Nó không phải là thứ bạn có thể gặp thường xuyên trên đường mà là một tác phẩm nghệ thuật được trưng bày để chiêm ngưỡng và trầm trồ. Bienville Legacy đủ “điên” để cho phần khung kim cương của mình bọc hẳn từ động cơ lên bình xăng, để 2 cánh tay đòn trước và sau có hình dáng như 2 chiếc lá, để các yếu tố bằng sợi carbon, chrome và thép quyện vào nhau một cách phức tạp nhưng vô cùng hợp lý. Tuy nhiên, Bienville Legacy không chỉ có vẻ ngoài đặc biệt, xe cũng sở hữu bộ giảm xóc thuộc hàng top dành riêng cho những chiếc xe leo núi. Không cần phải nói, ngoại trừ động cơ, hầu hết các chi tiết trên xe đều được gò, chế tạo thủ công nên mỗi phụ kiện đều là độc nhất. Xe được trang bị động cơ V4 đến từ hãng Motus, phanh và pin của ISR. Cặp bánh xe được làm bằng sợi carbon, tạo cho nó trọng lượng nhẹ để dễ dàng tăng tốc.
Nó không phải là thứ bạn có thể gặp thường xuyên trên đường mà là một tác phẩm nghệ thuật được trưng bày để chiêm ngưỡng và trầm trồ.
Bienville Legacy đủ “điên” để cho phần khung kim cương của mình bọc hẳn từ động cơ lên bình xăng, để 2 cánh tay đòn trước và sau có hình dáng như 2 chiếc lá, để các yếu tố bằng sợi carbon, chrome và thép quyện vào nhau một cách phức tạp nhưng vô cùng hợp lý.
Tuy nhiên, Bienville Legacy không chỉ có vẻ ngoài đặc biệt, xe cũng sở hữu bộ giảm xóc thuộc hàng top dành riêng cho những chiếc xe leo núi.
Không cần phải nói, ngoại trừ động cơ, hầu hết các chi tiết trên xe đều được gò, chế tạo thủ công nên mỗi phụ kiện đều là độc nhất.
Xe được trang bị động cơ V4 đến từ hãng Motus, phanh và pin của ISR.
Cặp bánh xe được làm bằng sợi carbon, tạo cho nó trọng lượng nhẹ để dễ dàng tăng tốc.