Không giống như các thị trường khác từng được ra mắt thời gian qua, Honda đặt tên cho chiếc City tại Nhật Bản là Grace, đi kèm nhiều trang thiết bị tiện nghi "xịn" hơn hẳn. Mẫu xe Honda City đời mới chuẩn bị được ra mắt tại thị trường nội địa Nhật Bản trong tháng 7 tới đây.Theo kế hoạch, hãng xe Honda sẽ bắt đầu phân phối phiên bản mới của mẫu xe sedan Grace mới tại thị trường Nhật Bản vào tháng 7/2017 này. Về cơ bản đây chính là chiếc Honda City tại nhiều thị trường khác, tuy nhiên phiên bản ở quê nhà Nhật Bản được Honda sở hữu nhiều trang bị tiện nghi và một số tính năng cao cấp hơn.Kiểu dáng bên ngoài của Honda Grace sẽ không khác biệt nhiều so với City ở thị trường Ấn Độ hay Thái Lan. Tuy nhiên bên trong nội thất, hệ thống giải trí sử dụng màn hình cảm ứng 8 inch, hệ thống điều hòa tự động điều chỉnh bằng cảm ứng, vô lăng tích hợp đầy đủ các tính năng.Các chi tiết nội thất được bọc da pha nỉ, cần số điện thay cho cần số cơ trên các phiên bản khác, chế độ lái S giúp mang tới cảm giác thể thao hơn, cụm đồng hồ hiện đại với màn hình LCD màn hình màu. Không chỉ cao cấp về trang bị, Grace còn gây chú ý bởi hệ thống vận hành.Mẫu xe này sẽ được trang bị hệ thống Sport Hybrid i-DCD (Intelligent Dual Clutch Drive) và sử dụng công nghệ động cơ tương tự như trên mẫu Jazz Hybrid và Vezel/HR-V Hybrid. Điều này có nghĩa là Honda Grace sẽ sử dụng động cơ xăng i-VTEC Atkinson-cycle dung tích 1.5 lít sản sinh công suất 108 mã lực và mô men xoắn 134 Nm, kết hợp với động cơ điện 29 mã lực, mô men xoắn 160 Nm và hộp số ly hợp kép 7 cấp.Trong khi phiên bản Honda Grace 2017 tại thị trường Nhật Bản sử dụng động cơ Hybrid tiên tiến thì hiện nay các mẫu xe Honda City tại các thị trường khác, bao gồm cả Việt Nam vẫn đang sử dụng động cơ xăng 1.5 lít truyền thống. Điều này đã cho thấy sự khác biệt về công nghệ giữa Honda City và mẫu Grace tại thị trường Nhật Bản.Ngaoif ra, mẫu xe Honda Grace Hybrid tại thị trường Nhật Bản còn tiêu thụ lượng nhiên liệu trung bình chỉ mất khoảng 34,4 km/lít, tương đương 2,9 lít/100 km. Con số tương ứng của Honda City thế hệ mới hiện đang được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam là 5,8 lít/100 km. Ngoài khác biệt về động cơ, Honda Grace tại Nhật Bản còn vượt trội City ở trang bị an toàn. Cụ thể Grace sở hữu hệ thống cảnh báo chệch làn đường, tự động giữ làn đường, ga tự động thích ứng, cảnh báo va chạm phía trước, tự động phanh khi gặp vật cản có thể gây tai nạn. Đây là những trang bị không hề có trên Honda City tại các thị trường khác. Ngoài ra xe còn có 6 túi khí và các trang bị an toàn cơ bản khác.
Không giống như các thị trường khác từng được ra mắt thời gian qua, Honda đặt tên cho chiếc City tại Nhật Bản là Grace, đi kèm nhiều trang thiết bị tiện nghi "xịn" hơn hẳn. Mẫu xe Honda City đời mới chuẩn bị được ra mắt tại thị trường nội địa Nhật Bản trong tháng 7 tới đây.
Theo kế hoạch, hãng xe Honda sẽ bắt đầu phân phối phiên bản mới của mẫu xe sedan Grace mới tại thị trường Nhật Bản vào tháng 7/2017 này. Về cơ bản đây chính là chiếc Honda City tại nhiều thị trường khác, tuy nhiên phiên bản ở quê nhà Nhật Bản được Honda sở hữu nhiều trang bị tiện nghi và một số tính năng cao cấp hơn.
Kiểu dáng bên ngoài của Honda Grace sẽ không khác biệt nhiều so với City ở thị trường Ấn Độ hay Thái Lan. Tuy nhiên bên trong nội thất, hệ thống giải trí sử dụng màn hình cảm ứng 8 inch, hệ thống điều hòa tự động điều chỉnh bằng cảm ứng, vô lăng tích hợp đầy đủ các tính năng.
Các chi tiết nội thất được bọc da pha nỉ, cần số điện thay cho cần số cơ trên các phiên bản khác, chế độ lái S giúp mang tới cảm giác thể thao hơn, cụm đồng hồ hiện đại với màn hình LCD màn hình màu. Không chỉ cao cấp về trang bị, Grace còn gây chú ý bởi hệ thống vận hành.
Mẫu xe này sẽ được trang bị hệ thống Sport Hybrid i-DCD (Intelligent Dual Clutch Drive) và sử dụng công nghệ động cơ tương tự như trên mẫu Jazz Hybrid và Vezel/HR-V Hybrid. Điều này có nghĩa là Honda Grace sẽ sử dụng động cơ xăng i-VTEC Atkinson-cycle dung tích 1.5 lít sản sinh công suất 108 mã lực và mô men xoắn 134 Nm, kết hợp với động cơ điện 29 mã lực, mô men xoắn 160 Nm và hộp số ly hợp kép 7 cấp.
Trong khi phiên bản Honda Grace 2017 tại thị trường Nhật Bản sử dụng động cơ Hybrid tiên tiến thì hiện nay các mẫu xe Honda City tại các thị trường khác, bao gồm cả Việt Nam vẫn đang sử dụng động cơ xăng 1.5 lít truyền thống. Điều này đã cho thấy sự khác biệt về công nghệ giữa Honda City và mẫu Grace tại thị trường Nhật Bản.
Ngaoif ra, mẫu xe Honda Grace Hybrid tại thị trường Nhật Bản còn tiêu thụ lượng nhiên liệu trung bình chỉ mất khoảng 34,4 km/lít, tương đương 2,9 lít/100 km. Con số tương ứng của Honda City thế hệ mới hiện đang được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam là 5,8 lít/100 km.
Ngoài khác biệt về động cơ, Honda Grace tại Nhật Bản còn vượt trội City ở trang bị an toàn. Cụ thể Grace sở hữu hệ thống cảnh báo chệch làn đường, tự động giữ làn đường, ga tự động thích ứng, cảnh báo va chạm phía trước, tự động phanh khi gặp vật cản có thể gây tai nạn. Đây là những trang bị không hề có trên Honda City tại các thị trường khác. Ngoài ra xe còn có 6 túi khí và các trang bị an toàn cơ bản khác.