BMW lại để lộ thông tin của 7 Series thế hệ mới

Google News

(Kiến Thức) - Nối tiếp chuỗi hình ảnh bị lộ ra hồi đầu năm, hình ảnh rõ nét chụp từ bên thân xe của 7 Series thế hệ mới lại vừa bị tung lên mạng internet.

Có tên mã G11, 7 Series thế hệ mới sẽ có thiết kế phần đầu mang nhiều nét khá giống chiếc X5 hiện tại với lưới tản nhiệt lớn và đèn pha nối liền. Ở hai bên thân xe, 7 Series mới có ít thay đổi hơn, nhưng sẽ được gắn nhiều chi tiết mạ chrome hơn.
BMW lai de lo thong tin cua 7 Series the he moi
Hình ảnh lộ diện mới nhất của 7 Series mới.
Gần đây, BMW cũng đã hé lộ rằng 7 Series mới sẽ sử dụng sợi carbon trong kết cấu khung, giúp trọng lượng xe giảm tới 130 kg. Một số phiên bản sẽ được trang bị thế hệ động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng mới, cùng hộp số tự động Steptronic 8 cấp.
BMW lai de lo thong tin cua 7 Series the he moi-Hinh-2
Xe sẽ được trang bị đèn pha laser.
7 Series thế hệ mới sẽ là mẫu xe đầu tiên của BMW có trang bị hệ thống thông tin giải trí iDrive thế hệ mới, được BMW dày công nghiên cứu trong nhiều năm qua. Không chỉ có thể điều khiển bằng màn hình cảm ứng hay giọng nói, hệ thống này còn có khả năng nhận diện cử chỉ của người sử dụng.
BMW lai de lo thong tin cua 7 Series the he moi-Hinh-3
Nội thất sang trọng và hiện đại với hệ thống iDrive mới.
Theo dự đoán, 7 Series thế hệ mới sẽ được BMW tung ra vào tháng 9 năm nay tại triển lãm Frankfurt-Đức. Chiếc xe sẽ bắt đầu được bán chính thức vào khoảng cuối năm.
BMW lai de lo thong tin cua 7 Series the he moi-Hinh-4
Góc nhìn từ phía sau của 7 Series thế hệ mới.
Kiều Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)