Được biết để tạo ra chiếc xe này, TE Connectivity đã mất tới 1000 giờ và tốn tới 25.000 USD.Phần lớn các bộ phận trên xe đều được tạo ra bằng công nghệ in 3D nhựa ABS, trừ động cơ, ắc quy, săm lốp, hệ thống phanh, đai truyền động và hệ thống dây điện."Động cơ" V-Twin của xe chỉ là mô hình in 3D. Thay vào đó, nó sử dụng một mô-tơ điện 1 mã lực để có thể chuyển động.Ngay cả mâm xe và vòng bi của trục bánh cũng được in 3D, và đã được kiểm tra ở tốc độ quay 2000 vòng/phút. Điều này đã chứng tỏ sự phát triển vượt bậc của công nghệ in 3D trong những năm qua.Đèn hậu và các đèn xi-nhan của xe được in bằng nhựa trong, giúp ánh sáng có thể xuyên qua.Theo TE Connectivity, chiếc xe của họ có thể chở được 2 người với tổng tải trọng 181 kg và đạt tốc độ tối đa 24 km/h.Dù vẫn còn nhiều khuyết điểm, nhưng chiếc xe đặc biệt này đã chứng minh được tiềm năng của công nghệ in 3D trong tương lai.
Được biết để tạo ra chiếc xe này, TE Connectivity đã mất tới 1000 giờ và tốn tới 25.000 USD.
Phần lớn các bộ phận trên xe đều được tạo ra bằng công nghệ in 3D nhựa ABS, trừ động cơ, ắc quy, săm lốp, hệ thống phanh, đai truyền động và hệ thống dây điện.
"Động cơ" V-Twin của xe chỉ là mô hình in 3D. Thay vào đó, nó sử dụng một mô-tơ điện 1 mã lực để có thể chuyển động.
Ngay cả mâm xe và vòng bi của trục bánh cũng được in 3D, và đã được kiểm tra ở tốc độ quay 2000 vòng/phút. Điều này đã chứng tỏ sự phát triển vượt bậc của công nghệ in 3D trong những năm qua.
Đèn hậu và các đèn xi-nhan của xe được in bằng nhựa trong, giúp ánh sáng có thể xuyên qua.
Theo TE Connectivity, chiếc xe của họ có thể chở được 2 người với tổng tải trọng 181 kg và đạt tốc độ tối đa 24 km/h.
Dù vẫn còn nhiều khuyết điểm, nhưng chiếc xe đặc biệt này đã chứng minh được tiềm năng của công nghệ in 3D trong tương lai.