Nếu kể đến một trong những bản độ độc đáo và dị thường nhất trong giới xe độ, ta có thể thấy được hàng loạt bản độ như xe Ural độ bán cà phê hay độ xe từ hiện đại "xuống" cổ điển... Thế nhưng, bản độ Harley-Davidson cực khủng sau đây chắc hẳn sẽ làm người xem phải sững sờ vì ý tưởng cũng như cách thực hiện "điên rồ" của nó.Với nguyên gốc là một chiếc Harley-Davidson đời 1960 sử dụng máy V-twin, xưởng độ xe đã sử dụng tới 2 cỗ máy tương tự nhau trên chiếc xe này và thiết kế thành 2 khối động cơ sử dụng cùng một lúc trên 1 chiếc xe.Được xem là bản độ Chopper V4 từ Harley-Davidson dị thường nhất từ trước đến nay, chiếc xe gần như được "đập đi, xây lại" hoàn toàn. Phần đầu của xe cụm đèn pha gần như biến mất, tay lái của xe được làm mới lại, cụm đồng hồ cũ được giữ nguyên và không có một nút bấm nào.Để hoàn thiện chiếc xe, phần sơn bả được trao cho xưởng sơn GRIMB Krazy Paiting, đây cũng là một trong những xưởng sơn xe nổi tiếng tại đất Mỹ với hàng loạt tác phẩm táo bạo và phá cách.Yên của bản độ Chopper V4 này được thiết ké khá kỳ dị với phong cách solo nhưng mang hơi hướng cafe racer. Đáng chú ý là một bình xăng phụ cũng được thiết kế ngay phía sau người lái - khá độc đáo và lạ lùng.Phuộc trước của chiếc xe khá dài và phải chịu lực tốt nên các nhà độ xe đã lấy cặp phuộc từ chiếc Ducati 750 huyền thoại. Phanh trước và phanh sau được đặt làm riêng bởi các hãng độ hàng hiệu như Willwood.Để thực hiện được công việc sử dụng 2 cỗ máy riêng biệt cho một hệ truyền động, những người thợ độ xe đã phải sử dụng một hệ dẫn chuyền khá dị với hàng loạt bánh răng, xích và hộp truyền động riêng cùng bộ côn đặt phía bên ngoài.Để đưa được khối động cơ "V4" này lên chiếc xe, bộ khung của bản độ đã được thiết kế lại hoàn toàn cho khoang chứa động cơ rộng ra gấp đôi.Hai cỗ máy V-twin của chiếc xe môtô Harley-Davidson đời 1960 được các tay thợ độ đặt liên tiếp nhau trông khá lạ mắt và gây tò mò.Để "chiều lòng" được 2 cỗ máy V-twin này, bản độ phải sử dụng 2 bình xăng riêng biệt để cung cấp nguyên liệu cho 2 bình xăng con. Bình xăng thứ nhất được làm theo kiểu truyền thống được đặt phía trước ghế lái, bình xăng thứ 2 được thiết kế lại và được đặt vào vị trí gù sau của chiếc xe, nằm sát với yên xe của người lái.Như vậy, bản độ mang tên "Hot chop" này sẽ nối dài danh sách những bản độ dị thường và độc đáo nhất hành tinh khi sử dụng đến 2 cỗ máy V-twin từ Harley-Davidson.Video: Xem dan chơi độ Harley-Davidson cực chất.
Nếu kể đến một trong những bản độ độc đáo và dị thường nhất trong giới xe độ, ta có thể thấy được hàng loạt bản độ như xe Ural độ bán cà phê hay độ xe từ hiện đại "xuống" cổ điển... Thế nhưng, bản độ Harley-Davidson cực khủng sau đây chắc hẳn sẽ làm người xem phải sững sờ vì ý tưởng cũng như cách thực hiện "điên rồ" của nó.
Với nguyên gốc là một chiếc Harley-Davidson đời 1960 sử dụng máy V-twin, xưởng độ xe đã sử dụng tới 2 cỗ máy tương tự nhau trên chiếc xe này và thiết kế thành 2 khối động cơ sử dụng cùng một lúc trên 1 chiếc xe.
Được xem là bản độ Chopper V4 từ Harley-Davidson dị thường nhất từ trước đến nay, chiếc xe gần như được "đập đi, xây lại" hoàn toàn. Phần đầu của xe cụm đèn pha gần như biến mất, tay lái của xe được làm mới lại, cụm đồng hồ cũ được giữ nguyên và không có một nút bấm nào.
Để hoàn thiện chiếc xe, phần sơn bả được trao cho xưởng sơn GRIMB Krazy Paiting, đây cũng là một trong những xưởng sơn xe nổi tiếng tại đất Mỹ với hàng loạt tác phẩm táo bạo và phá cách.
Yên của bản độ Chopper V4 này được thiết ké khá kỳ dị với phong cách solo nhưng mang hơi hướng cafe racer. Đáng chú ý là một bình xăng phụ cũng được thiết kế ngay phía sau người lái - khá độc đáo và lạ lùng.
Phuộc trước của chiếc xe khá dài và phải chịu lực tốt nên các nhà độ xe đã lấy cặp phuộc từ chiếc Ducati 750 huyền thoại. Phanh trước và phanh sau được đặt làm riêng bởi các hãng độ hàng hiệu như Willwood.
Để thực hiện được công việc sử dụng 2 cỗ máy riêng biệt cho một hệ truyền động, những người thợ độ xe đã phải sử dụng một hệ dẫn chuyền khá dị với hàng loạt bánh răng, xích và hộp truyền động riêng cùng bộ côn đặt phía bên ngoài.
Để đưa được khối động cơ "V4" này lên chiếc xe, bộ khung của bản độ đã được thiết kế lại hoàn toàn cho khoang chứa động cơ rộng ra gấp đôi.
Hai cỗ máy V-twin của chiếc xe môtô Harley-Davidson đời 1960 được các tay thợ độ đặt liên tiếp nhau trông khá lạ mắt và gây tò mò.
Để "chiều lòng" được 2 cỗ máy V-twin này, bản độ phải sử dụng 2 bình xăng riêng biệt để cung cấp nguyên liệu cho 2 bình xăng con. Bình xăng thứ nhất được làm theo kiểu truyền thống được đặt phía trước ghế lái, bình xăng thứ 2 được thiết kế lại và được đặt vào vị trí gù sau của chiếc xe, nằm sát với yên xe của người lái.
Như vậy, bản độ mang tên "Hot chop" này sẽ nối dài danh sách những bản độ dị thường và độc đáo nhất hành tinh khi sử dụng đến 2 cỗ máy V-twin từ Harley-Davidson.
Video: Xem dan chơi độ Harley-Davidson cực chất.