Chọn màu xe chuẩn phong thủy, đi vạn dặm vẫn bình an tay lái

Google News

Phong thủy màu xe ảnh hưởng lớn đến việc đi lại, hanh thông vạn dặm của chủ nhân. Cần chọn màu xe chuẩn phong thủy để tạo khí trường tốt.

Phong thủy màu xe tốt theo quan niệm của các chuyên gia phong thủy đồng nghĩa với việc chủ xe sẽ tạo ra một nguồn năng lượng tốt, sẽ luôn bình an khi lái xe và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.
Trái lại, nếu chọn màu xe không hợp bản mệnh có nghĩa là phong thủy màu xe không tốt, chủ xe khi điều khiển phương tiện sẽ luôn gặp chuyện trục trặc, xe hay hỏng hóc và xảy ra va chạm...
Chon mau xe chuan phong thuy, di van dam van binh an tay lai
 
Chính vì vậy với hầu hết người sử dụng ô tô, việc chọn màu xe theo phong thủy có ý nghĩa thật sự quan trọng.
Xe ô tô không chỉ là phương tiện để di chuyển, nó còn là người bạn đồng hành và có ảnh hưởng trực tiếp đến sự an toàn của chính người sử dụng xe. Nên việc tạo ra những điều may mắn thông qua việc chọn phong thủy màu xe được mọi người chủ động quan tâm.
Có rất nhiều cách để chọn ra màu xe hợp với người dùng, cách dễ dàng nhất và nhanh gọn nhất là chọn màu xe hợp mệnh:
Mệnh Kim
Người mệnh Kim tương sinh với mệnh Thổ và Thủy. Chính vì vậy người mạng Kim nên lựa chọn màu xe ô tô có màu vàng, vàng cát, nâu đậm (Thổ), hoặc màu bản mệnh là trắng, ghi bạc, xám. Ngoài ra, người mệnh Kim cũng có thể sử dụng xe ô tô có màu xanh nước biển, đen (Thủy).
Chon mau xe chuan phong thuy, di van dam van binh an tay lai-Hinh-2
 
Trong ngũ hành, Hỏa khắc Kim, Kim khắc Mộc. Chính vì vậy, người mệnh Kim nên hạn chế sử dụng màu xe tương ứng của mệnh Hỏa và Mộc như màu đỏ, hồng, da cam (Hỏa) và màu xanh lá cây (Mộc).
Mệnh Mộc
Theo các chuyên gia phong thủy màu xe, người mệnh Mộc hợp màu xe xanh nước biển - đen - tím (Thủy), xanh lá cây - màu thân gỗ (màu bản mệnh), đỏ - hồng - da cam (Hỏa). Bởi vì trong ngũ hành, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa.
Còn xét theo thuyết tương khắc của ngũ hành, mệnh Mộc khắc với mệnh Kim (cây cối hao kim loại) và Kim khắc Thổ (cây cối hút chất từ đất). Chính vì vậy, người mệnh Mộc nên tránh mua xe ô tô có những màu sắc như bạc - trắng - xám - ánh kim (Kim) và vàng - nâu (Thổ).
Chon mau xe chuan phong thuy, di van dam van binh an tay lai-Hinh-3
 
Mệnh Thủy
Theo dịch lý ngũ hành, người mệnh Thủy tương hợp với mệnh Kim. Chính vì vậy ngoài màu sắc bản mệnh là xanh nước biển và đen, người mệnh Thủy hợp mua xe ô tô màu trắng, xám, bạc, ghi (Kim). Những màu xe ô tô này sẽ mang lại cát lợi cho người mệnh Thủy.
Bên cạnh đó, theo dịch lý tương khắc của ngũ hành, Thủy khắc với mệnh Thổ và Hỏa. Chính vì vậy người mệnh Thủy không nên chọn những màu xe tượng trưng cho 2 mệnh Thổ và Hỏa. Cụ thể, những màu xe khắc mệnh Thủy bao gồm màu vàng đậm, nâu (Thổ), tiếp đó là màu đỏ, cam, hồng (Hỏa).
Mệnh Hỏa
Người mệnh Hỏa hợp màu xe ô tô tương ứng với mệnh Mộc và mệnh Kim vì Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Kim theo dịch lý tương sinh của ngũ hành. Cụ thể, phong thủy màu xe cho mệnh Hỏa là màu xanh lá cây (Mộc), màu bản mệnh như đỏ, hồng, da cam và màu tương thích của mệnh Thổ là vàng, nâu sậm.
Người mệnh Hỏa không nên chọn ô tô có màu xanh nước biển, đen (Thủy) và trắng, ánh kim, bạc, ghi xám (Kim) vì Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim.
Chon mau xe chuan phong thuy, di van dam van binh an tay lai-Hinh-4
 
Mệnh Thổ
Theo thuyết tương sinh - tương khắc ngũ hành, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy. Tương ứng, người mệnh Thổ hợp ô tô màu đỏ, hồng, cam (Hỏa), trắng, xám, ghi (Kim) và màu bản mệnh là vàng, nâu đậm.
Trong khi đó, người mệnh Thổ không nên lựa chọn màu xe khắc mệnh như màu xanh lá cây (Mộc), xanh nước biển, đen (Thủy).
* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)