới cả dàn áo như mẫu Honda CB 250 Police 2004. Trong khi một số chiếc khác trông còn khá mới mẻ như Honda Custom 250T sản xuất ở Nhật Bản. Chủ xưởng cùng với một người bạn hiện thay nhau quản lý cửa hàng. Với những chiếc xe hàng hiếm, thợ gò, sơn tốt nhất từ nơi khác còn được thuê để thực hiện việc phục chế xe. Loạt xe phục chế xong nếu có khách hỏi mua sẽ được sang tay, tuy nhiên, số lượng bán ra khá ít. Hầu hết những chiếc xe cũ được phục chế để thỏa mãn niềm đam mê cũng như việc tạo nên một bộ sưu tập độc đáo từ chủ xưởng. Hiện ông chủ của xưởng phục chế này sở hữu một số chiếc xe khá hiếm như mẫu xe thể thao Buell 1998 hay Kawasaki CB 1970.
Xưởng phục chế xe máy cũ của một người chơi xe ở Thanh Trì, Hà Nội mở từ năm 2006 hiện có hàng chục mẫu xe, trong đó có nhiều phiên bản khá hiếm và độc đáo.
Trong dàn xe, số lượng Honda Cub đông đảo hơn cả khi quy tụ gần như có tất cả các đời, từ mẫu xe cho nữ Dame 1965 đến mẫu Cub 82 2008.
Các dòng xe Honda khác cũng khá nhiều từ tay ga Honda Spacy đến các mẫu côn tay Honda Wind hay xe phân khối lớn Honda Custom.
Theo chia sẻ của chủ xưởng, những chiếc xe dễ kiếm đồ thay thế sẽ được phục chế sớm trong khi xe khó tìm phụ tùng sẽ phải nằm phủ bụi hàng tháng trời.
Các bản mô tô cỡ lớn như Yamaha Virago, Honda Custom 750 hay mô tô Suzuki trưng bày bên ngoài cửa hàng nhường không gian bên trong cho việc sửa chữa và các mẫu xe nhỏ.
Hầu hết các mẫu xe cũ phải làm lại máy và hay thay mới cả dàn áo như mẫu Honda CB 250 Police 2004.
Trong khi một số chiếc khác trông còn khá mới mẻ như Honda Custom 250T sản xuất ở Nhật Bản.
Chủ xưởng cùng với một người bạn hiện thay nhau quản lý cửa hàng. Với những chiếc xe hàng hiếm, thợ gò, sơn tốt nhất từ nơi khác còn được thuê để thực hiện việc phục chế xe.
Loạt xe phục chế xong nếu có khách hỏi mua sẽ được sang tay, tuy nhiên, số lượng bán ra khá ít.
Hầu hết những chiếc xe cũ được phục chế để thỏa mãn niềm đam mê cũng như việc tạo nên một bộ sưu tập độc đáo từ chủ xưởng. Hiện ông chủ của xưởng phục chế này sở hữu một số chiếc xe khá hiếm như mẫu xe thể thao Buell 1998 hay Kawasaki CB 1970.