Trên thực tế, mẫu naked bike Yamaha XSR900 là phiên bản sản xuất hàng loạt của chiếc concept Faster Wasp được giới thiệu cách đây không lâu, với sự hỗ trợ thiết kế của tay độ xe Roland Sands nổi tiếng.XSR900 mang thiết kế rất độc đáo và phá cách, với những chi tiết nửa cổ điển, nửa hiện đại và trông tương tự như chiếc XSR700 trước đây của Yamaha.Phần trước của xe đơn giản với cụm đèn pha tròn cổ điển, cùng với các chi tiết chất lượng cao như phuộc USD, tai bắt đèn pha bằng nhôm đúc, phanh đĩa kép...Giống như Ducati Scrambler, bảng đồng hồ của xe có hình tròn gọn gàng, nhưng được tích hợp đầy đủ các chức năng do sử dụng màn hình hiển thị LCD. Tuy nhiên khác với các dòng xe trên thị trường hiện nay, đồng hồ của xe có màu "ngược" với nền đen và chữ trắng.Thoạt nhìn, đèn hậu của XSR900 có vẻ giống những chiếc xe độ theo phong cách cổ điển tuy nhiên trên thực tế, cụm đèn hậu của xe rất hiện đại khi được gộp lại từ 19 bóng LED nhỏ.Giống nhiều mẫu xe khác của Yamaha trong năm nay, XSR900 được dán tem với họa tiết Speed Block như những mẫu xe đua trong quá khứ của Yamaha, nhằm kỷ niệm 60 năm thành lập công ty.Bộ khung và động cơ của xe hoàn toàn giống với chiếc naked bike MT-09 của Yamaha. Nằm giữa bộ khung nhôm của xe là khối động cơ 4 kỳ 3 xi-lanh 847 cc DOHC, cho công suất cực đại hơn 115 mã lực tại 10.000 rpm & mô men xoắn 87,5Nm tại 8.500 rpm.Dù mang thiết kế khá cổ điển nhưng XSR900 là một chiếc xe hiện đại với đầy đủ các trang bị như ABS, hệ thống điều chỉnh lực kéo, hệ thống giảm xóc có thể điều chỉnh...Chiếc xe sẽ được bán tại Mỹ vào đầu năm sau với giá được công bố vào tháng 2/2016.
Trên thực tế, mẫu naked bike
Yamaha XSR900 là phiên bản sản xuất hàng loạt của chiếc
concept Faster Wasp được giới thiệu cách đây không lâu, với sự hỗ trợ thiết kế của tay độ xe Roland Sands nổi tiếng.
XSR900 mang thiết kế rất độc đáo và phá cách, với những chi tiết nửa cổ điển, nửa hiện đại và trông tương tự như chiếc XSR700 trước đây của Yamaha.
Phần trước của xe đơn giản với cụm đèn pha tròn cổ điển, cùng với các chi tiết chất lượng cao như phuộc USD, tai bắt đèn pha bằng nhôm đúc, phanh đĩa kép...
Giống như Ducati Scrambler, bảng đồng hồ của xe có hình tròn gọn gàng, nhưng được tích hợp đầy đủ các chức năng do sử dụng màn hình hiển thị LCD. Tuy nhiên khác với các dòng xe trên thị trường hiện nay, đồng hồ của xe có màu "ngược" với nền đen và chữ trắng.
Thoạt nhìn, đèn hậu của XSR900 có vẻ giống những chiếc xe độ theo phong cách cổ điển tuy nhiên trên thực tế, cụm đèn hậu của xe rất hiện đại khi được gộp lại từ 19 bóng LED nhỏ.
Giống nhiều mẫu xe khác của Yamaha trong năm nay, XSR900 được dán tem với họa tiết Speed Block như những mẫu xe đua trong quá khứ của Yamaha, nhằm kỷ niệm 60 năm thành lập công ty.
Bộ khung và động cơ của xe hoàn toàn giống với chiếc naked bike MT-09 của Yamaha. Nằm giữa bộ khung nhôm của xe là khối động cơ 4 kỳ 3 xi-lanh 847 cc DOHC, cho công suất cực đại hơn 115 mã lực tại 10.000 rpm & mô men xoắn 87,5Nm tại 8.500 rpm.
Dù mang thiết kế khá cổ điển nhưng XSR900 là một chiếc xe hiện đại với đầy đủ các trang bị như ABS, hệ thống điều chỉnh lực kéo, hệ thống giảm xóc có thể điều chỉnh...
Chiếc xe sẽ được bán tại Mỹ vào đầu năm sau với giá được công bố vào tháng 2/2016.