Nissan 370Z thể thao được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2009. Mẫu xe này được phát triển dựa trên chiếc 350Z với nhiều chi tiết đậm chất thể thao cùng nhiều tính năng hiện đại, cao cấp.Tại thị trường Việt Nam, số lượng Nissan 370Z chỉ đếm “trên đầu ngón tay”. Những chiếc Nissan 370Z từng được phân phối chính hãng với mức giá 3 tỷ đồng vào năm 2012, tại thời điểm đó, mẫu xe thể thao này khá kén khách do bị định giá quá cao.Nissan 370Z vốn đã là một mẫu xe hiếm tại thị trường Việt, nay lại được độ để trở thành xe drift chuyên nghiệp, điều này khiến chiếc xe được chú ý hơn cả mỗi khi xuất hiện.Bản độ Nissan 370Z trong bài viết sở hữu một số chi tiết khá bắt mắt như bộ cản trước màu trắng siêu hầm hố, trong khi cản sau được thiết kế vô cùng “thô sơ”.Ấn tượng nhất trên chiếc xe này có lẽ phải kể đến hai chiếc quạt thông gió cỡ lớn ở phía đuôi xe. Bản độ Nissan 370Z được trang bị mâm Mismo 5 chấu kép màu trắng và bộ đánh lái trước của hãng Wisefab dùng chuyên cho xe drift.Nguyên bản, Nissan 370Z trang bị động cơ V6, dung tích 3,7 lít, sản sinh công suất tối đa 333 mã lực và mô-men xoắn cực đại 363 Nm. Khối động cơ này đi kèm hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 7 cấp.Truyền động cầu sau. Tuy nhiên, chiếc xe trong bài đã được nâng cấp lên động cơ 2JZ, động cơ làm nên tên tuổi của thương hiệu Toyota.Động cơ 2JZ là một trong những động cơ I6 tốt nhất từng được sản xuất. Với một vài nâng cấp nhỏ nó có thể cung cấp cho xe một “sức mạnh” khủng khiếp. Theo đó, Nissan 370Z tại Sài Gòn trong bài sau khi được độ sản sinh công suất lên tới 750 mã lực.Video: Trải nghiệm Nissan 370Z drift chuyên nghiệp tại Việt Nam.
Nissan 370Z thể thao được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2009. Mẫu xe này được phát triển dựa trên chiếc 350Z với nhiều chi tiết đậm chất thể thao cùng nhiều tính năng hiện đại, cao cấp.
Tại thị trường Việt Nam, số lượng Nissan 370Z chỉ đếm “trên đầu ngón tay”. Những chiếc Nissan 370Z từng được phân phối chính hãng với mức giá 3 tỷ đồng vào năm 2012, tại thời điểm đó, mẫu xe thể thao này khá kén khách do bị định giá quá cao.
Nissan 370Z vốn đã là một mẫu xe hiếm tại thị trường Việt, nay lại được độ để trở thành xe drift chuyên nghiệp, điều này khiến chiếc xe được chú ý hơn cả mỗi khi xuất hiện.
Bản độ Nissan 370Z trong bài viết sở hữu một số chi tiết khá bắt mắt như bộ cản trước màu trắng siêu hầm hố, trong khi cản sau được thiết kế vô cùng “thô sơ”.
Ấn tượng nhất trên chiếc xe này có lẽ phải kể đến hai chiếc quạt thông gió cỡ lớn ở phía đuôi xe. Bản độ Nissan 370Z được trang bị mâm Mismo 5 chấu kép màu trắng và bộ đánh lái trước của hãng Wisefab dùng chuyên cho xe drift.
Nguyên bản, Nissan 370Z trang bị động cơ V6, dung tích 3,7 lít, sản sinh công suất tối đa 333 mã lực và mô-men xoắn cực đại 363 Nm. Khối động cơ này đi kèm hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 7 cấp.
Truyền động cầu sau. Tuy nhiên, chiếc xe trong bài đã được nâng cấp lên động cơ 2JZ, động cơ làm nên tên tuổi của thương hiệu Toyota.
Động cơ 2JZ là một trong những động cơ I6 tốt nhất từng được sản xuất. Với một vài nâng cấp nhỏ nó có thể cung cấp cho xe một “sức mạnh” khủng khiếp. Theo đó, Nissan 370Z tại Sài Gòn trong bài sau khi được độ sản sinh công suất lên tới 750 mã lực.
Video: Trải nghiệm Nissan 370Z drift chuyên nghiệp tại Việt Nam.