Không được phân phối chính thức, nhưng mẫu xe ga Honda Vario 150 đến từ Indonesia đang được nhiều người chơi xe tại Việt Nam ưa chuộng. Với ngoại hình đầy phong cách và thể thao cùng động cơ đầy sức mạnh so với vóc dáng nhỏ gọn của mình, Honda Vario đã được nhiều chơi xe trong nước độ lại.Chiếc Vario này đã được chủ xe giữ gần như nguyên bản ở dàn ngoài, chỉ thay đổi một số chi tiết trên xe bằng loạt đồ chơi hàng hiệu và trang trí vỏ ngoài để khiến nó trở nên nổi bật và đem lại cảm giác điều khiển tốt hơn.Trong đó, "dàn chân" trước của xe đã được chủ nhân đầu tư khá kỹ càng với cặp phuộc USD Ohlins, phanh Brembo lấy từ xe PKL với pát bắt dọc và đĩa kiểng Galfer. Bộ mâm 5 cánh nguyên bản của Vario được sơn lại trong màu cam nổi bật.Toàn bộ dàn áo của chiếc xe cũng đã được trang trí lại với tem đấu Repsol đặc trưng của hãng xe máy Honda với 4 màu đen - cam - đỏ - trắng sặc sỡ. Chóa đèn trước của xe cũng đã được phủ pha lê đổi màu đẹp mắt.Một số món "đồ chơi" giá trị" đã được chủ xe bố trí trên tay lái của chiếc Vario. Ở bên trái là cùm phanh Brembo kết hợp cùng tay phanh CRG.Tay phanh bên phải của xe cũng đã được thay bằng loại của hãng CRG, trong khi cả 2 đầu tay lái đều được lắp gù xéo của Rizoma.Để chiếc Vario an toàn trước "đạo chích", hệ thống khóa thông minh Smartkey giống Honda SH và Honda PCX đang bán ở Việt Nam cũng đã được "chế cháo" lại và lắp cho chiếc xe.Ở phía sau xe không có nhiều thay đổi bằng phía trước, bắt đầu từ gác chân cho người ngồi sau bằng nhôm CNC của Rizoma và cổ pô độ nối với cây pô zin đã được móc lại.Giống như phuộc trước, phuộc sau xe cũng đã được nâng cấp lên loại Ohlins. Ngay bên cạnh là dè con phía sau được sơn carbon đẹp mắt.Với dàn tem Repsol cùng hàng loạt đồ chơi đầy hấp dẫn, chiếc xe tay ga Vario 150 tại Sài Gòn này đã càng trở nên thể thao và hấp dẫn hơn.
Không được phân phối chính thức, nhưng mẫu xe ga Honda Vario 150 đến từ Indonesia đang được nhiều người chơi xe tại Việt Nam ưa chuộng. Với ngoại hình đầy phong cách và thể thao cùng động cơ đầy sức mạnh so với vóc dáng nhỏ gọn của mình, Honda Vario đã được nhiều chơi xe trong nước độ lại.
Chiếc Vario này đã được chủ xe giữ gần như nguyên bản ở dàn ngoài, chỉ thay đổi một số chi tiết trên xe bằng loạt đồ chơi hàng hiệu và trang trí vỏ ngoài để khiến nó trở nên nổi bật và đem lại cảm giác điều khiển tốt hơn.
Trong đó, "dàn chân" trước của xe đã được chủ nhân đầu tư khá kỹ càng với cặp phuộc USD Ohlins, phanh Brembo lấy từ xe PKL với pát bắt dọc và đĩa kiểng Galfer. Bộ mâm 5 cánh nguyên bản của Vario được sơn lại trong màu cam nổi bật.
Toàn bộ dàn áo của chiếc xe cũng đã được trang trí lại với tem đấu Repsol đặc trưng của hãng xe máy Honda với 4 màu đen - cam - đỏ - trắng sặc sỡ. Chóa đèn trước của xe cũng đã được phủ pha lê đổi màu đẹp mắt.
Một số món "đồ chơi" giá trị" đã được chủ xe bố trí trên tay lái của chiếc Vario. Ở bên trái là cùm phanh Brembo kết hợp cùng tay phanh CRG.
Tay phanh bên phải của xe cũng đã được thay bằng loại của hãng CRG, trong khi cả 2 đầu tay lái đều được lắp gù xéo của Rizoma.
Để chiếc Vario an toàn trước "đạo chích", hệ thống khóa thông minh Smartkey giống Honda SH và Honda PCX đang bán ở Việt Nam cũng đã được "chế cháo" lại và lắp cho chiếc xe.
Ở phía sau xe không có nhiều thay đổi bằng phía trước, bắt đầu từ gác chân cho người ngồi sau bằng nhôm CNC của Rizoma và cổ pô độ nối với cây pô zin đã được móc lại.
Giống như phuộc trước, phuộc sau xe cũng đã được nâng cấp lên loại Ohlins. Ngay bên cạnh là dè con phía sau được sơn carbon đẹp mắt.
Với dàn tem Repsol cùng hàng loạt đồ chơi đầy hấp dẫn, chiếc xe tay ga Vario 150 tại Sài Gòn này đã càng trở nên thể thao và hấp dẫn hơn.