Được giới thiệu song song với phiên bản tại Việt Nam, tuy nhiên Honda Air Blade Thái Lan thế hệ đầu tiên với đèn pha kép thể thao được dân chơi ưa chuộng hơn. Từ mẫu xe này, nhiều người chơi xe đã tạo ra các bản độ đầy cá tính để khẳng định phong cách riêng của mình.Trong số các phong cách độ thường thấy trên Air Blade nói riêng và các mẫu xe tay ga cỡ nhỏ nói chung, phong cách độ kiểng "lai" xe đấu drag khá được ưa chuộng do khiến chiếc xe trở nên thể thao hơn mà không mất đi tính tiện dụng vốn có. Đây cũng là phong cách được một biker Sài Gòn lựa chọn cho chiếc Air Blade của mình.Chi tiết mang tính quyết định để khiến Air Blade mang phong cách xe đua drag đó là cặp bánh xe đã được chuyển sang bánh căm có đường kính 17 inch như xe số phổ thông, đi kèm với lốp mỏng 60/90/17 chống cản gió cùng niềng nhôm và moay-ơ màu tím nổi bật. Hệ thống phanh cũng được nâng cấp nhẹ với đĩa hoa đồ chơi và heo Nissin.Cặp đèn pha kép - chi tiết nổi bật nhất trên Air Blade Thái đã được giữ nguyên, chỉ sơn chóa pha lê màu tím "đồng điệu" cùng bộ vỏ kết hợp giữa 2 tông màu tím - trắng đầy trẻ trung và cá tính.Tuy nhiên, phần đầu nguyên bản của Air Blade Thái với thiết kế giống y hệt với Air Blade Việt đời đầu đã được thay bằng đầu của Honda Click 110i Thái. Với kiểu dáng vuốt nhọn về phía trước, phần đầu mới không chỉ giúp chiếc xe đẹp hơn mà còn giảm sự cản gió.Kèm theo phần đầu, bảng đồng hồ của xe cũng đã được thay hoàn toàn bằng đồng hồ của Click Thái. Bên dưới cổ xe là cây trợ lực Apido vừa có tác dụng trang trí, vừa khiến xe ổn định hơn ở tốc độ cao.Ở phía sau, chiếc xe cũng đã được nâng cấp lên bánh căm 17 inch cùng lốp mỏng như bánh trước. Chiếc Air Blade nguyên bản vốn sử dụng phanh tang trống phía sau, nhưng chủ xe đã nâng cấp lên phanh đĩa từ Honda Future Neo để khiến xe an toàn hơn.Với bánh đường kính lớn hơn, phuộc sau của chiếc xe cũng đã được nâng cấp lên phuộc đồ chơi của RRGS với khoảng hành trình dài hơn Air Blade nguyên bản. Động cơ 110 cc của chiếc xe được giữ nguyên, chỉ được trang trí ốp quạt gió bằng cách sơn nhúng giả carbon.Cùng với việc bỏ dè sau, chiếc Air Blade Thái đã có kiểu dáng tương tự một mẫu xe đua drag đường phố với chi phí không quá lớn, nhưng vẫn đảm bảo được độ "độc" và thể thao.
Được giới thiệu song song với phiên bản tại Việt Nam, tuy nhiên Honda Air Blade Thái Lan thế hệ đầu tiên với đèn pha kép thể thao được dân chơi ưa chuộng hơn. Từ mẫu xe này, nhiều người chơi xe đã tạo ra các bản độ đầy cá tính để khẳng định phong cách riêng của mình.
Trong số các phong cách độ thường thấy trên Air Blade nói riêng và các mẫu xe tay ga cỡ nhỏ nói chung, phong cách độ kiểng "lai" xe đấu drag khá được ưa chuộng do khiến chiếc xe trở nên thể thao hơn mà không mất đi tính tiện dụng vốn có. Đây cũng là phong cách được một biker Sài Gòn lựa chọn cho chiếc Air Blade của mình.
Chi tiết mang tính quyết định để khiến Air Blade mang phong cách xe đua drag đó là cặp bánh xe đã được chuyển sang bánh căm có đường kính 17 inch như xe số phổ thông, đi kèm với lốp mỏng 60/90/17 chống cản gió cùng niềng nhôm và moay-ơ màu tím nổi bật. Hệ thống phanh cũng được nâng cấp nhẹ với đĩa hoa đồ chơi và heo Nissin.
Cặp đèn pha kép - chi tiết nổi bật nhất trên Air Blade Thái đã được giữ nguyên, chỉ sơn chóa pha lê màu tím "đồng điệu" cùng bộ vỏ kết hợp giữa 2 tông màu tím - trắng đầy trẻ trung và cá tính.
Tuy nhiên, phần đầu nguyên bản của Air Blade Thái với thiết kế giống y hệt với Air Blade Việt đời đầu đã được thay bằng đầu của Honda Click 110i Thái. Với kiểu dáng vuốt nhọn về phía trước, phần đầu mới không chỉ giúp chiếc xe đẹp hơn mà còn giảm sự cản gió.
Kèm theo phần đầu, bảng đồng hồ của xe cũng đã được thay hoàn toàn bằng đồng hồ của Click Thái. Bên dưới cổ xe là cây trợ lực Apido vừa có tác dụng trang trí, vừa khiến xe ổn định hơn ở tốc độ cao.
Ở phía sau, chiếc xe cũng đã được nâng cấp lên bánh căm 17 inch cùng lốp mỏng như bánh trước. Chiếc Air Blade nguyên bản vốn sử dụng phanh tang trống phía sau, nhưng chủ xe đã nâng cấp lên phanh đĩa từ Honda Future Neo để khiến xe an toàn hơn.
Với bánh đường kính lớn hơn, phuộc sau của chiếc xe cũng đã được nâng cấp lên phuộc đồ chơi của RRGS với khoảng hành trình dài hơn Air Blade nguyên bản. Động cơ 110 cc của chiếc xe được giữ nguyên, chỉ được trang trí ốp quạt gió bằng cách sơn nhúng giả carbon.
Cùng với việc bỏ dè sau, chiếc Air Blade Thái đã có kiểu dáng tương tự một mẫu xe đua drag đường phố với chi phí không quá lớn, nhưng vẫn đảm bảo được độ "độc" và thể thao.