Tham dự một cuộc thi xe máy độ tại TP HCM cách đây ít ngày, chiếc xe côn tay cỡ nhỏ Yamaha Exciter 150 của một chủ nhân sống tại Cần Thơ gây ấn tượng với ban giám khảo tuy nhiên kết quả chung cuộc chỉ nhận được giải khuyến khích.Chiếc Exciter 150 nguyên bản màu xanh GP từng được chủ nhân độ lại với tem đấu họa tiết Burning Passion. Tuy nhiên về sau do quá yêu thích màu sơn xanh dương-tím, chủ nhân đã quyết định chọn dàn áo này cho xe.Chiếc xe côn tay 150 phân khối nổi bật với loạt đồ chơi hàng hiệu được đầu tư công phu như cặp mâm thay mới bằng mâm Kuni, bình dầu Titanium Carbon, tay phanh Brembo, lốc nồi trong suốt, đèn pha mắt cú.Điều đặc biệt trên xe khiến chủ nhân mê mẩn chính là dàn áo sơn chuyển màu xanh dương tím và vẽ các họa tiết theo sở thích của mình.Xe cũng thay gắp mới RCB, ống xả R9 với cổ pô titan. Ngoài ra, còn có chân chống Koso, xi-nhan sau Koso, lốp trước lên 90 mm, lốp sau 150 mm cùng loạt ốc titan.Phần đầu xe với đèn mắt cú, dàn tem chuyển màu ấn tượng và có số thứ tự 22 tại cuộc thi xe độ ở TP HCMĐể làm nên tác phẩm nghệ thuật trên, các bộ phận của xe đã được chủ nhân độ lại gần như hoàn toàn các chi tiết được nhập từ Thái Lan và nước ngoài cùng với bàn tay của các thợ độ Việt.
Tham dự một cuộc thi xe máy độ tại TP HCM cách đây ít ngày, chiếc xe côn tay cỡ nhỏ Yamaha Exciter 150 của một chủ nhân sống tại Cần Thơ gây ấn tượng với ban giám khảo tuy nhiên kết quả chung cuộc chỉ nhận được giải khuyến khích.
Chiếc Exciter 150 nguyên bản màu xanh GP từng được chủ nhân độ lại với tem đấu họa tiết Burning Passion. Tuy nhiên về sau do quá yêu thích màu sơn xanh dương-tím, chủ nhân đã quyết định chọn dàn áo này cho xe.
Chiếc xe côn tay 150 phân khối nổi bật với loạt đồ chơi hàng hiệu được đầu tư công phu như cặp mâm thay mới bằng mâm Kuni, bình dầu Titanium Carbon, tay phanh Brembo, lốc nồi trong suốt, đèn pha mắt cú.
Điều đặc biệt trên xe khiến chủ nhân mê mẩn chính là dàn áo sơn chuyển màu xanh dương tím và vẽ các họa tiết theo sở thích của mình.
Xe cũng thay gắp mới RCB, ống xả R9 với cổ pô titan. Ngoài ra, còn có chân chống Koso, xi-nhan sau Koso, lốp trước lên 90 mm, lốp sau 150 mm cùng loạt ốc titan.
Phần đầu xe với đèn mắt cú, dàn tem chuyển màu ấn tượng và có số thứ tự 22 tại cuộc thi xe độ ở TP HCM
Để làm nên tác phẩm nghệ thuật trên, các bộ phận của xe đã được chủ nhân độ lại gần như hoàn toàn các chi tiết được nhập từ Thái Lan và nước ngoài cùng với bàn tay của các thợ độ Việt.