Mặc dù Honda Việt Nam cũng đã sản xuất và phân phối dòng xe tay ga Honda Air Blade 110cc từ thế hệ đầu tiên, tuy nhiên những chiếc Air Blade nhập Thái vẫn được xếp ở "chiếu trên". So với phiên bản tại Việt Nam, Air Blade Thái có phần đầu với đèn pha kép thể thao và sắc sảo hơn. Đây cũng là thế hệ Air Blade duy nhất có sự khác biệt kiểu dáng giữa những thị trường khác nhau.Với kiểu dáng đẹp mắt hơn, Air Blade 110 Thái cũng được dân chơi ưa chuộng để độ lại tương tự như Click 125i nhập Thái ngày nay. Để khiến chiếc Air Blade đời đầu của mình trở nên bắt mắt hơn, một biker Bình Dương đã tiến hành "dọn kiểng" lại chiếc xe. Bản độ bắt đầu từ những chi tiết đơn giản trên tay lái như bình dầu Rizoma Next, cùm phanh Brembo RCS, tay phanh Brembo và gương hậu Rizoma.Những chiếc Air Blade đời đầu có mâm đúc 5 cánh 14 inch nguyên bản. Tuy nhiên trên bản độ này, chủ xe đã thay cho Air Blade Thái cặp bánh căm độc đáo, được cấu thành từ niềng nhôm Excel màu đen và đùm mạ chrome bóng lộn.Không chỉ có bánh căm, chiếc xe còn được trang bị cặp lốp Michelin để có độ bám đường cao hơn. Hệ thống phanh trước cũng được độ lại khá "khủng" với đĩa Galfer và heo Brembo Billet 2 pis đối xứng, lắp vào vỏ phuộc nguyên bản của Air Blade nhờ pad nhôm CNC sắc sảo.Ở phía sau, hệ thống phuộc nguyên bản đã được độ lại khá "khủng" với cặp phuộc Ohlins bình dầu rời. Trong khi đó, động cơ Air Blade không có sự thay đổi, ngoại trừ lốc máy sơn màu đen bóng cùng một số con ốc Proti trang trí. Toàn bộ dàn vỏ xe nay đã sơn tem đấu với tông màu đỏ-đen bí ẩn và thể thao.Ở phía sau, để tạo dáng thể thao cho Air Blade, chủ xe đã gỡ bỏ chắn bùn nguyên bản và thay bằng pad biển số Rizoma. Trong khi đó, chắn bùn của xe là loại ốp bánh phong cách Ducati Diavel. Kết thúc bản độ là cây pô zin nhưng có ốp pô bằng sợi carbon và nắp chụp phía sau CNC sắc sảo.Thuộc thế hệ đầu tiên, chiếc xe tay ga Honda Air Blade 110 Thái Lan đã được người chơi Bình Dương "dọn kiểng" đẹp mắt với nhiều phụ tùng có giá trị.
Mặc dù Honda Việt Nam cũng đã sản xuất và phân phối dòng xe tay ga Honda Air Blade 110cc từ thế hệ đầu tiên, tuy nhiên những chiếc Air Blade nhập Thái vẫn được xếp ở "chiếu trên". So với phiên bản tại Việt Nam, Air Blade Thái có phần đầu với đèn pha kép thể thao và sắc sảo hơn. Đây cũng là thế hệ Air Blade duy nhất có sự khác biệt kiểu dáng giữa những thị trường khác nhau.
Với kiểu dáng đẹp mắt hơn, Air Blade 110 Thái cũng được dân chơi ưa chuộng để độ lại tương tự như Click 125i nhập Thái ngày nay. Để khiến chiếc Air Blade đời đầu của mình trở nên bắt mắt hơn, một biker Bình Dương đã tiến hành "dọn kiểng" lại chiếc xe. Bản độ bắt đầu từ những chi tiết đơn giản trên tay lái như bình dầu Rizoma Next, cùm phanh Brembo RCS, tay phanh Brembo và gương hậu Rizoma.
Những chiếc Air Blade đời đầu có mâm đúc 5 cánh 14 inch nguyên bản. Tuy nhiên trên bản độ này, chủ xe đã thay cho Air Blade Thái cặp bánh căm độc đáo, được cấu thành từ niềng nhôm Excel màu đen và đùm mạ chrome bóng lộn.
Không chỉ có bánh căm, chiếc xe còn được trang bị cặp lốp Michelin để có độ bám đường cao hơn. Hệ thống phanh trước cũng được độ lại khá "khủng" với đĩa Galfer và heo Brembo Billet 2 pis đối xứng, lắp vào vỏ phuộc nguyên bản của Air Blade nhờ pad nhôm CNC sắc sảo.
Ở phía sau, hệ thống phuộc nguyên bản đã được độ lại khá "khủng" với cặp phuộc Ohlins bình dầu rời. Trong khi đó, động cơ Air Blade không có sự thay đổi, ngoại trừ lốc máy sơn màu đen bóng cùng một số con ốc Proti trang trí. Toàn bộ dàn vỏ xe nay đã sơn tem đấu với tông màu đỏ-đen bí ẩn và thể thao.
Ở phía sau, để tạo dáng thể thao cho Air Blade, chủ xe đã gỡ bỏ chắn bùn nguyên bản và thay bằng pad biển số Rizoma. Trong khi đó, chắn bùn của xe là loại ốp bánh phong cách Ducati Diavel. Kết thúc bản độ là cây pô zin nhưng có ốp pô bằng sợi carbon và nắp chụp phía sau CNC sắc sảo.
Thuộc thế hệ đầu tiên, chiếc xe tay ga Honda Air Blade 110 Thái Lan đã được người chơi Bình Dương "dọn kiểng" đẹp mắt với nhiều phụ tùng có giá trị.