"Bò húc" Red Bull đang cân nhắc việc chế tạo ôtô

Google News

(Kiến Thức) - Bạn đã nghe thấy thông tin Red Bull sản xuất xe đường phố từ năm 2011? Tuy nhiên đến nay, “Bò húc” vẫn đang lưỡng lự.

Có lẽ bạn đã nghe thấy tin Red Bull sản xuất xe đường phố từ năm 2011. Có lẽ bạn cũng đã thấy Infiniti hiện thực hóa giấc mơ của Red Bull bằng hai mẫu concept Q50 Eau Rouge và FX SVE. Tuy nhiên, “Bò húc” vẫn đang lưỡng lự.
 Red Bull vẫn một mực tin vào giấc mơ ôtô cộp mác Red Bull. 
Kể cả khi hai mẫu concept này được đưa vào sản xuất thương mại thì đó cũng không phải là trong tương lai gần. Red Bull cho biết họ vẫn sẽ tiếp tục hợp tác với Infiniti để sản xuất xe hiệu suất cao. Tuy nhiên, đó vẫn là hàng-đi-mượn.
Tờ Autocar đăng tin cho biết Adrian Newey, tổng giám đốc kỹ thuật của Red Bull vẫn một mực tin vào giấc mơ ôtô cộp mác Red Bull. Ông được cho là đã xác nhận Red Bull đang “tìm kiếm đối tác kỹ thuật” trong một buổi phỏng vấn gần đây.
 Sự hợp tác với Infiniti cũng sẽ xuất hiện trong các mẫu xe của Red Bull trong tương lai.
Ông Christian Horner, chủ tịch đội đua F1 Red Bull cũng phát biểu: “Sự hợp tác với Infiniti đã đưa chúng tôi đến một lĩnh vực hoàn toàn mới và nay, chúng tôi đang có sự ảnh hưởng ở lĩnh vực đó (xe thương mại). Dù chúng tôi có quyết định gì đi nữa thì kết quả của sự hợp tác với Infiniti cũng sẽ xuất hiện trong các mẫu xe của họ trong tương lai”.
Tuấn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)