Siêu xe Porsche 911R mới được coi là "hậu duệ" của dòng xe 911R đầu tiên từ thập niên 60, đã từng tham gia vào các giải đua khác nhau như Targa Florio.Được phát triển từ dòng siêu xe 911 GT3, Porsche 911R có thân xe thiết kế "y hệt" với bodykit thể thao và mâm theo phong cách xe đua với ốc bắt trục ở chính giữa.Khác biệt lớn nhất của chiếc xe so với GT3 đó là không có cánh đuôi lớn ở phía sau, thay vào đó là phần đuôi "trơn" tương tự những chiếc 911 Carrera bình thường. Xe còn có các đề-can thể thao dán sẵn, tuy nhiên khách hàng có thể bỏ tùy chọn này nếu muốn.Nội thất của 911R mang tính thể thao hơn với tay lái GT Sport và những chiếc ghế đua có khung bằng sợi carbon. Logo 911R xuất hiện ở bảng táp-lô bên phía người lái để khẳng định sự đặc biệt của chiếc xe.Để giảm trọng lượng xuống tối đa, Porsche đã sử dụng những dây đai làm tay nắm cửa. Các ghế ngồi được bọc vải với hoa văn Houndstooth cổ điển giống chiếc 911R từ năm 1967.Vẫn sở hữu động cơ 4.0 6 xi-lanh nằm ngang nạp khí tự nhiên 500 PS/460 Nm nhưng thay vì hộp số tự động 7 cấp PDK, 911R chỉ có duy nhất phiên bản số sàn 6 cấp với tỉ số truyền ngắn để đem tới cảm giác lái giống những mẫu xe thể thao trong quá khứ.So với phiên bản 911 GT3 RS thể thao nhất, 911R vẫn có trọng lượng nhẹ hơn tới 50 kg và chỉ đạt 1370 kg. Hiện nay, 911R là mẫu xe nhẹ nhất thuộc dòng 911 đang được bán.Với trọng lượng nhẹ, chiếc xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,8 giây và tốc độ tối đa lên tới 323 km/h.Vừa được ra mắt tại triển lãm Geneva 2016, giá bán của 911R chưa được Porsche tiết lộ. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin đã chỉ ra rằng hãng sẽ chỉ sản xuất chiếc xe với số lượng giới hạn.
Siêu xe Porsche 911R mới được coi là "hậu duệ" của dòng xe 911R đầu tiên từ thập niên 60, đã từng tham gia vào các giải đua khác nhau như Targa Florio.
Được phát triển từ dòng siêu xe 911 GT3, Porsche 911R có thân xe thiết kế "y hệt" với bodykit thể thao và mâm theo phong cách xe đua với ốc bắt trục ở chính giữa.
Khác biệt lớn nhất của chiếc xe so với GT3 đó là không có cánh đuôi lớn ở phía sau, thay vào đó là phần đuôi "trơn" tương tự những chiếc 911 Carrera bình thường. Xe còn có các đề-can thể thao dán sẵn, tuy nhiên khách hàng có thể bỏ tùy chọn này nếu muốn.
Nội thất của 911R mang tính thể thao hơn với tay lái GT Sport và những chiếc ghế đua có khung bằng sợi carbon. Logo 911R xuất hiện ở bảng táp-lô bên phía người lái để khẳng định sự đặc biệt của chiếc xe.
Để giảm trọng lượng xuống tối đa, Porsche đã sử dụng những dây đai làm tay nắm cửa. Các ghế ngồi được bọc vải với hoa văn Houndstooth cổ điển giống chiếc 911R từ năm 1967.
Vẫn sở hữu động cơ 4.0 6 xi-lanh nằm ngang nạp khí tự nhiên 500 PS/460 Nm nhưng thay vì hộp số tự động 7 cấp PDK, 911R chỉ có duy nhất phiên bản số sàn 6 cấp với tỉ số truyền ngắn để đem tới cảm giác lái giống những mẫu xe thể thao trong quá khứ.
So với phiên bản 911 GT3 RS thể thao nhất, 911R vẫn có trọng lượng nhẹ hơn tới 50 kg và chỉ đạt 1370 kg. Hiện nay, 911R là mẫu xe nhẹ nhất thuộc dòng 911 đang được bán.
Với trọng lượng nhẹ, chiếc xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,8 giây và tốc độ tối đa lên tới 323 km/h.
Vừa được ra mắt tại triển lãm Geneva 2016, giá bán của 911R chưa được Porsche tiết lộ. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin đã chỉ ra rằng hãng sẽ chỉ sản xuất chiếc xe với số lượng giới hạn.