Cặp đôi siêu xe Lamborghini gần 40 tỷ trên phố Sài Gòn

Google News

(Kiến Thức) - Giữa dòng xe lưu thông trên phố Sài Gòn cuối tuần qua, không ai không ngoái đầu dán mắt vào 2 chiếc siêu xe Lamborghini đi dạo phố.

Giữa dòng xe lưu thông trên đường phố Sài Gòn cuối tuần qua, không ai không ngoái đầu dán mắt vào cảnh tượng hiếm gặp - bộ đôi siêu xe Lamborghini Aventador và Huracan với hai màu đỏ và vàng nối đuôi nhau dạo phố.
Lamborghini Aventador lại lấy cảm hứng thiết kế từ máy bay chiến đấu tàng hình của Mỹ. Aventador là siêu phẩm thay thế mẫu Murcielago. Đường nét thiết kế của Aventador đặc trưng bởi các nếp gấp cùng mặt phẳng, tạo nên phong cách hiện đại riêng của những chiếc Lamborghini. Khung xe của Aventador thuộc loại khung đơn monocoque sợi carbon kết hợp với nhôm.
Cap doi sieu xe Lamborghini gan 40 ty tren pho Sai Gon
Bộ đôi siêu xe Lamborghini Aventador và Huracan trên phố Sài Gòn. 
Huracan LP610-4 là mẫu siêu xe thay thế Gallardo và còn là mẫu xe chiến lược của Lamborghini. Thừa hưởng thiết kế từ đàn anh Aventador, Huracan với các đường nét mềm mại, gợi cảm, thanh lịch, nhẹ nhàng hơn nhưng vẫn toát lên vẻ mạnh mẽ. Thân xe làm chủ yếu từ sợi carbon.
Được biết, giá mỗi chiếc Lamborghini Aventador tại thị trường Việt Nam khoảng 25 tỷ đồng và Huracan LP610-4 khoảng 13 tỷ đồng sau khi đã áp đủ các loại thuế, phí.
Thảo Nguyên

>> xem thêm

Bình luận(0)