Khi nói tới những dòng xe 2 kỳ Honda, dân chơi xe thường nghĩ ngay tới những "huyền thoại" như NSR150 hay Nova Dash 125. Tuy nhiên vào thập niên 90 của Thế kỷ 20, Honda cũng sản xuất một số dòng xe 2 kỳ khác như mẫu hyper underbone Tena 110 hay xe số Honda Smile 110.Tại Việt Nam, những chiếc Smile 110 có số lượng khá ít và trước đây không được dân chơi quan tâm như Tena, Nova Dash hay NSR. Tuy nhiên khi các hãng xe đồng loạt "khai tử" xe 2 kỳ, nhiều biker đã bắt đầu "để mắt" tới Smile. Để khiến chiếc Smile 110 trở nên hấp dẫn hơn, một biker Việt đã "dọn mới" lại chiếc xe và trang bị cho nó một số phụ tùng nâng cấp làm điểm nhấn.Từng được bán với 2 phiên bản là có hoặc không phanh đĩa, mọi chiếc Smile 110 đều rời nhà máy Honda với bánh căm. Trên bản độ này, chủ xe đã độ lại hệ thống phanh trước của Smile 110 với heo Brembo Billet 2 pis đối xứng, dây dầu Earl's và đĩa Wave RSX. Trong khi đó, cặp vành thép nguyên bản được thay bằng niềng Excel nhôm nhẹ.Hệ thống phanh trước được hoàn thành với cùm phanh Brembo RCS 19 rất phổ biến trong giới độ xe. Điều đặc biệt của hệ thống phanh đó là chủ xe đã không sử dụng bình dầu phanh, thay vào đó chỉ chứa dầu trong một ống trong suốt để khiến phần đầu xe gọn gàng hơn.Động cơ nguyên bản của Smile 110 đã được phục chế lại như mới với các phụ tùng nhập từ Thái Lan. Có dạng xi-lanh đơn 2 kỳ, động cơ này sử dụng trái đường kính 52 mm và hành trình piston 49,5 mm. Về cơ bản, Smile 110 sử dụng chung máy với chiếc Honda Tena 110 được dân chơi biết tới nhiều hơn, với điểm khác biệt là được trang bị hộp số 4 cấp côn bán tự động thay vì côn tay.Công suất của động cơ vào khoảng 12 mã lực - tương đương những mẫu xe 4 kỳ 125 cc. Được phát triển dành cho thị trường Thái Lan và cạnh tranh với đối thủ chính Suzuki Crystal 110, Honda sản xuất Smile 110 từ năm 1994 tới năm 1998. Sau đó, phiên bản mới của xe là Smile S tiếp tục được sản xuất tới khoảng năm 2001 với điểm khác biệt chỉ nằm ở màu sắc, tem và ống xả có bộ lọc khí thải.Để khiến cho chiếc Smile vận hành ổn định hơn, phuộc sau Ohlins bình dầu rời đã được trang bị cho xe, cùng với cặp lốp Michelin bám đường. Hệ thống phanh sau của Smile 110 vẫn giữ nguyên dạng phanh đùm.Mẫu xe số phổ thông 2 kỳ Honda Smile 110 từ cuối thập niên 90 đã được người chơi xe Việt "dọn mới" lại như "đập thùng", đồng thời khiến nó nổi bật hơn nhờ một số "đồ chơi" nâng cấp.
Khi nói tới những dòng xe 2 kỳ Honda, dân chơi xe thường nghĩ ngay tới những "huyền thoại" như NSR150 hay Nova Dash 125. Tuy nhiên vào thập niên 90 của Thế kỷ 20, Honda cũng sản xuất một số dòng xe 2 kỳ khác như mẫu hyper underbone Tena 110 hay xe số Honda Smile 110.
Tại Việt Nam, những chiếc Smile 110 có số lượng khá ít và trước đây không được dân chơi quan tâm như Tena, Nova Dash hay NSR. Tuy nhiên khi các hãng xe đồng loạt "khai tử" xe 2 kỳ, nhiều biker đã bắt đầu "để mắt" tới Smile. Để khiến chiếc Smile 110 trở nên hấp dẫn hơn, một biker Việt đã "dọn mới" lại chiếc xe và trang bị cho nó một số phụ tùng nâng cấp làm điểm nhấn.
Từng được bán với 2 phiên bản là có hoặc không phanh đĩa, mọi chiếc Smile 110 đều rời nhà máy Honda với bánh căm. Trên bản độ này, chủ xe đã độ lại hệ thống phanh trước của Smile 110 với heo Brembo Billet 2 pis đối xứng, dây dầu Earl's và đĩa Wave RSX. Trong khi đó, cặp vành thép nguyên bản được thay bằng niềng Excel nhôm nhẹ.
Hệ thống phanh trước được hoàn thành với cùm phanh Brembo RCS 19 rất phổ biến trong giới độ xe. Điều đặc biệt của hệ thống phanh đó là chủ xe đã không sử dụng bình dầu phanh, thay vào đó chỉ chứa dầu trong một ống trong suốt để khiến phần đầu xe gọn gàng hơn.
Động cơ nguyên bản của Smile 110 đã được phục chế lại như mới với các phụ tùng nhập từ Thái Lan. Có dạng xi-lanh đơn 2 kỳ, động cơ này sử dụng trái đường kính 52 mm và hành trình piston 49,5 mm. Về cơ bản, Smile 110 sử dụng chung máy với chiếc Honda Tena 110 được dân chơi biết tới nhiều hơn, với điểm khác biệt là được trang bị hộp số 4 cấp côn bán tự động thay vì côn tay.
Công suất của động cơ vào khoảng 12 mã lực - tương đương những mẫu xe 4 kỳ 125 cc. Được phát triển dành cho thị trường Thái Lan và cạnh tranh với đối thủ chính Suzuki Crystal 110, Honda sản xuất Smile 110 từ năm 1994 tới năm 1998. Sau đó, phiên bản mới của xe là Smile S tiếp tục được sản xuất tới khoảng năm 2001 với điểm khác biệt chỉ nằm ở màu sắc, tem và ống xả có bộ lọc khí thải.
Để khiến cho chiếc Smile vận hành ổn định hơn, phuộc sau Ohlins bình dầu rời đã được trang bị cho xe, cùng với cặp lốp Michelin bám đường. Hệ thống phanh sau của Smile 110 vẫn giữ nguyên dạng phanh đùm.
Mẫu xe số phổ thông 2 kỳ Honda Smile 110 từ cuối thập niên 90 đã được người chơi xe Việt "dọn mới" lại như "đập thùng", đồng thời khiến nó nổi bật hơn nhờ một số "đồ chơi" nâng cấp.