Chiếc Honda CBR1000RR được biker Nha Trang "lên đồ" được sản xuất vào năm 2012, vốn đã thuộc phiên bản cao cấp nhất FireBlade SP.Dàn áo với tem đấu HRC 3 màu trắng-đỏ-xanh đặc trưng của phiên bản FireBlade SP vẫn được giữ nguyên, tuy nhiên chủ xe đã dán thêm một số decal trang trí mang các nhãn hiệu khác nhau.Ở phía trước, xe được trang bị bộ phuộc Ohlins USD, heo phanh Brembo GP4RX kèm đĩa, dây dầu Frentubo và dè trước sợi carbon.Phía trên tay lái được trang bị càng bảo vệ tay thắng Lightech......Đồng thời, cả tay côn và tay phanh của chiếc xe cũng đã được thay bằng cặp tay biller Brembo nhôm có khả năng điều chỉnh.Nằm bên dưới tay phanh trước là cùm ga cuốn Motion Pro từ Mỹ, kèm theo bao tay Domino và trợ lực HyperPro.Hai bên thân xe được gắn thêm cặp chống đổ T-Red, LED L4, bảo vệ lốc máy Agras Japan, ốp lốc máy GBracing, chắn két nước, bộ số gảy Rizoma.Khối động cơ 4 xi-lanh, DOHC với dung tích 999 phân khối 175 mã lực của chiếc xe được giữ nguyên, chỉ trang bị thêm hệ thống sang số nhanh Quickshifter, ống tản nhiệt Samco Sport, lọc gió DNA và ECU Power Commander 5.Hệ thống giảm sóc sau được nâng cấp với phuộc Ohlins TTX.Phanh sau được thay heo Brembo Billet, đĩa sau Galfer, pat chống xe Motovation.Càng xe được ốp carbon, bộ nhông đĩa thay bằng "combo" Afam - RK Racing và kèm theo chắn xích Rizoma.Phần yên xe có thêm các món đồ chơi như bọc yên trước sau Luimoto, pát biển số kèm xi-nhan sau Rizoma.Hệ thống xả được nâng câp với pô Racefit full titan 4-2-1.Chiếc CBR1000RR Fireblade SP sau khi được nâng cấp.
Chiếc Honda CBR1000RR được biker Nha Trang "lên đồ" được sản xuất vào năm 2012, vốn đã thuộc phiên bản cao cấp nhất FireBlade SP.
Dàn áo với tem đấu HRC 3 màu trắng-đỏ-xanh đặc trưng của phiên bản FireBlade SP vẫn được giữ nguyên, tuy nhiên chủ xe đã dán thêm một số decal trang trí mang các nhãn hiệu khác nhau.
Ở phía trước, xe được trang bị bộ phuộc Ohlins USD, heo phanh Brembo GP4RX kèm đĩa, dây dầu Frentubo và dè trước sợi carbon.
Phía trên tay lái được trang bị càng bảo vệ tay thắng Lightech...
...Đồng thời, cả tay côn và tay phanh của chiếc xe cũng đã được thay bằng cặp tay biller Brembo nhôm có khả năng điều chỉnh.
Nằm bên dưới tay phanh trước là cùm ga cuốn Motion Pro từ Mỹ, kèm theo bao tay Domino và trợ lực HyperPro.
Hai bên thân xe được gắn thêm cặp chống đổ T-Red, LED L4, bảo vệ lốc máy Agras Japan, ốp lốc máy GBracing, chắn két nước, bộ số gảy Rizoma.
Khối động cơ 4 xi-lanh, DOHC với dung tích 999 phân khối 175 mã lực của chiếc xe được giữ nguyên, chỉ trang bị thêm hệ thống sang số nhanh Quickshifter, ống tản nhiệt Samco Sport, lọc gió DNA và ECU Power Commander 5.
Hệ thống giảm sóc sau được nâng cấp với phuộc Ohlins TTX.
Phanh sau được thay heo Brembo Billet, đĩa sau Galfer, pat chống xe Motovation.
Càng xe được ốp carbon, bộ nhông đĩa thay bằng "combo" Afam - RK Racing và kèm theo chắn xích Rizoma.
Phần yên xe có thêm các món đồ chơi như bọc yên trước sau Luimoto, pát biển số kèm xi-nhan sau Rizoma.
Hệ thống xả được nâng câp với pô Racefit full titan 4-2-1.
Chiếc CBR1000RR Fireblade SP sau khi được nâng cấp.