Người đứng sau sự hồi sinh của Zarooq Motors là Bruno Laffite - xe off-road của Laffite chính là cháu trai tay đua huyền thoại Jacques Laffite, người từng giành sáu chức vô địch cá nhân tại giải đua Công thức 1 trong khoảng thời gian từ 1974 đến 1986.Cùng với vợ mình, Bruno đã thành lập Laffite Supercars, hồi sinh từ Zarooq và chuyên sản xuất những chiếc xe với thiết kế đặc biệt cũng như các concept xe mới trên thị trường và đặc biệt là những chiếc xe thành phẩm với số lượng hạn chế. Công ty có trụ sở tại Los Angeles, Miami và Valencia.Sản phẩm đầu tiên là một chiếc siêu xe địa hình Laffite được hàng hợp tác phát triển dự án X-Road với công ty chuyên độ xe G-Tec – hãng chuyên độ xe được dẫn đầu bởi kỹ sư xe đua Phillipe Gautheron. Cả hai hãng đã hợp tác và phát triển hệ thống khung gầm dành riêng cho mẫu xe này và được làm hoàn toàn từ thép hợp kim crom-molyden.Việc sử dụng hệ thống khung gầm này cũng với thiết kế dành cho việc off-road với những công nghệ tối tân đã biến X-Road trở thành một chiếc xe vừa có thể vượt địa hình tốt nhưng vẫn hợp pháp di chuyển trên phố và đặc biệt là cung cấp khoang nội thất sang trọng cho hành khách.X-Road mang dáng dấp của một chiếc xe hai cửa gầm cao dành cho việc off-road. Hệ thống treo của xe có hành trình lên đến 432 mm đi cùng bộ mâm 19 inch và bộ lốp off-road cỡ lớn đến từ BF Goodrich. Bên trong, khoang nội thất sở hữu thiết kế thể thao với ghế ngồi, bảng táp-lô, vô-lăng và nhiều chi tiết khác được bọc da cao cấp. Một số chi tiết khác được tạo điểm nhấn bằng việc ốp sợi carbon và ốp nhôm.Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ V8 6,2 lít hút khí tự nhiên đến từ GM (LS3). Khối động cơ đậm chất cơ bắp này có thể tạo ra công suất cực đại lên đến 720 mã lực và sức mạnh này được truyền đến bánh sau của xe thông qua hộp số tuần tự 6 cấp. Xe sở hữu cân nặng chỉ 1.300 kg, tạo nên tỉ lệ khối lượng / công suất ở mức 1,8 kg / mã lực và có thể đạt tốc độ tối đa 230 km/h.Chiếc xe Laffite G-Tec X-Road sẽ được lắp ráp hoàn toàn tại Los Angeles. Sẽ chỉ có 30 chiếc được xuất xưởng với mức giá bán khởi điểm từ 465.000 USD. Bên cạnh biến thể sử dụng động cơ V8, hãng cũng đang phát triển song song phiên bản chạy điện của mẫu xe này, cùng với đó là một chiếc siêu xe khác sẽ được ra mắt vào tháng 2.Video: Chi tiết xe off-road mạnh hơn 700 mã lực đến từ Laffite.
Người đứng sau sự hồi sinh của Zarooq Motors là Bruno Laffite - xe off-road của Laffite chính là cháu trai tay đua huyền thoại Jacques Laffite, người từng giành sáu chức vô địch cá nhân tại giải đua Công thức 1 trong khoảng thời gian từ 1974 đến 1986.
Cùng với vợ mình, Bruno đã thành lập Laffite Supercars, hồi sinh từ Zarooq và chuyên sản xuất những chiếc xe với thiết kế đặc biệt cũng như các concept xe mới trên thị trường và đặc biệt là những chiếc xe thành phẩm với số lượng hạn chế. Công ty có trụ sở tại Los Angeles, Miami và Valencia.
Sản phẩm đầu tiên là một chiếc siêu xe địa hình Laffite được hàng hợp tác phát triển dự án X-Road với công ty chuyên độ xe G-Tec – hãng chuyên độ xe được dẫn đầu bởi kỹ sư xe đua Phillipe Gautheron. Cả hai hãng đã hợp tác và phát triển hệ thống khung gầm dành riêng cho mẫu xe này và được làm hoàn toàn từ thép hợp kim crom-molyden.
Việc sử dụng hệ thống khung gầm này cũng với thiết kế dành cho việc off-road với những công nghệ tối tân đã biến X-Road trở thành một chiếc xe vừa có thể vượt địa hình tốt nhưng vẫn hợp pháp di chuyển trên phố và đặc biệt là cung cấp khoang nội thất sang trọng cho hành khách.
X-Road mang dáng dấp của một chiếc xe hai cửa gầm cao dành cho việc off-road. Hệ thống treo của xe có hành trình lên đến 432 mm đi cùng bộ mâm 19 inch và bộ lốp off-road cỡ lớn đến từ BF Goodrich. Bên trong, khoang nội thất sở hữu thiết kế thể thao với ghế ngồi, bảng táp-lô, vô-lăng và nhiều chi tiết khác được bọc da cao cấp. Một số chi tiết khác được tạo điểm nhấn bằng việc ốp sợi carbon và ốp nhôm.
Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ V8 6,2 lít hút khí tự nhiên đến từ GM (LS3). Khối động cơ đậm chất cơ bắp này có thể tạo ra công suất cực đại lên đến 720 mã lực và sức mạnh này được truyền đến bánh sau của xe thông qua hộp số tuần tự 6 cấp. Xe sở hữu cân nặng chỉ 1.300 kg, tạo nên tỉ lệ khối lượng / công suất ở mức 1,8 kg / mã lực và có thể đạt tốc độ tối đa 230 km/h.
Chiếc xe Laffite G-Tec X-Road sẽ được lắp ráp hoàn toàn tại Los Angeles. Sẽ chỉ có 30 chiếc được xuất xưởng với mức giá bán khởi điểm từ 465.000 USD. Bên cạnh biến thể sử dụng động cơ V8, hãng cũng đang phát triển song song phiên bản chạy điện của mẫu xe này, cùng với đó là một chiếc siêu xe khác sẽ được ra mắt vào tháng 2.
Video: Chi tiết xe off-road mạnh hơn 700 mã lực đến từ Laffite.