Mẫu crossover Luxgen U6 Turbo Sport vẫn giữ nguyên phong cách thiết kế quen thuộc đã từng xuất hiện trên các dòng xe U7 trước đó. Phần đầu xe có đèn pha thuôn dài, lưới tản nhiệt hình thang khá mạnh mẽ nhưng lại bị "rối" bởi thanh ngang mạ chrome với logo Luxgen.Giống như xu hướng của ngành công nghiệp ôtô Thế giới hiện nay, đèn pha của U6 cũng được trang bị các đèn LED ban ngày hiện đại, bên cạnh đèn pha dạng thấu kính projector. Một đường dập nổi chạy từ đèn hậu tới vè trước là điểm nhấn chính cho hai bên thân xe của U6.
Luxgen U6 Turbo nhắm tới các đối thủ chính như Mitsubishi Outlander, Toyota RAV4, Mazda CX-5. Phát triển dựa trên nền tảng của Luxgen 5 sedan, Luxgen U6 Turbo có chiều dài cơ sở 2.720 mm cùng "số đo ba vòng" lần lượt là chiều dài 4.625 mm, rộng 1.825mm và cao 1.645 mm.Bên trong nội thất, Luxgen U6 trông khá ưa nhìn so với các đối thủ với lối thiết kế phá cách, độc đáo và các chi tiết ốp giả gỗ cao cấp. ác ghế ngồi của xe được thiết kế rất đẹp với dạng như ghế bành, tựa đầu rộng và được chần chỉ vân con thoi giống các mẫu xe SUV hạng sang.Trên phiên bản mới naỳ, xe được bổ sung thêm các tiện nghi như cửa kính điện, vô-lăng có tích hợp các nút bấm điều chỉnh âm thanh hay thoại rảnh tay và lẫy chuyển số phía sau... Dù nằm trong phân khúc tầm trung nhưng bảng đồng hồ của xe lại được trang bị màn hình điện tử hiện đại.Luxgen đã trang bị cho xe hệ thống thông tin giải trí với màn hình 9 inch được phát triển với sự hợp tác của hãng điện thoại HTC, kèm theo dàn âm thanh JBL 6 loa. Xe cũng được trang bị camera 360 độ để theo dõi trước, sau và điểm mù trên gương. Các hệ thống hỗ trợ người lái cũng xuất hiện khá nhiều trên xe...Tại thị trường Việt Nam, U6 sẽ được trang bị 1 trong 2 phiên bản động cơ tăng áp 4 xi-lanh với dung tích 1.8 (170 mã lực/256 Nm) hoặc 2.0l (191 mã lực/274 Nm). Cả hai phiên bản đều có hộp số tự động 6 cấp của hãng Aisin (Nhật) và sở hữu hộp số tự động, nhưng bản 1.8 chỉ có hộp số 5 cấp thay vì 6 cấp.Tại Việt Nam, giá bán lần lượt cho 2 phiên bản Luxgen U6 Turbo EcoHyper 1.8l và 2.0l là 818 và 898 triệu đồng. Tuy nhiên là một thương hiệu mới, khá xa lạ với người Việt và có chất lượng chưa được kiểm chứng, U6 sẽ rất vất vả để cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc crossover hạng trung có tên tuổi khác.
Mẫu crossover Luxgen U6 Turbo Sport vẫn giữ nguyên phong cách thiết kế quen thuộc đã từng xuất hiện trên các dòng xe U7 trước đó. Phần đầu xe có đèn pha thuôn dài, lưới tản nhiệt hình thang khá mạnh mẽ nhưng lại bị "rối" bởi thanh ngang mạ chrome với logo Luxgen.
Giống như xu hướng của ngành công nghiệp ôtô Thế giới hiện nay, đèn pha của U6 cũng được trang bị các đèn LED ban ngày hiện đại, bên cạnh đèn pha dạng thấu kính projector. Một đường dập nổi chạy từ đèn hậu tới vè trước là điểm nhấn chính cho hai bên thân xe của U6.
Luxgen U6 Turbo nhắm tới các đối thủ chính như Mitsubishi Outlander, Toyota RAV4, Mazda CX-5. Phát triển dựa trên nền tảng của Luxgen 5 sedan, Luxgen U6 Turbo có chiều dài cơ sở 2.720 mm cùng "số đo ba vòng" lần lượt là chiều dài 4.625 mm, rộng 1.825mm và cao 1.645 mm.
Bên trong nội thất, Luxgen U6 trông khá ưa nhìn so với các đối thủ với lối thiết kế phá cách, độc đáo và các chi tiết ốp giả gỗ cao cấp. ác ghế ngồi của xe được thiết kế rất đẹp với dạng như ghế bành, tựa đầu rộng và được chần chỉ vân con thoi giống các mẫu xe SUV hạng sang.
Trên phiên bản mới naỳ, xe được bổ sung thêm các tiện nghi như cửa kính điện, vô-lăng có tích hợp các nút bấm điều chỉnh âm thanh hay thoại rảnh tay và lẫy chuyển số phía sau... Dù nằm trong phân khúc tầm trung nhưng bảng đồng hồ của xe lại được trang bị màn hình điện tử hiện đại.
Luxgen đã trang bị cho xe hệ thống thông tin giải trí với màn hình 9 inch được phát triển với sự hợp tác của hãng điện thoại HTC, kèm theo dàn âm thanh JBL 6 loa. Xe cũng được trang bị camera 360 độ để theo dõi trước, sau và điểm mù trên gương. Các hệ thống hỗ trợ người lái cũng xuất hiện khá nhiều trên xe...
Tại thị trường Việt Nam, U6 sẽ được trang bị 1 trong 2 phiên bản động cơ tăng áp 4 xi-lanh với dung tích 1.8 (170 mã lực/256 Nm) hoặc 2.0l (191 mã lực/274 Nm). Cả hai phiên bản đều có hộp số tự động 6 cấp của hãng Aisin (Nhật) và sở hữu hộp số tự động, nhưng bản 1.8 chỉ có hộp số 5 cấp thay vì 6 cấp.
Tại Việt Nam, giá bán lần lượt cho 2 phiên bản Luxgen U6 Turbo EcoHyper 1.8l và 2.0l là 818 và 898 triệu đồng. Tuy nhiên là một thương hiệu mới, khá xa lạ với người Việt và có chất lượng chưa được kiểm chứng, U6 sẽ rất vất vả để cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc crossover hạng trung có tên tuổi khác.