Mercedes sẽ cho ra mắt mẫu GLC vào ngày 17/6

Google News

(Kiến Thức) - Theo Mercedes, mẫu xe kế nhiệm của dòng GLK hiện tại sẽ được hãng ra mắt chính thức trong một sự kiện đặc biệt ở Đức vào ngày 17/6 tới đây.

GLC sử dụng chassis MRA thế hệ mới giống như C-Class, chính vì vậy nó sẽ chia sẻ nhiều điểm tương đồng với dòng sedan của Mercedes. Về kiểu dáng, chiếc xe sẽ có nhiều nét tương đồng với các dòng GLE và GLA hiện nay, thể hiện rõ nhất ở phần đầu.
Mercedes se cho ra mat mau GLC vao ngay 17/6 toi
GLC sở hữu thiết kế mềm mại hơn GLK
Trong khi đó, nội thất của GLC mới sẽ được "bê nguyên" từ C-Class sang, với sự khác biệt duy nhất nằm ở màn hình của hệ thống thông tin giải trí COMAND lớn hơn 1 inch, đạt 7 inch.
Mercedes se cho ra mat mau GLC vao ngay 17/6 toi-Hinh-2
Nội thất của xe gần như y hệt C-Class.
Ở phiên bản động cơ xăng thấp nhất, GLC sẽ được trang bị máy 4 xi-lanh 153 mã lực, trong khi phiên bản cao cấp sẽ sở hữu động cơ V6 330 mã lực. Những tuỳ chọn động cơ diesel của xe sẽ có công suất từ 112 tới 200 mã lực. Sau khi ra mắt, Mercedes sẽ còn tung ra phiên bản hybrid và bản thể thao AMG cho xe.
Mercedes se cho ra mat mau GLC vao ngay 17/6 toi-Hinh-3
Xe sẽ được giới thiệu tại Đức vào ngày 17/6 tới.
Hệ dẫn động cầu sau kèm hộp số sàn 6 cấp sẽ là trang bị chuẩn trên các phiên bản GLC thấp nhất. Những bản cao cấp hơn có hệ dẫn động 4 bánh 4MATIC kèm hộp số tự động 9 cấp hoặc hộp số ly hợp kép 7 cấp.
Sau khi được ra mắt chính thức, Mercedes sẽ bắt đầu bán GLC đầu tiên tại các nước châu Âu vào mùa thu tới.
Kiều Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)