Ấn tượng đầu tiên của chiếc Exciter 150 độ này đó là dàn áo ngoài sơn tem đấu đa màu sắc tại xưởng ABMiracle.Phần đầu Exciter 150 là "tập hợp" của các món đồ chơi Rizoma khác nhau như gương hậu, bình dầu...Dàn chân trước đã được chủ xe lựa chọn mâm 6 cánh xoắn của Honda NSR150 SP, đĩa Galfer và heo Brembo 2 pis đối xứng.Trong khi đó, phuộc trước là của hãng Ohlins nổi tiếng.Ở bên dưới đầu xe được bổ sung đồng hồ báo tua, báo điện và 3 chức năng của Koso.Phuộc sau của Exciter 150 cũng là của Ohlins, đồng thời xe được chế 1 gắp và mâm 10 cánh xoắn cũng từ NSR150 SP."Combo" heo Brembo - đĩa Galfer lại xuất hiện ở bánh sau xe."Pô" của xe là LeoVince SBK Carbon, với vẻ ngoài thể thao và tiếng nổ uy lực.Ngoài ra, chiếc xe còn có báng để chân CNC cùng dàn ốc Proti.Chắn bùn nguyên bản của Exciter 150 đã bị loại bỏ, thay vào đó là pát biển số PKL. Về phần "nội công", chiếc Exciter 150 này được "độ" nhẹ với IC Hi-Speed của Thái và mô-bin sườn Protex.
Ấn tượng đầu tiên của chiếc Exciter 150 độ này đó là dàn áo ngoài sơn tem đấu đa màu sắc tại xưởng ABMiracle.
Phần đầu Exciter 150 là "tập hợp" của các món đồ chơi Rizoma khác nhau như gương hậu, bình dầu...
Dàn chân trước đã được chủ xe lựa chọn mâm 6 cánh xoắn của Honda NSR150 SP, đĩa Galfer và heo Brembo 2 pis đối xứng.
Trong khi đó, phuộc trước là của hãng Ohlins nổi tiếng.
Ở bên dưới đầu xe được bổ sung đồng hồ báo tua, báo điện và 3 chức năng của Koso.
Phuộc sau của Exciter 150 cũng là của Ohlins, đồng thời xe được chế 1 gắp và mâm 10 cánh xoắn cũng từ NSR150 SP.
"Combo" heo Brembo - đĩa Galfer lại xuất hiện ở bánh sau xe.
"Pô" của xe là LeoVince SBK Carbon, với vẻ ngoài thể thao và tiếng nổ uy lực.
Ngoài ra, chiếc xe còn có báng để chân CNC cùng dàn ốc Proti.
Chắn bùn nguyên bản của Exciter 150 đã bị loại bỏ, thay vào đó là pát biển số PKL. Về phần "nội công", chiếc Exciter 150 này được "độ" nhẹ với IC Hi-Speed của Thái và mô-bin sườn Protex.