Chiếc Porsche 911 độ widebody của Airdynamiks được sản xuất vào năm 1995 và thuộc thế hệ 911 993 (1993-1998). Tới tận ngày nay, thế hệ 993 vẫn được coi là những chiếc 911 tốt nhất trong lịch sử của dòng xe.Toàn bộ phần thân của chiếc xe đã được trang bị bộ widebody của hãng Vogue Auto Design với thiết kế mô phỏng xe đua 911 GT2 thế hệ đầu tiên, cùng với cản trước và sau hoàn toàn mới.Ở phía sau, chiếc xe có cánh đuôi được lấy trực tiếp từ phiên bản 911 GT2 cực hiếm, với giá lên tới 6000 USD. Toàn bộ phần thân được sơn màu vàng Continental trước khi được dán decal toàn thân trong suốt của Suntek để bảo vệ lớp sơn. Chỉ riêng việc dán decal đã tốn tới 3500 USD.Với bộ widebody mới, các hốc bánh của xe cũng được nới rất rộng. Chính vì vậy, bộ mâm SSR Professor với bản mâm cực lớn, có giá lên tới 6500 USD đã được trang bị cho xe.Bên trong nội thất, gần như toàn bộ bảng táp-lô cùng bệ điều khiển trung tâm được bọc da cao cấp và thêu chỉ tương phản trùng màu thân xe. Những chi tiết như bảng đồng hồ độ của Porsche, tay lái Nardi và các pedal từ nhôm đem tới vẻ thể thao cho chiếc xe.Các ghế ngồi trên chiếc 911 này được lấy từ phiên bản 911 GT3 đời sau, cùng với khung thép gia cường phía sau cũng mang phong cách của 911 GT3 RS.Tuy nhiên, điểm đặc biệt nhất ở bản độ này là thay vì động cơ 6 xi-lanh nằm ngang nguyên bản, chiếc 911 đã được lắp máy V8 5.7l LS1 nạp khí tự nhiên từ mẫu xe thể thao cơ bắp Chevrolet Corvette.Trước khi được lắp vào xe, động cơ đã được độ lại với cổ hút và bướm ga FAST họng 102 mm, kèm theo bánh đà và dàn làm mát đặc chế để cho công suất 475 mã lực.Cộng với hệ thống treo khí AccuAir và hàng loạt các chi tiết đặc chế khác, tổng số tiền độ chiếc 911 này lên tới hơn 90.000 USD. Hiện tại, chiếc xe đang được rao bán trên eBay với giá 93.000 USD.
Chiếc Porsche 911 độ widebody của Airdynamiks được sản xuất vào năm 1995 và thuộc thế hệ 911 993 (1993-1998). Tới tận ngày nay, thế hệ 993 vẫn được coi là những chiếc 911 tốt nhất trong lịch sử của dòng xe.
Toàn bộ phần thân của chiếc xe đã được trang bị bộ widebody của hãng Vogue Auto Design với thiết kế mô phỏng xe đua 911 GT2 thế hệ đầu tiên, cùng với cản trước và sau hoàn toàn mới.
Ở phía sau, chiếc xe có cánh đuôi được lấy trực tiếp từ phiên bản 911 GT2 cực hiếm, với giá lên tới 6000 USD. Toàn bộ phần thân được sơn màu vàng Continental trước khi được dán decal toàn thân trong suốt của Suntek để bảo vệ lớp sơn. Chỉ riêng việc dán decal đã tốn tới 3500 USD.
Với bộ widebody mới, các hốc bánh của xe cũng được nới rất rộng. Chính vì vậy, bộ mâm SSR Professor với bản mâm cực lớn, có giá lên tới 6500 USD đã được trang bị cho xe.
Bên trong nội thất, gần như toàn bộ bảng táp-lô cùng bệ điều khiển trung tâm được bọc da cao cấp và thêu chỉ tương phản trùng màu thân xe. Những chi tiết như bảng đồng hồ độ của Porsche, tay lái Nardi và các pedal từ nhôm đem tới vẻ thể thao cho chiếc xe.
Các ghế ngồi trên chiếc 911 này được lấy từ phiên bản 911 GT3 đời sau, cùng với khung thép gia cường phía sau cũng mang phong cách của 911 GT3 RS.
Tuy nhiên, điểm đặc biệt nhất ở bản độ này là thay vì động cơ 6 xi-lanh nằm ngang nguyên bản, chiếc 911 đã được lắp máy V8 5.7l LS1 nạp khí tự nhiên từ mẫu xe thể thao cơ bắp Chevrolet Corvette.
Trước khi được lắp vào xe, động cơ đã được độ lại với cổ hút và bướm ga FAST họng 102 mm, kèm theo bánh đà và dàn làm mát đặc chế để cho công suất 475 mã lực.
Cộng với hệ thống treo khí AccuAir và hàng loạt các chi tiết đặc chế khác, tổng số tiền độ chiếc 911 này lên tới hơn 90.000 USD. Hiện tại, chiếc xe đang được rao bán trên eBay với giá 93.000 USD.