CEO Lamborghini về Quattro, Audi “quyết chiến” BMW M

Google News

(Kiến Thức) - Việc đưa CEO Winkelmann của Lamborghini về điều hành Quattro cho thấy quyết tâm của Audi trong việc cạnh tranh với BMW M và Mercedes-AMG.

Stefano Domenicali, cựu lãnh đạo đội đua Ferrari F1 sẽ chính thức đảm nhiệm vị trí đứng đầu hãng xe Lamborghini để thay thế CEO cũ bị thuyên chuyển. Theo thông tin từ tập đoàn Volkswagen, Stephan Winkelmann, CEO cũ của Lamborghini sẽ sang đảm nhiệm vị trí mới tại Quattro của Audi.
Cụ thể, đứng đầu bộ phận sản xuất xe thể thao Audi tính năng cao Quattro GmBH mang thương hiệu R, RS. Cả Lamborghini và Audi đều là thương hiệu con của tập đoàn Volkswagen, và đây là cải tổ lớn trong nội bộ tập đoàn xe hơi này.
 Cựu CEO Lamborghini 51 tuổi sẽ về dẫn dắt bộ phận Quattro của Audi.
Với kinh nghiệm phát triển dòng siêu xe thể thao của Ý, CEO Stephan Winkelmann được lãnh đạo VW kì vọng sẽ đưa luồng sinh khí mới vào thương hiệu xe tính năng cao của Audi với dòng sản phẩm R và RS.
Được biết, trong thời kỳ đương nhiệm, Winkelmann đã tăng gấp đôi doanh số của Lamborghini lên 3.245 xe vào năm ngoái, trong khi doanh thu tăng tới 3 lần.
 CEO Stephan Winkelmann được lãnh đạo VW kì vọng sẽ đưa luồng sinh khí mới vào thương hiệu xe tính năng cao của Audi.
Thảo Nguyên

>> xem thêm

Bình luận(0)