Với những ưu điểm như kiểu dáng đẹp và động cơ thuộc hàng mạnh mẽ nhất trong phân khúc underbone, mẫu xe máy Yamaha Z125 2 kỳ được dân chơi xe trên toàn Đông Nam Á ưa chuộng trong nhiều năm qua. Chính bởi độ "hot" của chiếc xe, những bản độ Z125 với tổng giá trị "khủng" cũng không còn xa lạ trong giới chơi xe Việt.Chiếc Yamaha Z125 này đã được một biker Sài Gòn đầu tư trang bị cho hàng loạt đồ chơi "hàng hiệu", trong số đó nhiều món có nguồn gốc từ xe đua. Bắt đầu từ "dàn chân", chiếc xe đã được thay cặp mâm Racing Boy CNC 5 cây, kèm hệ thống phanh trước gồm đĩa BrakeTech và heo Brembo Billet tháo xe đua Moto3 kèm pad CNC.Ở phía trên tay lái của xe, phía bên trái là sự xuất hiện của cùm côn dầu Brembo Billet, kèm theo gương hậu Rizoma Ellise, cùm công tắc rút gọn Domino, bao tay Domino và gù Barracuda.Ở phía bên phải, điểm nổi bật nhất là cùm phanh Brembo Billet - loại được tay đua Valentino Rossi ưa chuộng, nối với bình dầu Rizoma. Nằm ngay bên cạnh đó là cùm ga cuốn Domino, kèm bao tay Domino và gù Barracuda như bên phải.Ở phía sau, chiếc xế nổ Yamaha Z125 đã có phuộc monoshock được nâng cấp bằng phuộc Nitron "hàng hiệu", tăng độ nhạy của giảm xóc và chống sàng lắc đuôi xe.Động cơ nguyên bản vứi công suất 18 PS của Z125 vốn đã khá mạnh mẽ nên đã được chủ xe giữ nguyên. Sức mạnh của động cơ được truyền tới bánh sau thông qua xích DID và đĩa tải Supersprox. Hệ thống phanh sau cũng đã được nâng cấp với pen đạp Brembo Rossi, heo Brembo Billet kèm theo đĩa Braketech.Không giống như nhiều chiếc Z125 hiện nay được nâng dàn vỏ với tem 125ZR, chủ xe đã lựa chọn màu sơn xanh, yếm trắng cùng bộ tem của phiên bản Z125 những năm 2002-2003, khiến cho chiếc xe có vẻ hoài cổ thanh nhã.Cuối cùng, gần như tất cả các con ốc trên xe cũng đã được chủ nhân "mạnh dạn" đầu tư bằng bốc titan Proti, với giá hàng trăm ngàn/con, khiến tổng giá trị của chiếc xe máy côn tay Z125 còn được nâng cao hơn nữa. Ước tính, tổng giá trị của các món đồ chơi trên xe có thể lên tới con số 200 triệu đồng.
Với những ưu điểm như kiểu dáng đẹp và động cơ thuộc hàng mạnh mẽ nhất trong phân khúc underbone, mẫu xe máy Yamaha Z125 2 kỳ được dân chơi xe trên toàn Đông Nam Á ưa chuộng trong nhiều năm qua. Chính bởi độ "hot" của chiếc xe, những bản độ Z125 với tổng giá trị "khủng" cũng không còn xa lạ trong giới chơi xe Việt.
Chiếc Yamaha Z125 này đã được một biker Sài Gòn đầu tư trang bị cho hàng loạt đồ chơi "hàng hiệu", trong số đó nhiều món có nguồn gốc từ xe đua. Bắt đầu từ "dàn chân", chiếc xe đã được thay cặp mâm Racing Boy CNC 5 cây, kèm hệ thống phanh trước gồm đĩa BrakeTech và heo Brembo Billet tháo xe đua Moto3 kèm pad CNC.
Ở phía trên tay lái của xe, phía bên trái là sự xuất hiện của cùm côn dầu Brembo Billet, kèm theo gương hậu Rizoma Ellise, cùm công tắc rút gọn Domino, bao tay Domino và gù Barracuda.
Ở phía bên phải, điểm nổi bật nhất là cùm phanh Brembo Billet - loại được tay đua Valentino Rossi ưa chuộng, nối với bình dầu Rizoma. Nằm ngay bên cạnh đó là cùm ga cuốn Domino, kèm bao tay Domino và gù Barracuda như bên phải.
Ở phía sau, chiếc xế nổ Yamaha Z125 đã có phuộc monoshock được nâng cấp bằng phuộc Nitron "hàng hiệu", tăng độ nhạy của giảm xóc và chống sàng lắc đuôi xe.
Động cơ nguyên bản vứi công suất 18 PS của Z125 vốn đã khá mạnh mẽ nên đã được chủ xe giữ nguyên. Sức mạnh của động cơ được truyền tới bánh sau thông qua xích DID và đĩa tải Supersprox. Hệ thống phanh sau cũng đã được nâng cấp với pen đạp Brembo Rossi, heo Brembo Billet kèm theo đĩa Braketech.
Không giống như nhiều chiếc Z125 hiện nay được nâng dàn vỏ với tem 125ZR, chủ xe đã lựa chọn màu sơn xanh, yếm trắng cùng bộ tem của phiên bản Z125 những năm 2002-2003, khiến cho chiếc xe có vẻ hoài cổ thanh nhã.
Cuối cùng, gần như tất cả các con ốc trên xe cũng đã được chủ nhân "mạnh dạn" đầu tư bằng bốc titan Proti, với giá hàng trăm ngàn/con, khiến tổng giá trị của chiếc xe máy côn tay Z125 còn được nâng cao hơn nữa. Ước tính, tổng giá trị của các món đồ chơi trên xe có thể lên tới con số 200 triệu đồng.