Chiếc Honda đời cũ sau một thời gian dài sử dụng đã được một dân chơi ở Đà Lạt độ lại theo phong cách Harley-Davidson. Chủ nhân của chiếc xe Honda 67 độ Harley này là anh Hải Quang- một người có niềm đam mê với xe độ. Anh Quang cho biết ý tưởng đến từ sở thích cá nhân của anh.Toàn bộ máy móc và thiết bị của chiếc Honda 67 được loại bỏ hết chỉ giữ lại khung sườn. Chia sẻ về chiếc xe này, anh cho biết đã mất đến 2 năm để lên ý tưởng và hoàn thiện sản phẩm. Tất cả chi tiết đều được anh Quang gò thủ công bằng tay.Qua những hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy chiếc xe độ sở hữu ngoại hình không giống với những chiếc xe môtô Harley-Davidson hàng khủng trên thị trường, nó mang vẻ đẹp kết hợp của nhiều mẫu xe Harley phiên bản phân khối lớn. Đặc biệt là sự kết hợp hai màu tương phản cam và đen để tạo nên sự mạnh mẽ và cá tính.Một số chi tiết được độ lại táo bạo phải kể đến bình xăng cắt gọt tạo hình dáng thon gọn.Trên nắp bình xăng còn được gắn thê đồng hồ báo giờ đi kèm với đồng hồ báo tốc độ và báo số điện tử. Thân xe chủ yếu được sử dụng chất liệu kim loại thay vì nhựa.Sức mạnh của xe đến từ khối động cơ 175 phân khối được lấy từ một chiếc xe môtô khác. Động cơ này là dạng 4 thì đi kèm hộp số 5 cấp.Bên cạnh đó, chủ nhân cũng “trang điểm” cho thân xe với bộ tem tự thiết kế vô cùng nổi bật. Bộ gáo đèn và đèn cầu cũng được gò thủ công cầu kỳ theo phong cách cá nhân. Cặp cùm và tay phanh lấy từ xe Honda CB250.Ống xả inox được chế tạo hoàn toàn thủ công, chủ nhân đã khéo léo uốn cong tạo cảm giác mềm mại nhưng không kém phần hầm hố. Cổ pô được quấn loại vải nỉ chống cháy phá cách.Anh Quang cho biết: "Chi phí độ chiếc xe Honda 67 cũ này từ 50 đến 70 triệu vì phụ tùng độ xe tự sáng chế và chủ yếu làm thủ công".
Chiếc Honda đời cũ sau một thời gian dài sử dụng đã được một dân chơi ở Đà Lạt độ lại theo phong cách Harley-Davidson. Chủ nhân của chiếc xe Honda 67 độ Harley này là anh Hải Quang- một người có niềm đam mê với xe độ. Anh Quang cho biết ý tưởng đến từ sở thích cá nhân của anh.
Toàn bộ máy móc và thiết bị của chiếc Honda 67 được loại bỏ hết chỉ giữ lại khung sườn. Chia sẻ về chiếc xe này, anh cho biết đã mất đến 2 năm để lên ý tưởng và hoàn thiện sản phẩm. Tất cả chi tiết đều được anh Quang gò thủ công bằng tay.
Qua những hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy chiếc xe độ sở hữu ngoại hình không giống với những chiếc xe môtô Harley-Davidson hàng khủng trên thị trường, nó mang vẻ đẹp kết hợp của nhiều mẫu xe Harley phiên bản phân khối lớn. Đặc biệt là sự kết hợp hai màu tương phản cam và đen để tạo nên sự mạnh mẽ và cá tính.
Một số chi tiết được độ lại táo bạo phải kể đến bình xăng cắt gọt tạo hình dáng thon gọn.Trên nắp bình xăng còn được gắn thê đồng hồ báo giờ đi kèm với đồng hồ báo tốc độ và báo số điện tử. Thân xe chủ yếu được sử dụng chất liệu kim loại thay vì nhựa.
Sức mạnh của xe đến từ khối động cơ 175 phân khối được lấy từ một chiếc xe môtô khác. Động cơ này là dạng 4 thì đi kèm hộp số 5 cấp.
Bên cạnh đó, chủ nhân cũng “trang điểm” cho thân xe với bộ tem tự thiết kế vô cùng nổi bật. Bộ gáo đèn và đèn cầu cũng được gò thủ công cầu kỳ theo phong cách cá nhân. Cặp cùm và tay phanh lấy từ xe Honda CB250.
Ống xả inox được chế tạo hoàn toàn thủ công, chủ nhân đã khéo léo uốn cong tạo cảm giác mềm mại nhưng không kém phần hầm hố. Cổ pô được quấn loại vải nỉ chống cháy phá cách.
Anh Quang cho biết: "Chi phí độ chiếc xe Honda 67 cũ này từ 50 đến 70 triệu vì phụ tùng độ xe tự sáng chế và chủ yếu làm thủ công".