Xe máy Yamaha Z125 còn gọi là YaZ hay "Ya cá mập" là mẫu xe 2 thì nổi tiếng tại thị trường Việt Nam. Được khá nhiều người yêu thích đặc biệt là giới trẻ đam mê tốc độ bởi kiểu dáng thể thao, khả năng tăng tốc, cùng tiếng pô không lẫn vào đâu được.Mang trong mình hình dáng nhỏ nhắn tương tự những chiếc xe số thông thường, thế nhưng bên trong YaZ lại là một sức mạnh với động cơ 2 thì, dung tích 124,3 cc, công suất 17 mã lực tại 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 16,1 Nm tại 7.500 vòng/phút, xe sử dụng hộp số 6 cấp.Chủ xe đã thay đi tay phanh trước zin, thay vào đó là tay phanh Brembo RSC19 cùng với bình dầu Evotech. Xe được trang bị thêm cùm tăng tốc Domino Italy để có những cú vít ga mượt mà hơn.Cụm công tắc zin được thay bằng cụm công tắc HoneyWell đầy đủ các chức năng. Cặp bao tay hiệu Spider. Tay côn sử dụng của hãng TWM từ Italy tuy không nổi tiếng như Brembo nhưng có mức giá hợp lý, cùng hiệu năng tốt.Ở bánh trước, chủ xe đã thay bộ lốp Michelin Pilot Street giúp xe vận hành tốt hơn, đảm bảo độ bám đường trên những bề mặt ướt. Heo dầu Brembo, đĩa phanh Galfer, dây dầu Earl's. Theo chủ xe chia sẻ, sau khi lên những món đồ độ, anh cảm thấy khả năng kiểm soát qua hệ thống phanh tối ưu hơn, hiệu suất phanh tốt hơn.Giảm xóc Ohlins ở phía sau, một trong những trang bị đắt tiền nhất của chiếc xe Yamaha Z125 độ này. Những trang bị nổi bật phía sau xe còn có heo Brembo, bình dầu Evotech, pen đạp thắng Brembo. Chủ xe đã thay toàn bộ ốc của xe bằng ốc Proti GR5 với khối lượng nhẹ, chắc, tránh ăn mòn, cùng màu sắc đẹp mắt.Bản độ được dân chơi Vĩnh Long hoàn thiện trong hơn 1 tháng với chi phí ước tính lên đến hàng chục triệu đồng.
Xe máy Yamaha Z125 còn gọi là YaZ hay "Ya cá mập" là mẫu xe 2 thì nổi tiếng tại thị trường Việt Nam. Được khá nhiều người yêu thích đặc biệt là giới trẻ đam mê tốc độ bởi kiểu dáng thể thao, khả năng tăng tốc, cùng tiếng pô không lẫn vào đâu được.
Mang trong mình hình dáng nhỏ nhắn tương tự những chiếc xe số thông thường, thế nhưng bên trong YaZ lại là một sức mạnh với động cơ 2 thì, dung tích 124,3 cc, công suất 17 mã lực tại 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 16,1 Nm tại 7.500 vòng/phút, xe sử dụng hộp số 6 cấp.
Chủ xe đã thay đi tay phanh trước zin, thay vào đó là tay phanh Brembo RSC19 cùng với bình dầu Evotech. Xe được trang bị thêm cùm tăng tốc Domino Italy để có những cú vít ga mượt mà hơn.
Cụm công tắc zin được thay bằng cụm công tắc HoneyWell đầy đủ các chức năng. Cặp bao tay hiệu Spider. Tay côn sử dụng của hãng TWM từ Italy tuy không nổi tiếng như Brembo nhưng có mức giá hợp lý, cùng hiệu năng tốt.
Ở bánh trước, chủ xe đã thay bộ lốp Michelin Pilot Street giúp xe vận hành tốt hơn, đảm bảo độ bám đường trên những bề mặt ướt. Heo dầu Brembo, đĩa phanh Galfer, dây dầu Earl's. Theo chủ xe chia sẻ, sau khi lên những món đồ độ, anh cảm thấy khả năng kiểm soát qua hệ thống phanh tối ưu hơn, hiệu suất phanh tốt hơn.
Giảm xóc Ohlins ở phía sau, một trong những trang bị đắt tiền nhất của chiếc xe Yamaha Z125 độ này.
Những trang bị nổi bật phía sau xe còn có heo Brembo, bình dầu Evotech, pen đạp thắng Brembo. Chủ xe đã thay toàn bộ ốc của xe bằng ốc Proti GR5 với khối lượng nhẹ, chắc, tránh ăn mòn, cùng màu sắc đẹp mắt.
Bản độ được dân chơi Vĩnh Long hoàn thiện trong hơn 1 tháng với chi phí ước tính lên đến hàng chục triệu đồng.